Calyx POV
As I open my eyes I saw a beautiful woman beside me... Her long eyelashes, cute nose, and her admiring red lips that is tempting me to kiss it torridly... She moved and hugged me even more... Mas lumapit sya sa akin kaya mas gusto ko syang halikan... Wala kaming suot na damit kahit isa kaya my manhood is hard as rocl because of her...
Maya maya ay bigla syang nagising... She looked at me and she was shocked... Bigla nya akong tinulak ng walang dahilan...
"Omygosh! What happened?! Where are my clothes! Why are sleeping beside me?! Where the hell--" d ko na pinatapos ang sasabihin nya at bigla ki na syang hinalikan. Torridly... I can't help myself to kiss her.. She's so ravishing to kiss... I want to make love with her now... Pero tinulak nya ako.. Again.. At sinampal na this time.. Hayst.. I can't control myself..
Alisha's POV
D ko alam pero nasasarapan ako sa bawat halik ni Calyx... Akala ko panaginip lang yung kagabi... Sh*t totoo pala... Nang maisip ko nang mabuti yung nangyayari.. Bigla ko syang tinulak... Nahulog sya ng kama.. Omygosh...
"Shit I'm sorry sir" bigla kong hingi ng tawad..
Nagulat naman ako bigla kasi tumayo sya.. Nang walang damit! Kahit boxer wala! Nakita ko yung ano nya! Batsa yung junior nya! Bigla akong tumingin sa ibang direksyon.. Pano ba naman eh yung junior nya tunatayo.. Nakatingin sa akin.. T_T"What the hell is your problem Miss Alisha?! Why didi you push me?!" galit nyang sabi... D ako nagsalita
Pumunta sya sakin bigla akong hinalikan.. Nang dahan dahan.. D ko alam pero may nararamdaman akong iba sa bawal halik nya.. Passionately, yan ang tawag sa halik nya... Na parang may pagmamahal pero alam kong wala ganon na halo.. Only lust... Yan lang ang alam ko...
Ginantihan ko sya ng halik yung mga kamay nya na dumadapo na kung saan na parte ng katawan ko pero pinabayaan ko nalang... Masarap, yan lang ang alam ko... Bigla nyang pinasok ang isa nyang daliri sa loob ko habang hinahalikan ako... Napa ungol naman ako... Bumaba yung halik nya papunta sa leeg ko.. Mas binilisan nya ang paglamas pasok ng daliri nya sa loob ko.
"Ahh... Calyx.. Please... Ugh"
"Please what baby?"
"Please insert another finger and move it more faster.. Please!"Mas binilisan nya pa ang pag fifinger nya sakin hangang sa nilabasan na ako..
"Fuck Calyx that was awesome... " tinangal nya na yung daliri nya sa loob ko at yung cum ko is dinilaan nya..
"Omygosh" saad ko
"We are just getting started babe" and she smirked.Bigla nyang pinasok ang junior nya loob ko at nagulat naman ako at napaungol...
As he move faster I moan like there's no tomorrow...He didn't stop as he didn't get tired... He fucked me whole morning he made me as his breakfast
~~~~~~
Hi Reaper.. I'm back.. Sorry sa talkshits.. Ahahaha.. Akala ko kasi wala ng nagbabasa nito at busy na din sa schoolworks... Nasa with honors eh.. Need to maintain it.. ;)
BINABASA MO ANG
The Biggest Temptation
Teen FictionWARNING: READ AT YOUR OWN RISK! plagiarism is a crime! DON'T YOU DARE REPORT ME! thank you please don't report me... gusto ko lang na ma try mag sulat nang spg story.. please read at your own risk... just a begginer at writing R18 story... thank you...