Alisha's POV
Pumunta na ako sa bahay ni Calyx... It's already 7:00 o'clock in the evening... Inagahan kong pumunta sa bahay nya para matapos ko nang mad maaga... Ayaw kong mag puyat.. Duh!Mag dodoorbell na sana ako kaso bigla agad na bumukas yung pinto.. At inuluwa ang nag iisang Calyx Montealegro...
"Pumasok ka na" malimig nyang saad sakin..
Ano problema non? Tss
Pumasok na ako at sumunod sa kanya.. Nang makapasok na kami sa loob ng bahay nya ay dumeretso na sa office nya..
"Ano pong gagawin ko?" takang tanong ko.. Wala naman kasi akong nakikita sa papeles eh.. Hays
"Wala.. Nandito ka dahil paparusahan kita" malamig nyang saad napatitig naman ako sa kanya
"H-huh?"
Bigla nya akong binuhat.. Nagpupumiglas ako pero sadyang malakas sya kaya wala akong nagawa T^T Naku lord anomg gagawin ko?!?!
D na ako umangal at nagpumiglas ano ba naman ang kaya kong gawin? Huhuhu
Pumasok kami sa isang kwarto.. Binaba nya ako... Sinuri ko ang buong paligid.. Madilim ang buong paligid..
Nagulat ako nang biglang may yumakap sakin galing sa likod.. Bigla akong kinalabutan sa aking nadama.. Malalim ang kanyang paghinga... Nakikiliti ako nang dahil dun alam kong si sir yun.. Naglakad kami papunta kung saan d ko alam pero sumusonod lang ako.. Napadpad kami sa kama.. Nakatayo lang kami nasa likod ko parin sya.. Nang bigla syang bumulong dahan para kalibutan ako..
"You're mine. No one can get you from me. Don't you dare leave me because I will find you. I'm your boss so you better obey me. I'm your Lord. Akin ka lang. Walang sino man ang aagaw sayo sa akin. If anyone tries to steel you from me. I will not hesitate to kill him with my bare hands" he said then he pushed me on the matress.. He started kissing me.D ko alam pero nasasarapan ako sa ginagawa nya.. Boss ko sya secretart nya lang ako..
Nang magsawa syang halikan ako sa aking mga labi bumaba sya sa aking leeg pababa sa aking katawan.. He didn't hesitate to rip my dress off... Shit ang mahal kaya ng dress na yan... Favorite ko yan eh.. Sinama nya na rin yung bra ko... Fine..
"What the h—" d ko naituloy ang aking sasabihin dahil sinunggaban nya agad ang aking dalawang bundok
"S-shit.. W-what a-are y-you doing... Ahhh" sinipsip nga nang sinipsip ang aking nipple sa right side.. At mina massage nya naman ang isa... D ko na mapigilan ang sarili ko... Ayaw nang utak ko pero gustong gusto nang katawan ko... I guess mawawala na ang bataan ko ngayon.. T_T
Nang magsawa sya sa sa aking dibdib ay bumaba ang kanyang mahiwagang mga dila sa aking tiyan hanggang sa aking perlas.. Dahan dahan nyang tinanggal ang aking panty... Hay salamat d nya sinira.. I'm already totaly naked while him.. May damit parin sya... Ang daya! –3–
"Fuck! Don't pout! Your temptating me!" sigaw nya sakin kaya bigla akong nag seryoso
Hinubad nya ang kanyang mga damit ang natira ay boxer nalang.. Shit yung ano nya... Ang laki!!!!!!!! May boxer pa yan... Pano pag wala na.
"Don't look at my partner like that may kasalanan ka sakin. Dba sinabi ko na sayo na wag kang lalapit kahit kanino na lalaki dahil akin ka lang paparusahan kit ngayon" seryoso nyang sabi sakin.
Tiningnan nya ang aking kabuoang katawan at hinalikan nya ulit ako pababa hanggang sa makarating sya saking bataan... Shit kinabahan ako!!!!!!!!!! Inamoy nya iyon at sanabing
"Fuck! It smells so good" dali dali nya namang kinain iyon..
"A-hhh... Uhmmm.... Shit ang sarap.. Ahh" ungol ko.. Alam kong nakakahiya pero d ko talaga mapigilan ang aking sarili
Pinasok nya ang isa nyang daliri masakit pero konti lang... Nilabas pasok nya iyon sa aking bataan at nakakaramdam ako ng sarap sa ginagawa nya..
"Hmmmm... B-boss"
"Don't call me boss sweetheart... Call me by my real name... Shout my name as I pleasure you sweetheart" he said... Fuck d ko talaga kaya.. Nilabas pasok nya ang kanyang daliri sa aking bataan.. Hanggang sa
"Ahhh... Calyx may lalabas... Na iihi ako... Tama na yan... Naiihi ako... Ayokong lumabas ang ihi ko dito sa kama mo.. Please... Ahhhhh"
"Ilabas mo lang yan... Cum for me sweetheart"
D ko na napigilan ang sarili ko at mat lumabas na malapot galing sa aking bataan... Hinang hina ako ng tanggalin nya ang kanyang daliri sa aking bataan.."Calyx pagod na ako.. Gusto ko nang matulog." sabi ko sa boss ko..
"We're not yet done sweetheart."
"But I'm already tired boss... D ko na kaya. Wala na akong energy" sabi ko na nakapikit d ko na talafa kaya eh.
"Ok sweetheart.. Good night... I understand" he said then he lay beside me and he cuddled me.. I feel safe when he hugged me... I feel so comfortable..
"Good night din Calyx" I said and then I slept while hugging him back..
~~~~~~
Okay!! Hahaha.. So yan lang muna.. May lagnat kasi ako.. Ilang beses na akong nanosebleed... But I tried everything that I can.. Maybe tommorow may update ako.. Especially next week because we have no class in 1 week.. Heaven!! Hahaha.. Except on next monday but next nwxt monday we have no class.. Hahaha.. Ayiiee... More updates Reapers.. Abang abang lang po kayo.. At kung bago ka palang sa aking Wattpad account e welcome sa pamilyang Reapers.. Just click the follow button and the vote button... Yown! Hahaha.. Labas mga mandirigma.. Hahaha..
BINABASA MO ANG
The Biggest Temptation
Teen FictionWARNING: READ AT YOUR OWN RISK! plagiarism is a crime! DON'T YOU DARE REPORT ME! thank you please don't report me... gusto ko lang na ma try mag sulat nang spg story.. please read at your own risk... just a begginer at writing R18 story... thank you...