Chapter 5

3.1K 32 9
                                    

Alisha's POV

     It's Saturday in the morning dito lang ako sa condo nakatambay wala kasing office malamang Saturday eh.. Wala naman akong ginagawa kundi umupo.. Wala nang iba yun lang.. Hahahha...

    Maya maya nagbeep yung phone ko tiningnan ko kung sino nag text at tama nga ang hinala ko na ang Manyak na walang hiya kong boss ang nag chat sakin.. Oo, manyak nya.. Manyak na mayak talaga... Hahahhaa..Hindi ako naka lakad ng maayos dahil sa nangyari samin non! Punyemas yan.. Hayst! Bat kasi ang laki! Omygosh what the heck did I just think! Fuck that man his making me like him! I'm not a pervert! Binasa ko na ang tinext nya at gusto nyang makipag kita sakin.. The heck?! Nagpapahinga ako dito sa condo tas gagambalain nya ako..

Alisha: the hell fucking NO BOSS... Mamanyakin mo lang ako...  I know you to well... Leave me alone...

  Maya maya may nagdoorbell... Putragis! Bat ang raming gumagambala sakin! I'm on a break right now! Hayst..

Tumayo na ako at binuksan ag pinto... Nagulat ako ng biglang yumakap ang taong yun... The heck hu iz dis?!?!

"Fuck I miss you so damn much baby" yakap yakap parin ako..

  Shit si boss! Alam nya yung unit ko dahil sya ang nag bigay sakin nito..

"Shit! Boss! Wag mo nga akong yakapin"

" sorry I just miss you so much.. I miss your scent, your lips, your tantalizing eyes, your rosy cheeks, the softness of your hair.. I wanna fuck you right now babe"

   Napatanga nalang ako sa mga nasabj the heck?! Pinagnanasaan nya ba ako?! One week kaming d nagkita dahil sa business trip nya...

   Nagulat ako nang bigla nya akong halikan.. Shet ito na naman... His lips is so irresistable I can't help myself to kiss him back...

Calyx POV

   I'm here at the condo of Alisha... We made love cause I can't help it... I miss her so much and I can't live without her kisses her touch and without... her..  I'm falling inlove with her... I don't know but she's my secretary.. We are having sex but we have no label.. What if I get her pregnant... What should i tell to my parents... I won't leave her bacause I got her pregnant it's just that..  Kung ipapakilala ko sya sa Parents ko.. Ano sasabihin ko? "Hey Mom this is Alisha my secretsry and she's pregnant" the that't disgusting! Hayst... Ano ba tong iniisip ko masyado akong advance...

Bigla namang gumalaw yung nasa tabi ko... The woman that I'm inlove with... Kailan ko ba masasabi sa kanya na mahal ko sya?

"Hey your awake already.. Come on get dressed were going out" I stood up without any clothes on amd she throwed a pillow on me..

"What the heck?!" i looked at her with a questionable look..

"PERVERT!"

~~~~~
SO GUYS!  NEW UPDATE FOR TODAY!  I HOPE YOU LIKE IT.. ;)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 19, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Biggest TemptationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon