8.Danh sĩ phong lưu phục Trường Ca (Trường Ca Môn)

810 19 4
                                    

 155, danh sĩ phong lưu phục Trường Ca • nhất

"... Di chiếu Thái Tử vào chỗ, thác tiên sinh phụ đạo Thái Tử tiến học tu đức, dùng hiền sử có thể, bảo thủ đế nghiệp, thiết mạc khiến cho vô sự hoang đãi."

Tiêu Hạo ý thức chậm rãi di động bắt đầu, hắn nghe bên tai nói, còn chưa phản ứng kịp bản thân ở địa phương nào.

Cổ tay đột nhiên bị người bắt được, Tiêu Hạo hơi sửng sờ, ngẩng đầu lên.

Trước mắt là bệnh nặng đe dọa người, chỉ còn lại có một hơi, Tiêu Hạo hầu như đều phải hoài nghi hắn có đúng hay không hạ câu nói đầu tiên muốn tắt thở.

Dù vậy, này người hay là hảo hảo ngồi ngay ngắn ở ngự tháp thượng, cất giữ sau cùng dáng vẻ.

"Trẫm biết tiên sinh tâm không ở triều đình, nhưng Thái Tử tuổi nhỏ, chỉ có thể đưa hắn giao phó cho tiên sinh, lấy toàn quốc sử tiên sinh mệt nhọc, ngắm tiên sinh ứng trẫm tâm nguyện cuối cùng."

Tiêu Hạo từ từ phục hồi tinh thần lại, chân mày hơi nhíu lại.

Bên cạnh hắn còn đứng trước một nhìn qua 10 tuổi trên dưới tiểu bất điểm, tiểu bất điểm cũng không hoàn toàn minh bạch này ngự tháp thượng người đang nói cái gì, linh động lại thích kỳ tràn đầy đôi không ngừng ở Tiêu Hạo trên người tìm làm hắn mới lạ đông tây.

Tháp biên phía sau bức rèm che mặt, mấy người khóc sướt mướt nữ tử nhỏ giọng thút thít, cúi đầu lau nước mắt.

Tiêu Hạo trong lòng toát ra một chuỗi dấu chấm hỏi.

Cái quỷ gì, lần này lại là đang chơi cái gì, lâm chung uỷ thác sao?

Hắn hoàn không có biện pháp nhanh như vậy đem Thương Vân một thân sát khí hảo hảo thu liễm, thế cho nên nhãn thần có chút hung, vừa chuyển hướng cái kia đậu đỏ đinh, liền sợ đến hắn cọ mà đứng thẳng người, không dám cùng hắn đối diện.

Tuổi nhỏ tiểu Thái Tử Mặc Mặc đem đầu chuyển đến Tiêu Hạo không thấy được địa phương. Y... Vì sao Đại học sĩ hình như rất đáng ghét dáng vẻ của hắn.

Vốn tưởng rằng trong truyền thuyết Đại học sĩ hoặc là râu bạc trắng phiêu phiêu đồ cổ, sẽ chính là cổ hủ ngoan cố con mọt sách, không nghĩ tới hôm nay vừa thấy, dĩ nhiên cùng nghe đồn trung khá không giống với.

Tiểu Thái Tử hiện tại trong bụng còn không có nhiều như vậy Mặc Thuỷ, bính không ra rất nhiều hình dung từ, ngược lại chỉ cảm thấy bên người người này, so hậu cung trong này các phi tử còn tốt hơn khán rất nhiều. Cùng các nàng trên người son phấn khí bất đồng, này trên thân người mang theo một tử sạch sẽ tuấn tú vị đạo, như là từ thanh đều nước từ trên núi chảy xuống trong đi ra nhàn tản danh sĩ, hắn không ghét như vậy Đại học sĩ, thậm chí có chút thích.

Cũng không biết người nọ là có bao nhiêu ghét bỏ bản thân, hung ba ba liếc mắt trừng nhiều... Hắn thoạt nhìn có giống như vậy phiền toái đi?

Trên giường bệnh lão Hoàng Đế thật lâu không có thể đạt được Tiêu Hạo hồi phục, gấp đến độ ho suyễn đứng lên, cung nhân môn luống cuống tay chân chiếu cố hắn cho hắn thuận khí. Cầm đầu nhìn qua như là tổng quản cái kia nhanh lên cấp Tiêu Hạo nháy mắt, Tiêu Hạo mộc chỉ chốc lát, nhận mệnh cúi người đạo: "Thần lĩnh chỉ."

[ Tống + Kiếm Tam ] Bức vương tự mình tu dưỡng - Quang MinhWhere stories live. Discover now