7.: Gảy kích trầm sa tân chôn xương (Thương Vân)

528 20 7
                                    

 Chương 132: Gảy kích trầm sa tân chôn xương • nhất

Thanh phân dự Sở áp tung hành, trùng điệp anh em đồng hao bóp Tam Giang.

Hùng quan bách tử mai xương khô, vỡ vụn can đảm cùng biên giới.

Võ thắng quan khẩu, núi non tủng trì, cây rừng che lấp, quái thạch đá lởm chởm, là thiên hạ cửu bỏ vào chi nhất, từ cổ chí kim binh gia vùng giao tranh.

Nơi đây dãy núi giao thác, đàn phong vòng kết, hiểm yếu đến cực điểm, xe không thể phương quỹ, mã không thể cũng kỵ, là Dự Nam thiên nhiên chi cái chắn, càng bắc bóp hoài thủy, nam khống tương phiền thông nhau yết hầu.

Tiêu Hạo là ở một trận đinh tai nhức óc chém giết tiếng la trung tỉnh lại.

Hắn đem Thạch Chi Hiên gạt vào bang hội lãnh địa, Thư Thư thản thản điều chỉnh tốt tinh thần của mình trạng thái mới bắt đầu Truyền Tống, lường trước lúc này tinh thần sung mãn, vô luận sau thế giới là như thế nào một phen cảnh tượng, mình cũng có thể thong dong ứng đối.

Nhưng mà hắn quả nhiên còn đánh giá thấp Hệ Thống cái này hãm hại hàng.

Lưỡi dao sắc bén xuyên phá huyết nhục thanh âm bên tai trắc vang lên, Tiêu Hạo trên mặt bất ngờ không kịp đề phòng mà bị tiên thượng nhất tùng ấm áp dịch thể, hắn phản xạ có điều kiện mà híp mắt lại.

Sắc trời lờ mờ, đầu thu thời tiết nóng còn chưa tan hết, đại địa từ địa tâm tản mát ra chích khảo nhiệt độ, Tiêu Hạo không thích ứng mà hơi nghiêng đầu, trước mắt một phản quang thân ảnh của giơ lên thật cao trong tay vòng đao, hắn theo bản năng một lật nghiêng, cấp tốc tránh ra này phải chết một đao.

Hai tay đều trầm điện điện, hắn nhất cúi đầu, liền nhìn thấy vậy đối với quen thuộc 555 lá chắn đao.

Người nọ một đao thất bại, rất nhanh lại lần nữa cải biến đao thế, hướng Tiêu Hạo bổ tới.

Tiêu Hạo không còn kịp suy tư nữa, một lá chắn mãnh xông lên liền đem này hồng danh đập đến hôn mê bất tỉnh.

Hắn lúc này mới cho ra không đương quan sát tình huống chung quanh.

Nơi này tựa hồ là một chỗ quân bỏ vào, quanh mình thây phơi khắp nơi, rậm rạp chằng chịt hồng danh ở phe mình trong trận doanh đấu đá lung tung, bay vụt cung tiễn hầu như không có một mũi tên thất bại, mỗi bắn ra nhất đường vòng cung sẽ mang đi một người thậm chí hai tánh mạng con người.

Chiến trường ầm ĩ không ngớt, nhưng đều là quân địch hưng phấn tiếng reo hò, bên cạnh hắn quân đội bạn an tĩnh như tử, hầu như toàn bộ đánh mất cầu sinh phản kích ý chí.

Sau lưng quan thành lấy sơn là chướng, tạc sơn thành ải, thành tường kiên cố, nhưng trên thành tường không có một bóng người.

Tiêu Hạo cấp tốc đoán được phe mình hình thức.

Quản chế sáp kiện biểu hiện bọn họ một phe này chỉ có mấy trăm người.

—— bọn họ là... Khí tử.

Tiêu Hạo trong lòng không hiểu, đối diện không bao lâu là có thể đưa bọn họ chém tận giết tuyệt, hắn được sống sót!

[ Tống + Kiếm Tam ] Bức vương tự mình tu dưỡng - Quang MinhWhere stories live. Discover now