11.Phi diên phiếm nguyệt bích không thì (Đường Môn)

403 17 1
                                    

Chương 231: Phi diên phiếm nguyệt bích không thì • nhất

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nhất chút bối cảnh tương quan xem nêu lên, chiếu cố chưa có xem qua Cổ Kiếm bảo bảo.

① thế giới quan: Cùng giấu Kiếm Thế Giới. ( tống Cổ Kiếm + Tiên Kiếm + Hồng Hoang + Sơn Hải kinh + Trung Quốc truyền thống thần thoại )

Đạo nhập: Bàn Cổ trước khi chết thở ra cuối cùng một hơi thở, chia ra làm thanh trọc nhị khí. Thanh khí dựng dục ra mấy vị Thần Minh, hậu nhân xưng trước hết bị dựng dục ra tam đại Thần Minh là Tam Hoàng —— Thiên hoàng Phục Hi, Địa Hoàng Nữ Oa, Nhân Hoàng Thần Nông.

Sau đó này cổ thanh khí kết hợp du đãng vu Thần Châu nguyên tố lực trở thành tám vị nguyên tố Thần Minh cùng nhật nguyệt, trọc khí lại chung quanh du đãng, cuối cùng chẳng biết về chỗ.

Bất Chu Sơn trụ trời khuynh tháp hậu, là hiệp trợ Nữ Oa luyện thạch bổ thiên, Thần Nông lấy Thần Thụ Cự Mộc làm cơ sở, khởi công xây dựng Lưu Nguyệt thành, đi theo Thần Nông Liệt Sơn Bộ người giỏi về linh lực, tự thỉnh vào thành tương trợ.

Nhưng mà Nữ Oa bổ ngày sau, Nhân giới trọc khí tràn ngập, Thượng Cổ cư dân chỉ có thể thích ứng thanh khí hoàn cảnh, vô pháp tiếp xúc trọc khí, chỉ cần bị trọc khí bị nhiễm sẽ toàn thân thối rữa cuối cùng tử vong, Lưu Nguyệt thành người bởi vì cao cư Cửu Thiên trọc khí loãng mà chạy qua một kiếp.

Thần Nông Vì vậy mệnh Lưu Nguyệt thành người tạm thời không phải ly khai, bản thân đi tìm thích hợp nơi ở, nhưng cũng không trở về nữa (hơn phân nửa là bị giết chết).

Phục Hi là phòng ngừa Ngũ Sắc Thạch cùng Cự Mộc bí mật tiết lộ, đem Lưu Nguyệt thành dùng kết giới phong khóa, ngăn cách, từ nay về sau Lưu Nguyệt thành người không thể bước ra thành nửa bước, ngoại nhân cũng không được đi vào.

Thời gian chuyển dời, đại địa trọc khí càng nồng nặc, Lưu Nguyệt thành cao cư Cửu Thiên cũng không có thể may mắn tránh khỏi, bên trong thành bắt đầu không ngừng xuất hiện nhiễm bệnh tộc nhân, lại bởi bị nhốt bên trong kết giới không được ra, diệc không thể đi hạ giới sinh tồn. (đã ngoài xuất từ Cổ Kiếm)

② Ma Vực: Cùng Thần Giới tương đối, Ma sinh tồn địa phương, khắp nơi đều là trọc khí (ma khí), Thần Giới còn lại là thanh khí tụ hợp nơi.

Lên năm cổ kính khả dĩ liền và thông nhau Ma Vực, trừ lần đó ra, chỉ có một cái thông lộ khả dĩ liền và thông nhau Thần Giới cùng Ma Vực, là Thần Ma chi tỉnh, do Thần Tướng Phi Bồng cùng Ma Tôn Trọng Lâu phân biệt canh gác Thần Giới cùng Ma giới nhập khẩu (xuất từ Tiên Kiếm).

③ yển giáp or Yển Thuật: Cùng cơ quan thuật rất giống, nhưng là cùng cơ quan cũng không hoàn toàn giống nhau là, Yển Thuật dựa vào linh mẫn lực pháp thuật đối xử gỗ đá hoạt động. Rất thật yển giáp thậm chí cùng Chân Nhân không giống.

*

Chú: Đến từ Cổ Kiếm kỳ đàm nhị tương quan bối cảnh đặt ra.

Bắc Cương trên, Lãnh Tịch vô nhai.

Trong trời đêm đẹp mắt quang mang, cấp này quanh năm băng hàn một mảnh thành mang đến một ít ôn độ.

Tiêu Hạo bên tai là gào thét Phong, hắn nhanh chóng rơi, như bị mạnh mẻ hấp lực nắm kéo dường như, quyển tiến chỗ bị nổ tung nứt ra.

[ Tống + Kiếm Tam ] Bức vương tự mình tu dưỡng - Quang MinhWhere stories live. Discover now