2.Nhất giới bình thường hóa vi đà (Thiếu Lâm)

771 33 24
                                    

 21. Nhất giới bình thường hóa vi đà • nhất

Tiêu Hạo hối hận.

Hắn sớm nên nhìn thấu cái hệ thống này nước tiểu tính.

Trước mắt lão hòa thượng mặt mũi hiền lành mà nhìn hắn, nhất phó hướng dẫn từng bước trưởng giả tư thái, hỏi hắn đạo: "Vô Nghiệp, y theo ngươi sở kiến, như thế nào cảnh giới?"

Tiêu Hạo vẻ mặt mộng ép mà chỉa vào một thân sóc tuyết Phá Quân mạo lăn lộn đáp, tứ chỉ khép lại dựng thẳng ở trước ngực.

Sau lưng của hắn đốt mộc hoàn lưu chuyển màu vàng quang hoa, nóng mà Tiêu Hạo rất muốn lập tức đem này cây họa Phong không đúng vũ khí ném vào trong túi đeo lưng.

Lão hòa thượng đỉnh đầu bay mấy người kim xán xán đại tự: Giang hồ sư phụ • Thiên Hồ Đại Sư.

Hắn nhìn một chút bên người hai người khác, một vị là thoạt nhìn thành thật trung hậu thanh niên Hoà Thượng, tên là Vô Tướng; một vị là khuôn mặt giảo hảo, phong tư vô song thiếu niên tăng nhân, tên gọi... Vô Hoa.

...

Sư phụ, ta nghĩ hoàn tục.

Trước người hắn đặt án thư giấy bút, hai người này trước mặt nhưng không có, nhưng mà cái này cũng không được phép hắn ngẫm nghĩ, Thiên Hồ Đại Sư ánh mắt sáng quắc mà nhìn hắn.

Tiêu Hạo cúc thi lễ, nhắm mắt nói: "Thiên giang có Thủy Thiên Giang nguyệt, vạn lý không mây vạn lý thiên."

( choang! Hiệp sĩ đối đáp trôi chảy, ép cách +1. )

( trước mặt thành tựu: Ẩn nguyên bí giám • cầu nhân được nhân, tiến độ: 1 10000. )

Thiên Hồ Đại Sư đầu tiên là hơi kinh ngạc, lập tức vui mừng nở nụ cười, còn lại hai người cũng có chút giật mình nhìn hắn, cùng nhau hai tay tạo thành chữ thập hô cú Phật hiệu.

Này Vô Nghiệp tuy là Thiên Hồ Đại Sư đệ tử, nhưng nhiều năm qua một mực ngoại vân du, thả đã sửa tròn mười năm ngậm miệng thiện, hôm nay hắn đột nhiên mở miệng, tất là ngộ hiểu cái gì, vì vậy rất có đoạt được, công đức viên mãn.

Vô Hoa gật đầu cười, đối với hắn chúc: "Chúc mừng sư huynh hiểu thấu đáo nghĩa lý, được ngộ đại quả."

Vô Tướng cũng cùng hắn hạ đạo: "Sư đệ mười năm chỉ ngữ, hôm nay phá thiện ra thử diệu ngữ, thật đáng mừng."

Mười năm chỉ ngữ... Tiêu Hạo nhất thời phản ứng kịp trước mắt giấy bút là gì chứ dùng.

Phật gia có ngậm miệng thiện, lấy chỉ ngữ ngậm miệng tới giảm thiểu miệng nghiệp, tiêu tội miễn tai, thực tế là một loại đối với tâm tình tôi luyện. Miệng nghiệp thiếu tạo, mà ý nghiệp thì sẽ tăng nhanh, có thể ngậm miệng mà tĩnh tâm, mới là tu hành ngậm miệng thiện mục đích thực sự.

Hắn thật tốt một không cần lên tiếng trang bức người thiết, cứ như vậy bị bản thân cấp băng, hối ruột đều thanh: "Tằng vu sách cổ thượng thấy vậy kệ ngữ, lúc đầu không - biết sâu nghĩa, mới vừa rồi sư phụ ra đề mục, một thời tỉnh ngộ, không dám bắt chước lời người khác."

[ Tống + Kiếm Tam ] Bức vương tự mình tu dưỡng - Quang MinhWhere stories live. Discover now