56. Trường kiếm giấu mối ầm ĩ sắc • nhất
Thái Cổ thời kì, Hỗn Độn mới sinh, Bàn Cổ Khai Thiên Tích Địa, hàm chúc chi Long tua nhỏ hắc ám, từ đó thế gian mới có thời không lưu chuyển.
Hàm chúc chi Long là chống đỡ thiên địa rơi vào yên giấc ngàn thu, lưu lại con nuôi Chung Cổ, đóng ở trụ trời Bất Chu Sơn. Bàn Cổ sau khi, lưu linh lực thanh khí cực thịnh nơi dựng dục Viễn Cổ Chúng Thần, chư thần ở Hồng nhai cảnh nội, thủ hộ thiên hạ sinh linh, lấy bảo thiên địa không hãm hỗn loạn.
Nhiên Thần Tộc trời sinh linh lực cường thịnh, hơn xa cái khác, Nhân tộc tuy là tạo hóa đoạt được, tự thân năng lực lại hết sức hữu hạn, bọn họ bằng vào đối với siêu nhiên lực khát vọng, sáng chế ra một loại binh khí —— kiếm.
Đại địa Tây Bắc chỗ, có một chỗ tên là an ấp nơi, thủ lĩnh Xi Vưu dũng mãnh thiện chiến, kỳ bào đệ Tương Viên là từ cổ chí kim thiên hạ vô song đại đúc kiếm sư, chế hồn phách phương pháp luyện chế lấy thân tuẫn lô, thành tựu trên đời đệ nhất thanh kiếm —— Thủy Tổ kiếm.
Kiếm này nhưng thương cập Thần cơ thể, uy lực đáng sợ. Hậu thiên hạ đại hạn, an ấp tộc nhân là cầu tự bảo vệ mình, mượn kiếm Binh nhất cử vào ở Trung Nguyên, giết chóc vô số, cuối cùng kinh động Thiên hoàng Phục Hi.
Phục Hi phủ xuống an ấp, lại bị Xi Vưu cầm kiếm gây thương tích, tức giận dưới, tàn sát hết an ấp bộ tộc, đem Thủy Tổ kiếm phong trong mây Đỉnh Thiên cung. Xi Vưu bởi vậy thành Ma, thống trị Ma Vực, Phục Hi coi như là đại họa tâm phúc.
An ấp thặng dư tộc nhân tùy Nữ Oa đái lĩnh, đều bỏ chạy địa giới, từ nay về sau thế gian tái vô đúc kiếm chi cổ pháp.
Nhiếp vu kiếm oai lực, Phục Hi trong lòng khó bình. Nhưng mà hồn phách đúc kiếm chung quy điều không phải chính đồ, Chúng Thần giai liệt chi là cấm pháp, Phục Hi lập tức mệnh Thần tượng Ngu Kỳ nghiên cứu đúc kiếm phương pháp, nếm thử đúc Thần Kiếm.
Ngu Kỳ cạn kiệt Tâm Lực, rốt cục vu ban đêm chú thành một kiếm, kiếm thành là lúc, khắp nơi tinh hoa đều vì chi đoạt, oánh oánh phát sáng khắp bầu trời tràn đầy, giống như đêm rét bất ngờ chỉ, mặt trời mới mọc, ánh sáng ngọc như Kim Ô lâm không, tên cổ chi là "Chiêu Minh" . [ chú ]
Ngày gần đây tới, Thần Kiếm Chiêu Minh Kiếm Tâm... Rất có cái gì không đúng.
Tiêu Hạo vừa mở ra mắt, liền nhìn thấy một ra vẻ hài đồng chính quá lớn mặt thiếp ở trước mặt mình, giống như là muốn từ trên mặt hắn trành ra hoa tới.
Chính quá dài được cũng không phải lại, chính là trên mặt từng đạo kỳ kỳ quái quái văn lộ, thoạt nhìn có chút vi cùng.
Hắn một thời chẳng biết bản thân đang ở đất, không thể làm gì khác hơn là cùng chính Thái Nhất lên mắt lớn trừng mắt nhỏ.
Chính thái theo dõi hắn hồi lâu, trong miệng liên hô: "Kỳ quái, kỳ quái..."
Tiêu Hạo phát hiện nơi đây khốc nhiệt phi thường, hắn tuy rằng không hãi sợ hàn thử, nhưng nhưng có thể cảm nhận được sóng nhiệt chước mặt, triêu quanh mình sảo một tá lượng, liền phát giác nơi đây tựa hồ... Là một chỗ Kiếm Lư?
YOU ARE READING
[ Tống + Kiếm Tam ] Bức vương tự mình tu dưỡng - Quang Minh
Fiksi RemajaVăn án Từng vai đều có một viên muốn danh chấn giang hồ tâm. Tiêu Hạo là một tiểu hào cuồng ma. Hắn quý danh tay cầm Đại Chanh Võ thân kỵ phách Hồng Trần, Muốn vẻ ngoài có vẻ ngoài muốn tư lịch có tư lịch muốn chiến giai có chiến giai. Có thể n...