Chap 4 : Xin Thiếu Gia đừng trêu chọc tôi nữa !

1.3K 34 0
                                    

- Kiều Nhã : Hắn ta thật ma ranh ! Vậy là mỗi lần lên lấy đồ là phải chạm mặt hắn sao ? Càng nghĩ càng muốn xin thôi việc aa .
A ! Biết cách trả thù rồi ! Trong bảng nội dung có ghi hắn ghét mùi hoa lài ! Mình sẽ cho cả tấn nước dầu xả giặc vào quần áo của anh ta ! Cho anh ta tức chơi

_________Tại phòng làm việc________

- Vũ Hiên la lớn rồi cởi ngay bộ vest mình đang mặc ném thẳng xuống thảm : AAAAAA !!!! * hắc xì hắc xì...

- Trưởng Quản Gia : Dạ thưa thiếu gia ? Có chuyện gì ạ ?

- Vũ Hiên hắc xì rồi nói : Mùi Hoa lài ? Ai ? Là ai ?!

- Trưởng Quản Gia : Dạ thưa ! Có lẽ là bên hầu giặc giũ phạm sai lầm ! Tôi sẽ đi trừng phạt và nhắc nhở ngay ạ !

- Vũ Hiên : Là Nữ Hầu Kiều Nhã phải không ?

- Trưởng Quản Gia : À dạ đúng ạ ! Tôi sẽ đi trừng phạt cô ta ngay !

- Vũ Hiên : Không cần ! Kêu cô ta lên đây gặp tôi !

_______________30ph sau_____________

- Kiều Nhã rón rén : Dạ thưa thiếu gia cho gọi tôi ?

- Vũ Hiên bước đến cởi từng nút áo sơ mi đang mặc thở vào tai Kiều Nhã rồi nói : Cô ! Nằm xuống nơi bàn kia rồi đưa mông ra ngay cho tôi !

- Kiều Nhã lo lắng : Để làm gì ạ ?

- Vũ Hiên : Cô còn giả ngơ nữa à ? Để trừng phạt cô ! Trong bảng nội dung có ghi rõ tôi ghét mùi hoa lài không ? Nói !

- Kiều Nhã : Dạ không có ghi ạ !

- Vũ Hiên hôn lên môi Kiều Nhã rồi nói : Tôi cho em nói lại một lần nữa ! Có hay không ?

- Kiều Nhã : Không ! Không có ạ !

- Vũ Hiên ẵm cô ngồi lên bàn làm việc của mình nói khẽ vào tai cô : Em nói thật đi ! Không là tôi lại hôn em đấy !

- Kiều Nhã : Thôi đừng hôn tôi thưa thiếu gia ! Tôi sẽ nói thật ạ ! Dạ thưa thiếu gia trong bảng nội dung có ghi ạ !

- Vũ Hiên cười nham hiểm : Vậy sao em lại làm vậy ? Em muốn trả thù tôi phải không ? Em có biết làm vậy em sẽ bị phạt rất nặng không ?

- Kiều Nhã lúng túng : Tôi tôi xin lỗi ! Tôi chỉ muốn trả thù anh thôi ! Anh muốn thì có thể đuổi việc tôi cũng được !

- Vũ Hiên nâng cầm Kiều Nhã rồi cười : Em muốn nhanh chóng thoát khỏi tôi sao ? Đâu có dễ !

- Kiều Nhã : Thế ! Anh hãy phạt tôi đi ! Miễn đừng trừ lương của tôi !

- Vũ Hiên : Phạt sao ? Phạt em làm gì em cũng làm đúng không ?

- Kiều Nhã : Đúng vậy !

- Vũ Hiên : Tôi phạt em ! Đêm nay cho đến tuần sau . Em ! Đều phải ngủ với tôi !

- Kiều Nhã ngơ ngát : Sao ? Ngủ với anh á ? Tôi từ chối !

- Vũ Hiên : Em vừa bảo là phạt gì cũng làm mà ? Sao lại đi từ chối ?! Và đừng quên tôi là thiếu gia còn em là người hầu ! Tôi nói gì em cũng đều phải phục tùng và phục vụ tôi ! Kể cả con người và thân thể của em cũng phải phục tùng cho tôi !

____________ End chap 4______________

[ H++ ] TRÁNH RA ! ĐẤY LÀ NỮ HẦU CỦA BỔN THIẾU GIA TA ! Where stories live. Discover now