Hoàng Noãn : Kiều Nhã ! Anh đã tìm thấy em rồi. Tại sao em lại phơi đồ cực khổ ở đây vậy hả ?
Kiều Nhã : Mặc kệ em ! Mau bỏ em ra !
Hoàng Noãn : Không ! Em phải về với anh ! Mình kết hôn sau đó thì sẽ có con với nhau. Hạnh phúc nuôi con đến già !
Kiều Nhã : Cầu xin anh ! Thả em ra ! Em không muốn có con với anh đâu !
Làm ơn đi !Hoàng Noãn : Không ! Chính em phải mang con cho anh. Sinh con cho anh ! Không phải là ai hết ngoài em ! Mau về đây cho anh !
_ Bỏ tay cô ấy ra ! Cô ấy chỉ có quyền sinh con cho tôi mà thôi !
* Nói một cách mạnh mẽ . Một dáng người đàn ông bước ra . Tướng người cao to sang trọng. Không sai đó chính là Vũ Hiên !
- Hoàn Noãn : Cậu có tư cách gì bắt cô ấy phải sinh con cho cậu ?
- Vũ Hiên nhếch mép : Cô ấy là vợ sắp cưới của tôi ! Có quyền sinh con cho tôi thậm chí là sinh cả 10 đứa cũng sinh !
Nói xong Vũ Hiên kéo Kiều Nhã lại. Một tay ôm eo Kiều Nhã . Một tay nâng 2 gò má của Kiều Nhã lên.
- Hoàng Noãn : Thật dối trá ! Kiều Nhã em chưa nói anh nghe là em có chồng sắp cưới bao giờ ! Em nói đi có thật không ?
- Kiều Nhã : Em..Em...
- Vũ Hiên : Em yêu ! Em là vợ của anh là mẹ của con anh và là con của bố mẹ anh ! Em yêu ạ .
Nói xong anh liền nâng cằm cô lên hôn. Hôn say đắm đến mãnh liệt. Từ từ tìm được sự kích thích rồi thì luôn chiếc lưỡi ấm vào . Liên tục hôn như thế. Hoàng Noãn chỉ biết đơ ra mà nhìn.
Mặt Kiều Nhã đỏ hẳn lên như tìm được sự kích thích . Cô không hề đẩy Vũ Hiên ra mà lại tiếp nhận nụ hôn ấy .
Vũ Hiên từ từ vén áo Kiều Nhã lên. Thò tay bóp 2 ngực ở bên trong.
- Vũ Hiên nhìn : Cậu không thấy chúng tôi làm gì à mà còn đứng đây ? Lẽ nào cậu muốn xem chúng tôi làm tình ?
- Hoàn Noãn đỏ mặt : Em hãy nhớ đó Kiều Nhã ! Anh sẽ không buông tha em đâu ! * Chạy đi
- Kiều Nhã thở hồng hộc vì nóng ran cả người.
- Vũ Hiên : Không làm tiếp chuyện hồi nãy đang dang dở sao ? Chứ tôi thấy ban nảy chỉ là diễn kịch thôi mà em cũng hứng lắm đó ! Cả Nhũ Hoa em cưng cứng đến rõ !
- Kiều Nhã : Thật vô lại mà ! Không cần nữa ! Cám ơn anh !
- Vũ Hiên : Em lại mắc nợ tôi rồi ! Để cám ơn tôi. Tối nay... em biết rồi đó !
- Kiều Nhã : Ơ....
_______________Hết tập 8____________
• Ù pa lại ra chap mới đây~ lâu rồi không up hihi . Lò vé mấy bé . Nhớ ☆ nhé :))
YOU ARE READING
[ H++ ] TRÁNH RA ! ĐẤY LÀ NỮ HẦU CỦA BỔN THIẾU GIA TA !
RomantizmCOMEDY - ROMANCE - SHOUJO - SMUT - 18+