Chap 7 : Kiều Nhã, em chạy không thoát !

1.2K 33 1
                                    

- Kiều Nhã : Alo ?

- Hoàng Noãn : Xin em ! Kiều Nhã ! Em hãy về lại bên anh ! Anh sẽ cố gắng giữ mối quan hệ của chúng ta lâu dài và hạnh phúc ! Anh muốn được làm người đàn ông của em ! Anh sẽ mang lại hạnh phúc cho em ! Hãy cho anh cơ hội thứ 2 ...

- Vũ Hiên giựt điện thoại của Kiều Nhã : Alo ? Cô Kiều Nhã đây đang trong giờ làm việc . Xin cậu đừng làm phiền và cô Kiều Nhã đã có bạn trai rồi . Mong cậu đừng can thiệp đến cuộc sống của cô ấy nữa !
* Cúp máy

- Hoàng Noãn : Tôi nhất định sẽ cướp em về bên tôi ! Nhanh thôi ! Kiều Nhã à !

- Kiều Nhã : Ơ... điện thoại của tôi !

- Vũ Hiên : Đã làm việc trong hoàng gia thì đều có luật lệ ! Tôi sẽ tạm tịch thu điện thoại của em ! Khi nào em ngoan tôi sẽ trả lại .

- Kiều Nhã : Ơ ? * Câm cmn nín

___Phòng làm việc của Vũ hoàng gia__

* Teng...teng : Bạn có 10 tin nhắn mới từ Hoàng Noãn ( bạn trai cũ )

- Vũ Hiên : Chà tên này mặt dày nhỉ ?
* Mở điện thoại lên :

" chúng ta làm lại từ đầu được không em ? "

" Cái người nghe điện thoại lúc nãy không phải là bạn trai em chứ ?"

" Tên đó chắc chắn không đẹp và tốt như anh !"

" Anh còn thương em nhiều lắm..."

" Anh biết sai rồi cho anh cơ hội đi !"

- Vũ Hiên đáp tin nhắn lại :
" Kiều Nhã hiện giờ đã có bạn trai . Mong cậu đừng làm phiền !"

- Vũ Hiên : Thật nực cười . Cứ yên tâm ! Kiều Nhã là nữ nhân của ta ! Không phải ngươi ! Haha...

- Kiều Nhã : Vũ Hiên ! Anh hãy trả điện thoại lại cho tôi !

- Vũ Hiên : Tôi cho em lên tiếng sao ? Mau thỏa mãn tôi đi thì tôi sẽ trả lại cho em !

- Kiều Nhã : Thỏa mãn gì chứ ?

- Vũ Hiên : Hôn tôi ! Hôn làm sao cho ta thỏa mãn ! Hôn kém thì tôi nhất định ném cái điện thoại của em đi !

- Kiều Nhã : Anh dám ?

- Vũ Hiên nhếch miệng : Sao nào ? Tôi là chủ nhân của em ! Tôi có quyền !

- Kiều Nhã : Tôi biết rồi....

- Kiều Nhã bước đến gần nơi ghế hoàng gia làm việc . Chiếc ghế khá cao là sang trọng được làm bằng vàng sứ nên khiến Kiều Nhã có chút ngỡ ngàng .

- Vũ Hiên lôi lấy tay Kiều Nhã kéo sát lại mình . Khiến 2 nơi chỗ ấy của 2 người cọ sát vào nhau . Rồi cọ qua cọ lại khiến Kiều Nhã ướt át.

- Kiều Nhã : Anh anh làm gì vậy ?

- Vũ Hiên kéo đưa đầu Kiều Nhã hôn vào môi mình . Nút môi theo từng nhịp. Khoáy đảo quanh cổ họng Kiều Nhã bằng lưỡi của mình khiến 2 đầu lưỡi trộn lẫn nước bọt vào nhau.

- Kiều Nhã : " ưm..ưm...."

- Dứt ra. Hai người thở mệt nhoài .

- Vũ Hiên chùi mép của mình chỉ dính toàn nước bọt của Kiều Nhã : Em hôn kém quá ! Có lẽ rôi sẽ ném điện thoại em đấy !

- Kiều Nhã : Đừng mà ! * nũng nịu làm aegyo...

- Vũ Hiên mặt đỏ vì sự đáng yêu của Kiều Nhã : Được rồi ! Coi như em may mắn . Đấy lấy đi ! Đừng quên tối nay lên ngủ với tôi đó !

- Kiều Nhã hôn vào má Vũ Hiên một cái rồi cười mỉm : Ưm ! Tôi biết rồi ! Cám ơn anh ! * nói rồi chạy đi.

- Vũ Hiên mặt đỏ lên ...

_____________ End chap 8__________

[ H++ ] TRÁNH RA ! ĐẤY LÀ NỮ HẦU CỦA BỔN THIẾU GIA TA ! Where stories live. Discover now