Chap 6 : Tôi sẽ chịu trách nhiệm với em ! (18+)

1.4K 29 0
                                    

* Sau đêm đó lúc 7 am :

- Vũ Hiên : Em rất mệt sao ? Đến bây giờ vẫn còn chưa dậy sao hả con mèo đáng yêu kia ?
* Vũ Hiên bẹo má Kiều Nhã .

- Kiều Nhã ôm chầm lấy tay Vũ Hiên ôm vào lòng cọ cọ khuôn mặt của mình vào lòng ngực Vũ Hiên
- Kiều Nhã nói : Mẹ ơi... đừng lo con sẽ kiếm thật nhiều tiền để trả nợ cho mẹ mà !

- Vũ Hiên nâng cầm Kiều Nhã lên hôn mút lấy đôi môi đỏ hồng tự nhiên không đánh son một cách nhẹ nhàng như chào buổi sáng . " Đúng là cô bé hiếu thảo ! "

- Này mèo cưng dậy đi em sẽ trễ đó ! _ Vũ Hiên nói .

- Kiều Nhã dụi dụi mắt ngóc đầu dậy : Ư ... Mấy giờ rồi ? * Ngáp

- Vũ Hiên cười nhẹ ôm lấy Kiều Nhã . Cái tay hư đốn kia đang mò mẫm nơi đồi núi chập chùng mà không mặc nội y bên trong .
_ Nhũ Hoa em đang cương cứng lên kìa ! Cả 2 bên luôn ! Lẽ nào em muốn vận động buổi sáng ?
- Kiều Nhã : Ấy ? Tay anh đang làm gì vậy bỏ ra ! Anh không được nhìn chỗ đó đâu ! Tôi trễ làm rồi sẽ bị trừ lương mất !

- Vũ Hiên : Con mèo ngốc ! Tôi là chủ nhân của em đấy ! Tôi đã nói trừ lương của em đâu chứ ?
_ Một cọc tiền trước mặt !
Vũ Hiên : Em lấy đi ! Tôi cho em đó !

- Kiều Nhã : Sao lại cho tôi ? Đây là tiền lương của tôi sao ?

- Vũ Hiên : Mèo con ! Sáng sớm em đừng nói nhiều như thế ! Làm tôi nổi cơn hứng đó ! Đó là số tiền tôi cho em. Không phải tiền lương. Cuối tháng em sẽ lại được tiền lương. Không phải mẹ em đang thiếu nợ sao ? Lấy cái đó mà trả đi !

- Kiều Nhã ôm chầm lấy Vũ Hiên rồi cười : Cám ơn anh nhiều ! Tôi nhất định sẽ rất biết ơn anh ! Thôi tôi đi đây . Tôi sẽ trả ơn anh !

- " Rầm..." đau quá _ Tiếng Kiều Nhã đi gấp quá nên té xuống đất .
- Kiều Nhã : Tôi xin lỗi ! Tôi đi ngay đây !

- Vũ Hiên cười che mắt : Đúng là con mèo con ngốc !

____Tối Tại Phòng ngủ của Vũ Hiên___

- Kiều Nhã : Tôi tôi không biết trả ơn anh bằng cách nào ! Nếu mua đồ anh thích cũng không được vì anh không thiếu thốn thứ gì cả. Vậy anh muốn tôi trả ơn anh bằng cách nào ?

Vũ Hiên kéo vai áo ren ngủ của Kiều Nhã xuống
- Hãy trả ơn ta bằng cách này ! _ Vũ Hiên nói

- Kiều Nhã : T...Tôi ! Tôi vẫn chưa làm chuyện đó bao giờ ! Tôi sợ lắm !

- Vũ Hiên : Em đừng lo ! Tôi sẽ dạy bảo tất cả cho em !

- Kiều Nhã : Nhưng tôi chỉ muốn làm lần đầu với người mình yêu thôi !

- Vũ Hiên nâng cầm Kiều Nhã lên : Tôi sẽ chịu trách nhiệm !

Vũ Hiên đè Kiều Nhã xuống giường . Vũ Hiên dằn tay Kiều Nhã để lên đỉnh đầu. Kiều Nhã cố đẩy ra .
-Em đừng quên là em đang trả ơn cho tôi đó ! Em đúng là con mèo tinh nghịch ! _ Vũ Hiên nói
Kiều Nhã chưa kịp dằn lại thì đã bị Vũ Hiên hôn lấy đôi môi ửng hồng ấy .
Vũ Hiên : Để trả ơn cho tôi thì em hãy nói là " XIN ANH HÃY DẠY BẢO CHO EM" đi !

- Kiều Nhã : X...Xin anh hãy dạy bảo cho em đi !

- Vũ Hiên : Được ! Anh sẽ dạy cho em từ đầu tới cuối luôn ! Nào nghe lời anh lè lưỡi của em ra đi nào ?
* Kiều Nhã lè lưỡi ra . Vũ Hiên cũng đáp trả lại lưỡi của mình. Lưỡi của Vũ Hiên khoáy đảo trong cổ họng Kiều Nhã. Làm nước bọt 2 người dinh dính trộn lẫn vào nhau rồi hôn nhau .
_ Em làm tốt lắm !

Vũ Hiên cởi nút áo của Kiều Nhã ra . Lần lượt đưa tay bóp ngực Kiều Nhã .
- Vũ Hiên : Nhũ hoa em cứng nảy đến giờ rồi. Hình như em rất mong chờ ? Tôi sẽ không để em chờ lâu đâu mèo con a ! Vừa nói Vũ Hiên liếm láp nhũ hoa hồng đang cứng của Kiều Nhã.
_ Aahhh... anh đừng liếm chỗ đó ! Tôi khó chịu lắm . Không hiểu sao dưới đây nơi này tôi thấy khó chịu lắm...

- Vũ Hiên : à em đã có dấu hiệu tiến triển rồi đấy ! Tôi sẽ thỏa mãn lần đầu của em. Chà ướt hết rồi nhỉ ? Tôi xem nào hãy để tôi cởi quần lót của em nhé ! Nó ướt hết rồi sẽ khó chịu lắm !

- Kiều Nhã xấu hổ che mặt : Anh đừng nhìn chầm chầm vào chỗ đó ! Tôi ngại lắm !

- Vũ Hiên : Cái của em đẹp thật đấy ! Có rất nhiều cô gái tôi đã chơi qua nhưng lần đầu tôi thấy có người có cái đó đẹp như vậy !
" Tôi thật sự muốn chiếm lấy em rồi đấy ! "
- Vũ Hiên : Sẽ không đau nếu em không cựa quậy. Tôi sẽ cho ngón tay vào .
Nước nhớp nháp làm tay Vũ Hiên ướt nhũng một ngón rồi hai ngón .
_ Ah ! Nó đau lắm ! Tôi xin anh bỏ ra đi ! Đau lắm. Ahhh
- Một dòng máu đỏ hồng chảy cả ra ga giường . Anh vừa làm rách màn trinh của em đấy ! Ngay bây giờ anh sẽ cho em những cảm giác thăng hoa !
Cự long của Vũ Hiên đã cứng đến nỗi lộ ngóc ra .
_ Anh sẽ vào bên trong em . Chúng ta sẽ hòa làm một !
- Ahhhhh.... AHHHHHHHH tôi tôi có cảm giác kì lạ lắm ! Nó đã hết đau rồi nhưng nhưng thật sướng !! _ Kiều Nhã nói .
- " Em đang chuyển động hông đó à ? Thật sự sướng lắm đấy ! Lần đầu của em mà sao cứ như em đã rất có kinh nghiệm vậy ? "
- Tôi không biết ! Nó cứ tự nhấp theo từng nhịp như thế ! Nhưng chúng ta đổi tư thế hồi nào vậy hả ? Tôi nhớ tôi vừa nằm mà sao anh kéo tôi ngồi lên trên vậy này ? Ahhhh... aa
- Vũ Hiên : Em cứ tiếp tục nhấp đi và nhanh hơn nữa ! Em làm tôi thỏa mãn lắm đấy ! Nó thật sướng ! Anh... anh sắp đến cực điểm rồi ! Anh sẽ bắn mất !
_ Tôi tôi cũng có cảm giác cái gì đó của tôi nó sắp chảy ra. ( Kiều Nhã nói )
- HÃY RA CÙNG NHAU EM NHÉ !
- AHHH.....!!!!! Vũ Hiên và Kiều Nhã nắm lấy tay nhau thở hồng hộc.
" Anh yêu em ! Mèo con ngốc !"
_ Kiều Nhã lăn ra ngủ trên bờ vai Vũ Hiên một cách ngon lành.

_____________ End chap 6____________

- Hehe mị ra chap hơi dài. H nè H nè hihi ~

[ H++ ] TRÁNH RA ! ĐẤY LÀ NỮ HẦU CỦA BỔN THIẾU GIA TA ! Where stories live. Discover now