(Quyển I) Chương 1 : Đoạn kịch bị đánh mất (4)

121 11 0
                                    

Beta+edit: Syn
- - - -

Nhìn vào dàn diễn viên của vở kịch này, như Meiko đã nói: không ai diễn một nhân vật đặc biệt không giống như tính cách thực sự của họ. Ngay cả phần tôi đã được đưa ra, Villager bí ẩn. Không chỉ tôi đột nhiên bước vào đoàn kịch, mô tả nhân vật "nhút nhát, nội tâm và chậm chạp" dường như hoàn toàn phù hợp với tôi. Một loạt sự trùng hợp đến kì lạ.

"Mọi người... Tất cả mọi người đều có vẻ rất phù hợp với vai diễn trong vở kịch này. Ý em là, Meg thậm chí còn có cùng sở thích với những bí ẩn cổ xưa như vai diễn của cậu ấy. Thực ra, cậu ấy đã cho em mượn cuốn tiểu thuyết trinh thám này vào ngày hôm kia và bắt em đọc nó, và ... À, nhân vật chính là một hầu gái làm việc tại một biệt thự, và cách cậu ấy lột xác trong mọi trường hợp xảy ra xung quanh biệt thự... đã nhắc em về vở kịch này. Tất cả những sự trùng hợp này làm cho nó có vẻ như định mệnh với em ... Em nghĩ nó thật tuyệt vời! "

Ngay khi tôi nói điều này, mọi người quay lại nhìn tôi. Khuôn mặt của họ có thể được hiểu là ngạc nhiên, hoặc bị căng cứng. Nó khá là gượng gạo... Sau tất cả, tôi đã ngụ ý rõ ràng rằng các mô tả nhân vật "ủ rũ", "phỉ báng", "ích kỉ", "cứng đầu", "gây phiền nhiễu", "ngu ngốc" và "độc ác" là "rất phù hợp" với tính cách thực sự của họ. Đó chắc hẳn là đỉnh cao của sự thô lỗ đối với họ. Tôi cảm thấy rất hối hận vì đã không nhận ra cho đến sau khi tôi đã nói điều đó.

"À, ừm..."

Khi tôi lúng túng trong sự bối rối, Meiko ném cho tôi một cái nhìn sắc bén, mặc dù có lẽ đang cố gắng giữ mình khỏi lắc đầu và thở dài.

"Heehee. Chị không biết em nghĩ đến từ đâu, nhưng đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Trên thực tế, khi bọn chị tìm thấy kịch bản, bọn chị tự nhiên phân vai mà mình nghĩ là dễ nhất để diễn. Ví dụ, em không nghĩ rằng tính cách của Gack là phù hợp hơn cho một quản gia hơn Kaito? Đúng vậy, chị nói anh ta là người quản gia trước đó. Nhưng một người quản gia trăng hoa sẽ hơi, ừm... "

" Um, Mei-pie... Em không thể tổng hợp toàn bộ tính cách của anh là "trăng hoa"... Hơi quá ngắn gọn... "
" Chẳng phải đó là đúng sao? Tôi cảm thấy như tôi chưa bao giờ thấy một quản gia trăng hoa trong bất kỳ vở kịch nào trước đây. "
" Ngay cả em nữa, Luka...? U-Ừm, dù sao đi nữa, một vài điểm chung với tính cách của chúng ta chỉ làm cho vai diễn dễ dàng hơn, để hoàn thiện màn trình diễn này. Mặc dù, vai diễn của Rin và Len thậm chí không phải là con người... nhưng đó là những con búp bê, vì vậy họ phải nắm vững cách diễn: Búp bê, động vật, hay bất cứ thứ gì có thể. "

"Có thể nói rằng một diễn viên tuyệt vời có khả năng diễn bất kỳ ai... nhưng điều đó không có nghĩa là không khó để đóng một vai trò hoàn toàn xa cách với việc bạn thực sự là ai. Chị cảm thấy thích uống rượu, nên một người ghét rượu sẽ không thể lấp đầy vai diễn này, chị cảm thấy thế. Nếu em không có một tình yêu cho các nhân vật, em không thể diễn một phần mà thưởng thức trong nó chỉ cảm thấy trong đó sự giả dối, em biết không? Vì vậy chị chỉ nói đây là một vai diễn phù hợp với chị. "

Meiko đưa ra một lời giải thích thuyết phục, và tôi gật đầu. Tôi có thể cảm nhận được một nỗi tuyệt vọng không thể che giấu xung quanh cô được đưa ra bởi tin tức sáng nay, từ đám cháy, lấy cảm hứng từ luật cấm trên lục địa, một dự luật tạm thời cũng đã được thông qua ở đất nước. Sự nhân ái tạo ra một sự tin cậy trong lời nói của Meiko.

[Light Novel] Bad End NightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ