*Ciara POV*
Maya maya pagkatapos ng mahaba naming paglalakad nakarating na namin ang hapag kainan.Tumingin naman lahat sila sa akin.
"Umupo ka na hija."naka ngiting sabi ng babaeng misteryo ang pagkatao para sa akin.Ngumiti na lamang ako.
"salamat tita."
Umupo ako at nagsimula na rin kaming kumain.mayamaya binasag ng ama ni hanie ang katahimikan.tsk.ayaw ko syang tawaging dad eh mukhang 24 taon pa ang ama ni hanie eh.
"saan ka nag-aaral rhiel?"
ngumiti muna ako bago sumagot.
"sa amor university."
naramdaman kung may matalim na tumingin sa akin kaya lalong lumaki ang ngiti ko.
"doon ka nag aaral! maganda yan! dun din pumapasok si stephen eh,sabay na kayo bukas." Sabi ni hanie.
biglang nalukot ang mukha ko na kanina lang ay nakangiti.tumingin ako sa direction ng lalaking parang walang pakialam sa mundo habang kinakalikot nito ang ipad . nang maramdaman nitong may nakatingin dito ay tumigil ito sa ginagawa at tumingin sa akin.tsk.
lalong lumukot ang mukha ko dahil sa ginawa ng hinayupak,aba! inirapan lang naman ako.parang babae lang kung umasta.ang hilig umirap.pagdating sa hinayupak na yan ay hindi ko makontrol ang sarili ko at lumalabas ang tunay na emosyon ko at nag alala ako kung bakit.do i let my guard down o naging pabaya lang ako.
"wag mo na yang pansinin ." sabi ni hanie at tiningnan ng masama ang kapatid.
"oo hija sumabay ka nalang ka stephen pag pumasok."
"and by the way call her dad." nag uutos nitong sabi sa akin ng manika.'selosa!'
"he to young to call her dad ." nang aasar kung sabi.kaya lalong tumalim ang tingin nito sa akin.hinawakan naman ito ng asawa sa likod.
"hayaan mo na sya wifey."
muntik ko nang mabitawan ang kutsara na hawak ko dahil sa narinig,nandidiri akong tumingin sa dalawa at pagtingin ko kay hanie ganun din ang mukha nito pero ang kapatid nito ay wala paring pakialam i wonder kung ano ang ginagawa nito sa ipad nito.bakit ba ako nangingialam,wala akong pakialam no!,itapon ko yang ipad nya eh.!
"okey" nakangiting sabi ng manika.tsk ang daling mag bago ng mood,bipolar lang.pagkatapos naming kumain ay kanya kanya na kaming pumunta sa silid namin maliban sa mag asawa.
BINABASA MO ANG
MS.ICE AND MR.HOT
RomanceBabaeng sobrang lamig kung makitungo sa iba Lalaking madaling mainit ang ulo kaya madali maka kita nang away She don't have a friend because she dont want to He so friendly when it comes to girls,that's why many girls adore him she hate attention ...