Kimbee's POV
"waiiit lang.... si a-ano s-si............." Elaine na gulat na gulat, ako naman si lingon, nilingon ko O____________O Pak shet! bat nandito sya? mangugulo nanaman sya?
"Ui, hindi lang sya... Lahat sila!. tignan nyo sa coridor *sabay turo*" Ruthlyn na ang sama ng tingin kay Raquel.. Sila yung grupo na mas malala pa sa aming lima, nag transfer nga kami dito sa Westtony University para hindi na sila makita. Sinundan ba kami nila?
"Hayyy.. Mag sisimula nanaman ang bagong yugto ng away! =_=" sabay sabay kaming apat na napatingin kay mikey..
"Ohw ohw ohw!! dito rin pala nag aaral ang mga weak?" Clara Buena, na nakakangiting demonyo. lalo na ky mikey.
"oo nga sis, gosh!!... you *sabay turo kay Rawe*, you *sabay turo ky Ruthlyn*, you *Sabay turo sakin* and YOU *sabay turo kay Elaine*---- OUCHYY my hand!" Elly Santos, pano tinabig ni Elaine kamay nya. buti nga.
"OO, kami? bakit? wag kayong mag umpisa ng gulo na nanahimik nakami dito!" walang ganang sagot ni Elaine kay Elly.
"Owww! pwde na bang ma takot? ayy hindi pala takot na takot na talaga kmi, diba guys? *sabay tinginan nilang lima*" Khyreen Corban na tutok na tutok ang tingin kay Rawe
"Bakit sinabi ba naming matakot kayo?" Rawe na nagpipigil.
"Ayy Khy ginaganon ganon ka lang nya? at saka hindi nyo sinabi pero sa tono ng boses nyo parang ganun ang pinahihiwatig nyo?" Raquel Ceres na pa ikot pa ng mata
"Bakit kumakanta ba kami? na may tono ang boses? ay hindi pala KAMI dba si ELAINE lng yung nag sabi? =____= ruthlyn na kumakain ng ice cream, oh ha barado ka?
"heh!, wag na tayong mag paligoy ligoy pa guys... Sabihin na natin! *smirk*" Merry Dayao, ang bulok na leader leader nila.
"aiissshh, tayo na nga!..." ako sabay talikod, at sumunod naman silang apat sakin.
"mga WEAK.... B*TCH!...." sigaw ni Elly.
"ghe!" walang ganang sagot ni Elaine..
*Canteen
"urrrrrgggggghhh, ano nanaman kaya yung binabalak ng mga yun? na nanahimik na nga tayo dito eh!"Rawe sabay tadyak ng mesa. haha...
'totoo bang break na sila? dba kanina lang ng flag naging sila?'
'oo nga eh, maganda pa sana yung girl'
'syempre ako mahal ni prince Shawn'
'ano ka? ako kaya!'
Yan, yan ang mga bulong bulongan sa canteen.
"OMG----!!!! anyan sa ang mga prinsipe natin!" baklang di ko kilala 3-D siguro.
bakit kaharian ba tong school? hala! baka alipin kami dito! ayy ano bayan kimbee ang mga nasa isip mo.
"ANDYAN NA SILA SA PINTUAN!!" sigaw ng baklang di ko kilala na may halong kilig pa.
O___O
bakit nag linabasan sil ng mga pinta sa mukha? nu bayan =___=
"owmaygawd! Gwapo, ang tangkad!" rawe na naka tunganga sa lalaking poste.
"hey babe! yes, tayo na! *wink*" lalaking mukang playboy sabay kiss sa maharut. "thanks Shawn^___^"
"dont say thanks ^__^„ break na tayo." gago yun ah!
'grabe talaga, may pa iyak iyak pang nalalaman swerte nga eh, naging sila for 3 minutes'
'oo nga girl'
napailing nalang ako! tsk.tsk, ang grabe nya! F*ck lang!
Bat lahat nakatingingin saking tabi ano kayang meron? pag tingin ko!
"Hi miss beautiful! ^____^!"
"ay malanding anak ng kabayo!"
"Ay miss, sa GWAPONG KUNG TO? KABAYO? AS IN TALAGA? MALANDI PA TALAGA?" yung mukang playboy o playboy talaga.
"sino ka ba? bat andito ka sa tabi ko? at grabeee ang hangin mo dude, liliparin ako!" ako na nag walk out
Grabe sya! akala nya ma iisahan nya ako? pwes ako ang gagawa.
"ayiiiiieeeee!!! Kimbee nilapitan ng Gwapo ayiieeeee!!! (*^_^*)" ruth na kinikilig
"tumahimik ka nga!"
"yoooouuuuww, kimbeee lumalablyp" elaine sabay suntok sa braso ko!
"tss"
Shawn's POV
Shawn Cruz Garcia pala, ako pala ay isang Gwapo, gwapo at Gwapo. Alam kong mayabang ako (Eh ano naman?) gwapo ko eh. (ano konek?)
ay btw sikat ako, sikat, gwapo, habulin, at Gwapo..
pumunta kami sa Canteen may nilapitan ako si Jamila.
"hey babe! yes, tayo na! *wink*" ako na sabay halik sa kanya. "thanks Shawn^___^"
"Dont say thanks ^__^, break na tayo!" ako sabay alis pero may na pansin ako pinuntahan ko lahat nka tingin sakin. na ikinalingon nya sakin.
" Hi miss beautiful! ^____^!"
"ay malanding anak ng kabayo!" sya na gulat na gulat.
"Ay miss, sa GWAPONG KUNG TO? KABAYO? AS IN TALAGA? MALANDI PA TALAGA?" ako na naka ngiting nakakaloko
"sino ka ba? bat andito ka sa tabi ko? at grabeee ang hangin mo dude, liliparin ako!" sya, Wow sya palang naka ganun saken! shet ya men! pusta ako sa inyo magiging kami nyan mamaya!..
abangan....
---
(a/n: sorry po guys.... thanks po sa mga nag basa if meron!.. vote at comment po plssss... tnxx)
BINABASA MO ANG
Falling inlove with a PLAYBOY
Teen FictionSiya ay natatakot mag mahal na baka iwanan sa bandang huli? sya ay isang walang pakialam sa mundo! na Inlove sa isang ULTIMATE PLAYBOY ng school?