Chapter 6

22 4 1
                                    

Arjay's POV

Naku naku yung babae nayun? haaaaaayyy... BUWISIT...... ma taray na talaga kagaya ng mga korean movies ko na piapanood. Pero guys secret lang yung sinabi ko ha.

Arjay Escate pala, isa rin sa mga prinsipe dito sa school. Ako? hay wala ako sa mood palagi hindi ako namamansin pero kapag may nakakatawa sus asahan mong hindi madumihan damit ko sa kakahiga!. aiiiisssshhhhh ay sya nga pala GWUAPU ako!

"huy!, Jay ano nanaman dyan ang iniit ng ulo mo?" Shawn

"wala kang paki alam." ako na naka ipinipikit mata ko.

"Shawn wag mo na yang pansinin inlababo na ata don sa Korea na kaibigan ni ano ni... sino nga? yung sadista na nililigawan mo! kim?.. ahh kimberly?" Jaireh

"ungas KIMBEE yun as in asawa ko!" shawn na nakangiti ng nakakaloko.

"Ghe uwi muna ako mga Bregs." ako sabay alis.

*bahay (kwarto)

"urrrrgggghhhh! di to pwedeng mangyari.. hindi hindi hindi.... masasaktan nanaman ako!." sabay tapon ko ng malakas sa bolang dala dala ko.

bat ganon? pangako ko sa sarili ko hindi nako mag mamahal ulit . unang kita ko pa lng sa kanya pakshet ano to?

"kasalanan ko to eh! dati kasi nakikita ko na sya sa kabilang school, sinusundan ko sya, ehh ngayun ano? andito na sya sa school. uggggggrrrrrrgggggghhh"

"dre, sino kausap mo?" Jayson

"teka----bat ka nandito?"

"wala la--------"

"pwede ba pre iwan moko mag isa?"

"fine, hindi na man kita ma pipilit basta andito lang ako ha"

"ghe salamat"

ng lumabas na sya! ni lock ko ung pinto then humiga na.

hayyyy buhay! poblema nga naman.

Elaine's POV

andito kami ngayon sa bahay nila mikey.. haha! pinapagalitan nga kami ng auntie nya eh. panu nag cutting nanaman kme.

''hoy Elaine! ba't tulala ka dyan?, cguro ung Prinsepe ng canteen ang iniisip mo noh?

"hi--hi--hindi no ano ka ba?!"

actually siya nga,pero hindi nman ibig sabihin na patay na patay talaga ako sa kanya.

"weeeh?" Ruthlyn na parang nagdududa

"hoy Ruthlyn bakit ang saya mu ngayon?anu ba ang nangyari pagkatapos ng lunch ba't hindi ka pumasok?" si Mikey na sabay batok kai Ruthlyn

"aray!! masakit yun ah!" galit na sabi ni Ruthlyn

"eh ano nga?!" sabay na tanong naming lahat sa kanya

"ganito kasi yun'......."

kinuwento niya lahat lahat ng nangyari.

                                                     

(a/n: paghindi niyo naalala ang nangyari balikan niyo nalang ang chapter 5:) )

at tumango nalang kaming lahat na parang hindi makapaniwala sa nangyari

few minutes later....

"Guys gabi na kailangan ku nang umuwi" nag alalang sabi ni Rawe.

"cge ak rin baka nagaalala na si mommy ku dun' " sabi ko na nagmamadali

Kimby's POV

hay naku,nakakapagod naman ang dami kasing gawain sa skul na hindi naman importante para sakin

hay salamat feeling fresh nako :) bago ligo kasi eh

saan ku ba inilagay ung earphones ku?

"anu ba earphones! saang butas ka ba pumasok bakit hindi kita....ai nandito klang pla. hehehe"

*Play

Take me home by Cash Cash ft. Bebe Rexh

...........

"Kimbee anak hapunan na lumabas kana dyan" -Mama

*Pause

"ayoko kong mag hapunan Ma hindi aku gutom."

"Cge sabihin mu lng sakin kng mag iba ang isip mo at gusto mong kumain."

ano ba distorbo talaga si mama, matulog nlang kaya ako?? cge para makapag relax din:)

pinatay ku ang ilaw at humiga sa malamig at masarap kong kama

ano ba bakit hindi ako makatulog ,humiga na nga ako pra makapag relax eh pnu ba ko makatulog eh madami akong iniisip lalo na yung Shawn na yun.

"bwisit talaga ung lalaki na yun sino ba sya ba't pinag sasayangan ko oras ko? tssss. maka tulog na nga!"

nilagay ko na ung fone ko sa desk at pumikit.

---

ano kaya ang dahilan bat nagagalit si arjay? comment kayu if alam nyu guys! pag d kayu nka comment dahil invalid email nyu PM na lang kayo sakin.

hehehe alam ko pano ma verify yun.

(a/n: guys sorry sa late update at lame yung story. hahaha. comment kayu pg  napangetan kayu! ... tnx guys... plsss vote..)

Falling inlove with a PLAYBOYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon