Kimbee's POV
Pag balik namin sa classroom late na kaming lima dahil si Rawe humingi ng mga numbers ng mga gwapo daw, sila na gwapo. Si Elaine may pinagtripan ang init ng ulo ky Elly eh. Si Mikey ayon sumama kay Ruthlyn bumili nanaman ng ice cream at ako nakikisabay na rin sa kanila wala akong mood sa mga ganyan ngayon eh. Naiirita ako kila Merry at ng mga alepores nyang uud!
Umupo na 'ko at umub-ob sa desk ko ng may narinig nanaman ako ng mga bulong bulongan..
'diba sya yan yung nilapitan ni prince Shawn sa Canteen?'
'nasan? wala naman eh!'
'yun oh, tanga ka ba? pano mu makikita naka ub-ob'
'gaga ka rin kitang naka ub-ob pano mo nalaman na sya yan?'
'syempre nakita ko nung pumasok na sila!'
'ahh!, so bakit? ano kapag nilapitan sya?'
'gaga eh sya nanaman yung magiging bagong GF ni prince Shawn'
'ah, kung ako sa kanya di nako mag paligoy ligoy pa YES na agad ako!'
Napatingin ako sa kanila. At tumingin sa mga kaibigan ko na wari'y nag tatanong na ano-ang-nangyayari-bat-tumitingin-sila-sakin-look.
"Ewan ko!" sabay sabay nilang bulong.
"Uiiii, Classmate anyan ang mga Prinsipe!" - classmate na di kilala?
"Kyaaaaaaaaaaaahhhhhhhhh!! Prince Shawn, Ako nalng asawa mo!!"
"Prince Mylles, pakasal tayo!"
"Prince Arjay, gwapo mo! sana ako naging first GF mo di kaya ASAWA na agad"
"papa Jaireh, ang cute mo!"
"papa Jayson kahit badboy ka love parin kita! kyaaaaaaahhhhhh!
Ano ba 'yan artista lang?--- teka 'bat biglang tumahimik? ganito mukha nila.
O__O
=__=
-___-
"Hi miss. sungit, ^___^!" napatingin ako sa likod ko si mr. playboy. eh sino pa ngaba edi si Shawn.
"ayy, hello mister playboy *fake smile*" sarcastic na sagot ko.
"Sige misis KO halikana!"
ANO DAW?? Misis? as in wife? shet lang
"Ang kapal din talaga ng mukha mo ano? ako magiging Misis mo? in your dreams!" shet siya akala ny ma iisahan nya ako? gago sya!
"nako misis ko wag ka ng mag pakipot alam ko namang ilove kana sa kagwapuhan ko. Diba?"
"Inlove mo mukha mo!"
"ARAAAAAY... gago ka ha! bat mo yun ginawa?" pano inapakan ko yung paa nya :p buti nga!
"mag ingat ka sa mga sinasabi mo kung hindi, mas malala pa yang aabutin mo!" ako na nakatinging masama sa kanya. sabay walk out ng nasa backdoor na ako.
"Uii kim san ka pupunta?" elaine
"nabibuwisit ako dito! mag cacutting ako!"
"Na-neun neo-wa hamkke it-ko sipda" (gusto kong sumama) korean nming friend c Ruth na kumakain ng ice cream usual.
"oo nga kim, sama kami" elaine na lumalapit sakin.
"Ghe kayo nalng marami pakong pag tritripan ^_^" Rawe na palabas ng front door
"SAma nalng ako sa inyo uuwi nalang ako tatapusin ko pa yung binabasa ko sa wattpad!" mikey na na papunta sakin
"tara na!"
"misis ko, ganun ganon nalang matapos mokong apak-----AAAARRRAYYYYYY! F*ck! ang gwapo kong mukha! sumusobra kana ha!" sya pano sinuntok ko syA!
"O_____O! oooowwwwww!!! Dude owwww!!!!" kabarkada nyang bulok.
mukhang gulat na gulat talaga ang mga kabarkada nya na habang ang apat kong kaybigan nag pipigil ng tawa!
Jaireh's POV
"Uii kim san ka pupunta?" babaeng mukang sadista na kabarkada ng bagong babae ni Shawn.
"nabibuwisit ako dito! mag cacutting ako!" bagong babae ni Shawn.
"Na-neun neo-wa hamkke it-ko sipda" ha? babaeng mukhang korean na korean nga ata eh korean language gamit.
"oo nga kim, sama kami" babaeng sadista na barkada ng bagong babae ni Shawn na crush ko na ata! ay hindi love at first sight na ata. pero mga readers secret muna yun.
"Ghe kayo nalng marami pakong pag tritripan ^_^" babaeng kabarkada rin ng bagong babae ni Shawn na mukhang Arabo.
"SAma nalng ako sa inyo uuwi nalang ako tatapusin ko pa yung binabasa ko sa wattpad!" mukang inosente na mukang childish na kaybigan din nila.
"tara na!" bagong babae ni Shawn.
"misis ko, ganun ganon nalang matapos mokong apak-----AAAARRRAYYYYYY! F*ck! ang gwapo kong mukha! sumusobra kana ha!" Shawn na sinuntok ni babae nya! sadista din pala to!
"O_____O! oooowwwwww!!! Dude owwww!!!!" kami na sobrang gulat dahil yung pesteng Gail na yun ang nka gawa ng ganon ky Shawn.
Ng naka alis na silang lima kami nalang ang naiwan dito sa room nila at mga clasmate nila.
Lumabas na si Shawn at sumunod nakami at dumeretso sa tambayan oo may tambayan talaga kami dito sa school.
"pesteng babae yun ah! swerte na nga sya saken. ginanon pa ako?" Shawn na sinipa ang sofa.
"gago ka! bat mo yun titiisin?" Jayson na na mag sho shot ng bola
"Oo nga! wag na sakanya! ang sadista pre." ako, parang crush ko lng. ^___^
"Oiii jai! bat namumula ka dyan?" arjay na sabay upo sa bar.
"a-ah e-eh w-wala ah! m-mainit lang, oo tama mainit ganon nga!" utal kong sabi.
"ang ingay nyu!" Shawn sabay labas sa tambayan. ay galit?
------------------------------------------------------------------------
(a/n: ikaw Jaireh Castanieda ha. lumalablayp kana ha!!.... uiii guys next tym nanaman mg UD si otor bc sa School bye!! pls comment and vote if my readers po!)
BINABASA MO ANG
Falling inlove with a PLAYBOY
Teen FictionSiya ay natatakot mag mahal na baka iwanan sa bandang huli? sya ay isang walang pakialam sa mundo! na Inlove sa isang ULTIMATE PLAYBOY ng school?