---
Suốt quãng đường Woojin vẫn im lặng như vậy, em chỉ nói duy nhất một lời:
"Em muốn đến một nơi, chỉ em và Jihoon thôi, được không?"Xe của Seongwu dừng bánh trước cửa cô nhi viện - nơi mà em đã lớn lên ở đó.
Seongwu nói rằng khi nào muốn về thì cứ gọi cho anh ấy, em chỉ gật đầu.
Đợi cho bóng xe đi khuất, Woojin mới kéo nhẹ vạt áo của Jihoon theo em đi dọc theo đoạn đường tàu."Woojinnie, tớ tưởng cậu định... "
"Không Jihoonnie tớ sẽ không vào đó đâu, đi cùng tớ, được chứ?"
"Ừ... "
"Cảm ơn cậu... "
"Woojinnie, cậu ổn chứ?"
"Không Jihoonnie, tớ không ổn chút nào! "
"Đừng buồn nữa Woojinnie, tin tớ đi. Cậu hãy nghĩ rằng dù có chuyện gì xảy ra tớ vẫn luôn ở đây với cậu. Cậu thích chơi game tớ chơi với cậu, cậu thích ăn tớ đi ăn cùng cậu."
"Jihoon này, nghiêm túc đi! "
"Ah, xin... Xin lỗi." - Woojin đột nhiên nhìn thẳng vào mắt Jihoon, thực sự nghiêm túc vậy sao, Woojin bỗng nhiên bỏ cả cách xưng hô thân thiết hay dùng mà nhìn Jihoon như vậy, trong lòng Jihoon bối rối không ít.
"Jihoon, cậu nghe tớ nói. Tớ nói cậu nghiêm túc, là hãy nghiêm túc về quan hệ của tớ và cậu đi! "
"Hả? "
"Nói vậy cậu vẫn chưa hiểu? Cậu sao phải vì tớ nhiều như thế, rõ ràng là trong lòng cậu luôn có tớ! "
"Tớ vẫn luôn vì cậu như vậy mà Woojinnie. Chẳng phải tớ với cậu chính là... "
"Ừ, là người thương. Tớ chấp nhận. " - Woojin một mạch cắt ngang câu nói của Jihoon.
Chuyện này không phải là Jihoon không nghĩ đến, mà là em ấy chưa nhận thức rõ được. Jihoon biết là chuyện con trai với con trai thực sự rất khó nói, có phải Woojin vì buồn quá mà điên luôn rồi không?"Nhưng mà Woojinnie, chuyện này..."
"Không này kia gì hết, tớ chấp nhận rồi. An ủi tớ đi! " - Woojin nói xong lại một lần nữa kéo lấy vạt áo của Jihoon để bạn đi theo mình. Woojin nghiêm túc, em hoàn toàn nghiêm túc.
"Này! Joo Woojin, cậu điên rồi! "
"Đúng đấy, ông đây điên rồi. Bởi vì nhìn thấy anh Seongwu và anh Euigeon có thể đường đường chính chính mà qua lại như thế nên ông đây là điên rồi đấy, được chưa? "
"Ơ... Bỏ đại ca của mày ra Joo Woojin đáng ghét!"
"Một phần tok king size, thế nào, đi chứ?"
"Đại ca hôm nay nể mặt! Đi! "
"Park Jihoon cậu đáng yêu chết đi được. "
"Im đi! "
"Cậu rõ ràng từ bé đã chủ động tìm đến người ta trước."
"Đại ca cóc thèm, chẳng qua lỡ chân sút bóng vào ai kia dọa cho ai kia sợ chết khiếp thôi."
"Không phải sợ. "
"Thế là gì? "
"Thu hút sự chú ý của ai đó. "
BẠN ĐANG ĐỌC
|Wanna One| • Long time no see, my brother
FanfictionDựa theo cốt chuyện của 'Beautiful' ****** Joo Euigeon là anh trai của Joo Woojin... Gia đình vốn hạnh phúc nhưng Euigeon và Woojin lại lạc mất nhau từ khi còn nhỏ... Euigeon vẫn ngày ngày tìm kiếm chút thông tin về Woojin. Suốt bao năm, anh vẫn c...