Chap 11 : Người anh em

793 58 8
                                    

 Phía trước hang càng ngày càng tối. Tôi bám lấy áo Zack cho đỡ bị lạc. Từ lúc chúng tôi đi cũng đã lâu rồi mà chưa thấy động tĩnh gì. 

- Mỏi chân quá rồi. - Zack ngồi phịch xuống một tảng đá kêu than.

- Phải rồi nhỉ ? Chúng ta đã đi khá lâu rồi. - Tôi cũng ngồi xuống tảng đá đối diện với Zack.

- Này Zack. Tôi tự hỏi rằng tại sao Cathy lại có thể thoát ra khỏi đó được. Ngay khi chúng ta bước ra khỏi tòa nhà đó là nó nổ tung. Không lí gì cô ta có thể sống được. - Tôi nói với Zack.

- Nhóc còn không biết sao ta biết được.

- Này Ray, nhóc..........Hả ? Cái gì đây ? - Zack đang định nói thì bỗng đạp phải một tờ giấy.

- Nó viết gì vậy Ray. Ta không có biết đọc. - Zack gãi gãi đầu rồi đưa giấy cho tôi.

 Nó là một tờ nhật kí đã bị xé rách của ai đó :

  "Ngày 15/8/2xxx.

 Cứu tôi với !!! Thật khủng khiếp !!! Quá khủng khiếp !!! Tôi đang ở đâu thế này. Tôi bị cô ta bắt rồi. Tôi mãi mãi sẽ không thể thoát khỏi đây. Hắn đang đuổi theo tôi. Tôi sẽ bị hắn giết mất. Mọi người đã bị chúng giết. Tôi là người sống sót cuối cùng. Tôi không muốn ở đây. Tôi muốn thoát ra ngoài. Tôi còn có vợ con ở nhà. Làm ơn !! Làm ơn cứu tôi với."

- Tên đó chết rồi à ? - Zack hỏi.

- Tôi không biết. Nhưng chỗ này càng ngày càng nguy hiểm rồi. Chúng ta cần phải thoát khỏi chỗ này càng nhanh càng tốt. - Tôi đứng dậy. 

  Bỗng tôi có cảm giác rằng tôi vừa nhẫm lên cái gì đấy.

- Một.....Một cái bẫy !!! - Vừa dứt lời. Nền đất tôi đứng bỗng bị sụt làm tôi bị rớt xuống.

- Á !!! Zack đã nhanh chóng cầm lấy tay tôi dùng hết sức kéo lên. Nhưng trớ trêu thay cánh tay Zack níu lấy tôi đang bị thương. ( Chắc lúc ngã xuống đấy ) 

 Tôi nhìn xuống bên dưới toàn những chiếc gai sắc nhọn chực chờ con mồi rơi xuống. Tôi sợ hãi cố gắng níu lấy tay Zack để lên. Nhưng không chỉ thế. Trần hang bắt đầu sập thấp xuống. Không nhanh chúng tôi sẽ bị nghiền nát.

- Ray !! Cố lên nào !! - Zack kéo tôi hết sức. 

- Zack. Kệ em mau chạy đi. - Tôi thấy trần nhà càng ngày càng thấp. Tôi sợ hãi nói với Zack.

- Im đi. Nhóc đang nói nhảm gì vậy. - Zack đưa tay kia đẩy trần nhà lên làm nó chậm đi một tí. ( V~ ông đứa nhóc ko kéo đc mà trần nhà lại đẩy đc )

- AAA. CHẾT TIỆT. - Zack gào lên. 

 Kéo được tôi lên. Zack "vác" tôi ném ngay ra ngoài. ( Ông phũ vler  -_- )

- May quá thoát rồi. - Tôi đứng dậy thở phào.

- Nhóc bất cẩn quá đấy. Đã bảo phải cẩn thận cơ mà. - Zack lại cốc vào đầu tôi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

 Chúng tôi đi thêm một đoạn nữa thì ra một cái hang khác. Cái hang này thực sự rất lớn và sáng đến mức tôi còn phải kinh ngạc.

- Huh. Máu à. - 

 Zack cúi xuống nhìn vào một vũng chất lỏng màu đỏ trên sàn. Không phải một vũng mà là rất nhiều. Có rất nhiều xác người ở đây.

- N...Nơi này là đâu ?? - Tôi ngó nghiêng xung quanh.

- Ta không biết. Nhưng nơi này làm ta kinh tởm.

- Ngươi phũ ghê. Đây là nơi ta thích nhất đấy. - Một giọng nói lạ vang lên.

- AI ĐẤY ??? - Zack hỏi.

 Tôi và Zack nhìn về phía trước. Một kẻ lạ mặt to lớn ngồi chễm chệ trên một tảng đá. Xung quanh hắn toàn những hũ rượu và xác người. Tuy ở xa nhưng tôi cũng đủ biết hắn thật sự to lớn hơn cả Zack nhiều. Bên cạnh chỗ hắn ngồi có một chiếc chùy sắt dính máu. 

- Các ngươi cũng khá đấy. Vượt qua được tất cả những cái bẫy của ta và Guru nữa. Ta có lời khen đấy. - Hắn tu hết hũ rượu và đặt xuống nói với giọng khàn khàn.

- Ngươi là ai ?? - Zack vào sẵn tư thế thủ.

- Ngươi quên ta rồi sao Zack. Cũng phải thôi nhỉ ?? Chúng ta đã không gặp nhau đã lâu rồi. - Nói xong hắn lại tu rượu tiếp.

- IM ĐI !!! Ta không biết ngươi. Ngươi tên gì ?? - Zack quát.

- Goro.

- Go.....ro......- Zack bỗng im lặng không nói gì.

- Zack. - Tôi lay lay Zack.

- Haha. Chú em nhớ anh rồi đấy. Phải thế chứ. Người anh em của ta.

- Anh....anh em ư ??? - Tôi bị choáng với câu nói của hắn.

                                    -----Tu bi con ti niu :))-----

____________________________________________________

 Tranh thủ làm 2 chap luôn vào đầu năm học không có ra nhiều đâu. Bị mẹ bắt học á TT. Báo trước không lại hóng gãy cổ nhá.

Zack x Ray ( Cuộc sống mới ) Angel of DeathNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ