Cánh cửa mở ra, một người phụ nữ chậm rãi bước vào. Tôi và Zack còn không tin vào chính mắt mình. Không ai khác chính là........CATHERINE WARD ( Cathy )
- HaHaHaHa.....Ôi trời, hai bé tội đồ đáng yêu của chị, các bé còn nhớ chị không ?? Chị đây chính là quý cô xinh đẹp của tầng B3 đây HaHaHaHa. ( Cảm xúc của Yuu : Ọeeeeeeee ><)
- Kh....Không thể nào. C....cô vẫn còn sống sao...???........ - Tôi ngạc nhiên đến mức không thể thốt nên lời.
- CATHY !!! CON KHỐN !!! THÌ RA MÀY RA CÁI TÊN ANGEROSE CHẾT TIỆT ĐÓ HẢ ??!! - Zack tức giận.
- *Bốp bốp bốp bốp* - Một tràng pháo tay phát ra từ chiếc roi mà Cathy đang cầm theo.
- Bính Bong !!! Ôi, bé Zack của chị giỏi quá !!! Đoán trúng phóc !!!
- Cũng đã lâu rồi chị mới gặp lại mấy cưng, chúng ta nên mở màn chào hỏi chứ nhỉ HaHaHaHa. -Cô ta cười điên loạn.
- Mở màn chào hỏi ??? Con khốn ác dâm kia, mày đang nói cái quái quỷ gì thế, mau thả ta ra. - Zack cố vùng vẫy thoát ra.
- Ôi trời, bé Zack của chị đã quên rồi sao ?? Cưng đã làm mất đi cái cánh tay xinh xắn của chị. Bây giờ chị sẽ T R Ừ N G P H Ạ T bé. - Cathy nhấn mạnh chữ trừng phạt. Dứt lời, cô nhấn vào nút gì đó trên cái roi.
- ARRRRRRGGGGGGG - Zack kêu lên khi cô ta kích hoạt chiếc ghế điện.
- Haha. Chiếc ghế này có công suất cao hơn chiếc ghế lần trước nhiều. Bé không kháng cự lại được đâu.
- Z...Zack, anh không sao chứ ??
Được một lúc, chiếc ghế đã dừng. Tôi quay sang Zack, anh ấy nằm bất động. Tuy quần áo đen sì nhưng trông anh có vẻ không bị thương. Ổn thôi mà. Thực sự mà nói Zack có sức chịu đựng phải hơn cả quái vật nữa. Nhưng chiếc ghế này mạnh hơn trước rất nhiều.
- ..................
- Thấy chưa chị bảo rồi mà bé không kháng cự lại được đâu. - Cô ta khoái chí cười khi thấy Zack không đứng dậy nổi.
- T..Tại sao cô phải làm thế này ?? Mục đích của cô là gì ?? - Tôi tức giận.
- Mục đích ?? Haha. Bé muốn nghe lắm sao ???
Cathy nhìn tôi nói bằng một giọng chứa đầy sự trêu chọc. Thực sự tôi cũng muốn biết rằng tại sao cô ta có thể sống được sau vụ nổ tòa nhà đó. Từ tầng B3 đến nơi thoát ra khá xa, có thể cô ta đã lén theo chúng tôi để đi ra ngoài ?? Nếu đúng vậy thì liệu trong tòa nhà còn ai sống sót ?? Hàng loạt những thắc mắc cứ nảy ra trong đầu tôi.
- Được thôi. Nếu bé muốn biết thì chị sẽ kể. Nhưng...........có điều các bé phải chơi một trò chơi...Không, nói đúng hơn là một thử thách nho nhỏ dành cho các bé.
- Trò chơi ?? Thử thách ??
- Đúng vậy. Nó "đơn giản" thôi. Nếu các bé thắng thì chị sẽ thả tự do cho các bé. Nếu thua thì..........khỏi phải giải thích nhiều Haha.Bé có đồng ý không ??
- Nếu mình thắng thì cô ta sẽ thả mình. Liệu cô ta có giữ lời hứa không ?? Với lại Zack cũng đang bất tỉnh, mình thì chỉ có mỗi khẩu súng hết đạn nữa. Đồng ý chả khác gì đâm đầu vào chuồng cọp. Nhưng nếu mình từ chối chắc chắn cô ta sẽ giết mình và Zack. - Tôi suy nghĩ một lát rồi quyết định đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zack x Ray ( Cuộc sống mới ) Angel of Death
RomantizmYo chào mina, mình tên Yuuka, đây là fic đầu tiên mình làm, ko hay cho lắm ^^, mong mina ủng hộ nhé ;) nội dung đơn giản là kể về cuộc sống của Zack và Ray ( Angel of Death ), tiêu đề trên.