Chương 4 : Vết thương

70 11 3
                                    

Taehyung chính xác ăn trọn mấy cú đấm tay của Jungkook. Và cũng từ sau đấy, cậu cố tình tránh mặt hắn.

Tuy Junghan từ chối tình cảm của Taehyung nhưng vẫn cư xử với hắn như mọi khi, không có chút muốn lảng tránh. Taehyung tuy không được đáp lại tình cảm, nhưng hắn nghĩ chắc do hắn chưa theo đuổi anh đúng cách. Vậy nên Taehyung có ý định âm thầm theo đuổi Junghan một lần nữa.

Có những khi học xong, Taehyung đưa Junghan ra ngoài ăn tối. Đều là những nhà hàng xa xỉ, dành cho tầng lớp thượng lưu. Gia đình ông bà Jeon người là trưởng khoa người là bác sĩ. Cũng thuộc loại khá giả. Junghan hay bị bệnh, có ba mẹ đều ở ngành y cũng tốt hơn rất nhiều.

Tối thứ bảy, Taehyung đưa Junghan tới nhà hàng Trung Quốc. Junghan có từng nói rất thích ăn đồ Trung, nên Taehyung liền đặt ở một nhà hàng Trung gia đình hắn hay tới.

"Đồ ở đây rất ngon"

"Em tin đánh giá của anh"

Nếu như thực là đang hẹn hò, nhìn có vẻ sẽ lãng mạn nhưng đối với Junghan, nó chỉ là một bữa tối của anh và hắn.

Jungkook nay cũng không về nhà mà đi ăn mì Udon cùng đám bạn thân. Là Park Jimin, Jung Hoseok và Kim Yugyeom. Đã chơi với nhau từ những năm học tiểu học, anh em thân thiết sống chết không dời. Nghe oai vậy thôi chứ lúc đi đánh nhau lại chạy mất dép.

"Mày có nói với ba mẹ chuyện ăn ở ngoài chưa Jungkook"

"Rồi"

Vậy nên tối nay ở nhà chỉ có ông bà Jeon cùng người giúp việc ăn bữa tối cùng nhau.

"Tao cùng Jimin đi về trước đây"

"Mai gặp ở lớp"

Hoseok cùng Jimin đi về với nhau. Chỉ còn lại Jungkook và Yugyeom.

"Tao đưa mày về"

"Thôi nhà mày với nhà tao khác đường mà. Cứ về trước đi"

"Jungkook ah!!"

Đi cùng Yugyeom ra tới đầu đường thì bắt gặp Junghan đang đi cùng Taehyung. Yugyeom nhìn Junghan là biết anh em song sinh của Jungkook liền cúi đầu chào.

"Em đi đâu vậy?"

"Bọn mình đi ăn "

Yugyeom trả lời thay Jungkook.

"Jungkook, cùng về đi"

"Yugyeom chúng ta đi thôi"

Jungkook có ý định kéo Yugyeom đi thì Junghan níu tay áo Jungkook.

"Cả bạn em cùng về với chúng ta luôn. Nhà cậu ở đâu vậy?"

"À cũng ngay gần đây"

"Vậy đi thôi. Xe Taehyung đủ chỗ mà"

Yugyeom nhìn Jungkook. Biết mối quan hệ của anh em họ là như nào rồi nhưng Junghan đã nói vậy từ chối không phải hơi... Jungkook cũng không nói gì, đi tới chỗ xe Taehyung, mở cửa sau đi vào ngồi. Yugyeom ngồi bên cạnh cậu, còn Junghan ngồi ở ghế phó lái, Taehyung lái xe. Taehyung nhìn qua gương, Jungkook mặt nhìn ra ngoài, không ngừng cắn móng tay mình.

Tới nhà Yugyeom, Yugyeom tạm biệt Jungkook và hai người kia rồi đi vào nhà. Giờ Taehyung đưa anh em nhà Jeon về rồi mới về nhà hắn.

[Vkook] HateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ