Jungkook thích những thứ có vị đắng một chút, nhưng cũng không thiếu một chút ngọt nhẹ. Ừ chính socola. Mỗi khi mua đồ ăn vặt, vị socola luôn chiếm phần lớn trong giỏ hàng của cậu. Không có quá ngọt như những hương vị khác, nhưng nó lại làm cậu nghiện.
Junghan lại khác Jungkook, luôn yêu thích những hương vị ngọt ngào thanh thanh. Vị dâu luôn là sự yêu thích hàng đầu của anh. Junghan từng ăn rất nhiều dâu tây hay đồ ngọt vị dâu tới mức có lần phải tới nha sĩ khám răng. Anh rất thích cảm giác ngọt lịm đó, nhiều lúc như muốn tan chảy ra vậy. Và sau bữa ăn, hoa quả tráng miệng của anh cũng luôn là những quả dâu tây béo ngậy. Hay lúc chưa có tới mùa dâu, vẫn là những chiếc bánh kem hương dâu.
Junghan Jungkook chính là vậy, luôn đối lập nhau rất nhiều. Jungkook không thích cái cảm giác ngọt tới rùng mình đó của vị dâu. Hơn nữa những cái gì Junghan thích, Jungkook đều sẽ đem nó vào blacklist của cậu. Đừng hỏi sao cậu không mở lòng với anh, đó là điều dù có ép cũng chẳng thể làm được. Junghan thi thoảng vẫn cùng Jungkook ăn những chiếc bánh vị socola hơi đắng. Nhưng sau đó liền uống một cốc sữa dâu. Người giúp việc trong nhà nhiều khi cũng hơi khó khăn khi làm đồ tráng miệng khi khẩu vị của hai thiếu gia nhà họ khác nhau. Nên mỗi lần đều phải làm riêng cho Jungkook.
Ở trường, căn tin lúc nào cũng đông học sinh. Jungkook vừa học xong 5 tiết buổi sáng, xuống nhận phần cơm của mình rồi ngồi một góc ăn. Nay đám bạn thân của cậu rủ nhau trốn học để đi ra rạp phim, cậu không thể trốn vì nếu vậy chủ nhiệm sẽ báo tới gia đình cậu trước tiên. Tuy Jungkook không sợ bị đánh, nhưng nó xảy ra trước mặt Kim Taehyung cùng Junghan thì sẽ là nỗi nhục cho cậu. Vì vậy tốt nhất cứ làm học sinh chăm ngoan.
"Không còn sữa socola sao?"
Jungkook nhìn qua, chỉ còn sữa chuối và sữa dâu. Dù thế nào, cũng không thể uống sữa dâu, tạm sữa chuối vậy. Jungkook cầm hộp sữa lắc chuối đi lên lớp. Nhìn ra ngoài cửa sổ, mới phát hiện mùa hoa anh đào đã qua đi. Cũng nhanh thật, phải đợi tới một năm nữa mới có thể ngắm lại. Sữa chuối ngọt hơn dâu nhiều, nhưng Jungkook vẫn cố uống hết.
"Nay bạn học Jungkook lại uống sữa chuối sao? Tiếc là hộp sữa socola cuối cùng lại vào tay mình"
Thằng nhóc bàn bên cạnh giơ hộp sữa socola ra trước mặt Jungkook. Có lẽ mai phải nhanh chân hơn....
Tối đó, Jungkook vừa từ trung tâm học thêm về, ghé qua mua vài cây kem. Là ba mẹ gọi. Nói hãy mua kem trước khi về nhà. Vậy nên ngoài vị socola của cậu còn có vị dâu, chuối, khoai môn. Kim Taehyung thích vị socola, giờ cậu mới biết hắn có chung sở thích với mình. Cứ nghĩ hắn vì thích Junghan mà thay đổi luôn vị yêu thích của mình luôn cơ.
"Gâu gâu..."
Jungkook nghe thấy tiếng sủa nhỏ, nhìn xuống dưới chân mình là một cún nhỏ...nhìn rất quen.
"YeonTan?"
Jungkook cúi người xuống, đúng là cún của Kim Taehyung. Không phải Kim Taehyung ở nhà cậu sao? Nghĩ lại hình ảnh khi hai người kia ôm vuốt Tan, Jungkook có phút nào đó ghét bỏ Tan. Nhưng giờ cũng đã tối muộn, nhỡ có ai đó bắt nó rồi manh tới những nơi bán thịt chó thì sao?
Jungkook về nhà, mang theo một túi lớn là kem và trên tay còn có...YeonTan. Kim Taehyung đang ngồi nói chuyện vui vẻ với ông bà Jeon và Junghan, thấy Tan trên tay Jungkook không khỏi bất ngờ.
"Chào ba mẹ. anh Kim"
Jungkook thấy Kim Taehyung đang đăm chiêu nhìn cậu, liền giải thích.
"Tôi thấy nó ở trên đường"
"Nó đang ở nhà, sao lại ở trên đường?"
"Cái này tôi không biết, không thể trả lời"
Jungkook thả Tan xuống, để túi kem lên bàn, lấy một que kem socola rồi đi lên phòng. Tan chạy tới chân Taehyung, sủa nhỏ vài tiếng. Nhìn theo Jungkook đi lên phòng rồi hắn mở máy ra thấy có mấy cuộc gọi nhỡ từ nhà. Do nói chuyện mà tắt tiếng nên không biết có cuộc gọi tới.
"Cái này đây là vị socola của anh Taehyung đây"
Junghan đưa kem cho Taehyung, cũng lấy kem dâu cho mình. Taehyung cũng thôi không nghĩ nữa, dù gì Tan cũng đang ở đây rồi.
Jungkook ăn xong que kem mới để ý thùng rác ở phòng cậu chưa mang lên. Tính xuống nhà gọi chị giúp việc mang lên, đập vào mắt chính là cảnh khiến cậu chỉ muốn chọc mù mắt. Kim Taehyung và Junghan, ngay ở hành lang ôm hôn nhau. Jungkook thấy được có bao nhiêu sự xấu hổ từ Junghan và chủ động từ Kim Taehyung. Tới mức này luôn rồi? Vậy là Junghan đồng ý hẹn hò với Taehyung rồi? Jungkook vừa tính rời đi, cũng là lúc hai người kia dứt ra khỏi nụ hôn. Jungkook có thể thấy Taehyung đang nhìn mình, liền chạy xuống dưới tầng một.
"Em nghĩ nó không phù hợp với em. Xin lỗi anh"
"Không sao. Anh không trách em"
Taehyung dẫn Junghan vào phòng, chờ đến khi anh ngủ say rồi mới chuẩn bị về. Vừa đóng cửa phòng, thấy Jungkook đứng cạnh thùng nhựa, tay cầm que kem socola mới bóc ra. Ban nãy, hắn biết cậu đã thấy tất cả, mặt có vẻ như không quan tâm nhưng hắn biết cậu đang thắc mắc rất nhiều.
"Giỏi đấy!"
"Cậu Jeon nghĩ thế nào?"
"Tôi tưởng anh thích socola hơn?"
"Vị dâu đôi khi cũng không tồi"
"Có vẻ miệng anh cũng toàn vị dâu rồi, cho này"
Jungkook đưa cây kem cho Taehyung, mặt quay đi chỗ khác.
"Còn một cách khác"
"Hử?"
Kim Taehyung cầm tay Jungkook, đưa que kem tới miệng Jungkook bảo cậu cắn một miếng. Hắn tính làm gì? Cậu sẽ không làm nếu sự tò mò trong cậu không xuất hiện. Cắn nhỏ một miếng, Taehyung liền ôm lấy gáy cậu, trong vài tích tắc thôi, Jungkook thật không hiểu chuyện gì đang sảy ra. Cảm giác mềm mềm nóng nóng của môi hắn cùng với sự ướt át của cậu, sau đó là sự xâm nhập bất ngờ của chiếc lưỡi ranh ma, như tìm mọi kẽ hở trong khuôn miệng cậu. Jungkook làm rơi que kem xuống, bắt đầu giãy dụa, dùng tay đấm mạnh vào lưng Taehyung. Vừa dứt ra, một cú đấm đã vào ngay mặt Kim Taehyung.
"CON MẸ ANH ĐANG LÀM....."
Taehyung liền đứng lên bịt miệng Jungkook lại, mặt hắn thì gục xuống vai cậu. Rốt cuộc thì tên này đang phát bệnh gì vậy?
"Junghan nói em ấy không thích hợp làm tình nhân với tôi"
"..."
"Chỉ nên làm bạn bè"
Vậy thì liên quan gì tới cậu? Chẳng nhẽ cậu thích hợp sao? Hơn nữa cái cảm giác khi bị người bạn ghét cưỡng hôn, chẳng còn từ ngữ nào trên thế giới có thể miêu tả tâm trạng được.
"Vị dâu đó tôi đúng không thích thật đâu"
"...."
"Nhưng vị socola thật sự gây nghiện"