[ Promise Me To Infinity ]
Date Created : June 10,2014 ( 1:39pm)
PROLOGUE
" ......and they live happily ever after"
Isa sa mga famous line na mababasa mo sa mga love story nina Cinderella, Snow White, Ariel, atbp.
Ang sarap siguro sa pakiramdam ng ganyang ending sa buhay pag ibig.
Wala ka ng ibang gagawin kundi magmahalan at tuparin ang mga pangarap kasama ang taong nakalaan talaga sayo.
Sabay nyong palalakihin ang mg anak nyo,
Sabay na mangungunsimi sa kakulitan nila
Sabay na bubuuin ang isang masayang pamilya
Sabay na tatanda hanggang huli.
Pero gaya ng love story nina Cinderella, hindi maiiwasan ang KONTRABIDA sa pagmamahalan nyo.
Pero ang inaakala mong Kontrabida ay hindi lng pala Kontrabida na literal,
Kundi..
Kontrabida na mas malala pa na nasa lovestory ng isang fairytale na naghahangad ng happily ever after.
Maging happily ever after pa kaya ang lovestory nyo kung iiwan ka na lng ng taong akala mo sya na ang nakalaan para sayo, dahil sa KONTRABIDA ng buhay nyo ?
You against the Kontrabida, how will it be?
Sa Pag ibig hindi pwedeng walang masakatan! Lahat tayo makakaranas ng kasawian.
Pero hindi lahat dun nauuwi, maswerte ka nlng kung ang nakalaan sayo eh, HAPPY ENDING ang dulo, sarap siguro sa pkiramdam yan!
Sabi nga nila :
" SADYANG MAPAGLARO ANG TADHANA"
Luma na tong kasabihan pero sa simpleng katagang ito mararamdaman o nararamdaman nyo ito pagdating ng tamang oras at panahon.
Simpleng salita o kasabihan may malalim na kahulugan na hindi basta basta .
May oras minsan habang masaya ka sa kaganapan ng buhay mo dun bumibilis ang takbo ng oras.
Pag minsan naman o kadalasan bumabagal pero wala ka nman sa puntong masaya ka.
Inshort...........
NAPAKA UNFAIR NG BUHAY ( ayan capslock para damang dama! Pak. Hahaha )
One day, you're going to wake up and realize what you've missed. And it's going to be too late. Baket ba kase ganito. Ang Hirap, Akala Ko Eto Na Tlaga Pero, My Ialabas pang iba.
Mas lalong kumemplikado ang sitwasyon, nang dumating ang gumimbal saming lahat.
Were on the top of our Joy and Happiness but it was blown and erased when something pop out .
( Hahaaa! Tama ba? Parang di bagay ung word ? Eh, bkit ba mas gusto ko unh word na yan!
(-_-l|l) (T.T)
Kung may kakayahan lng akong patigilin ang oras edi sana......
------------------
Alrighteeeee! Fasten your seatbelt
Let the battle begins!
****
A/N : Salamat sa babasa at magbabasa ng story ko. Sorry kung medyo sabaw yung story pagtyagan nyo na po. Saka hindi po tlaga ako writer, napagtripan ko lng magsulat sana maapreciate nyo. Pagpasensyahan nyo na to yan lng kinaya ng malikot kong imahinasyon . Any violent reaction, comments, suggestion comment or PM nyo lng po ako. Handa ko pong tanggapin yan. Sorry sa mga wrong typos! Phone lng kase gamit ko.
P.s : Dont forget to rate and comment my story. Labyaaahhhh mwahh
Happy Reading
Active accounts :
Fb.com/RealAnnaMarieTonido
Twitter.com/MARJstagram
Instagram : @marjstagramm