PMTI 2 ★ Meet Enzo

8 0 0
                                    

[ Enzo's POV ]

First day of class.

* Tok tok tok *

" Pasok po, "

" Amm, Magandang umaga po Young Master, pinapatawag na po kayo ng Mama at papa nyo. Nkahanda na po ung pagkaen " - sabi ng kasambahay namen na mid 40's ang edad.

" Sige po, susunod na po ako "

" Masusunod po " saka ito lumabas.

Ano nanaman kaya ang mangyayari sken mamaya sa school ? My mang haharass nanaman kaya sken ?

O di kaya, magtitilian nanaman ung mga babae sa paligid ko ? Jusko naman, Lord bat ganito? Ang hirap maging GWAPO! Khit isang araw lng po na day off .

( Pa humble effect ka Enzo, di bagay! )

Tse! Manahimik ka Miss Writer, Khit babae ka papatulan kita.

( Aba! At ikaw pa ang galit ? Gusto mong mawalan ng POV ? )

Eto naman di mabiro  Peace ^_^(v) Iloveyouuu Miss Writer, 

( Tch. Takot mo lng sken. )

Back to reality.

After preparing morning rituals, bumaba nko for breakfast.

Naabutan ko sina dad,mom at kapatid ko. 

" Good Morning "

" Good Morning Din Iho! " - Mom

" Kuya ready ka na ba sa mangyayari sayo sa campus? Haha. " - Abnormal kong kapatid

" Tse! Manahimik ka nga, ang aga aga ganyan bungad mo sken ? "

" To naman di mabiro, peaceee " - Kapatid.

" Osya bago pa lumamig ang pagkaen, male-late pa kayong dalawa. " - Dad

At puwesto nko at sinimulan ko na ang pagkaen.

While eating.......

Btw, Im Enrico Lorenzo Drewson, teka kailangan ko pa bng iintroduce sa inyo kung sino ako ? Eh mukhang nabanggit na ng babaeng naunang nag POV sken about me. Stalker ko siguro un ? Tch. Asa naman sya na papatutlan ko sya.

Bukod sa impormasyon nung babaeng un, 

Ayoko sa taong matanong, sunod ng sunod saken. Wala akong pake kung my gusto ka sken, as long as di kita type o kilala sorry! isnabero na kung isnabero. 

Wag nyo kong sisisihin kung masungit ako sa inyo, pag sa labas lng ako ng house nag susungit!

Ayoko ng abala sa klase lalo na't Communication Arts ang subject.

Naka focus lng din ako pag praktis ng volleyball ayoko ng maingay, kaya nga pina-private ko yung gym kapag my praktis kme.

My isa akong kapatid, Etheena Laura ang pangalan nya. Na mimiss ko na nga ung bonding namen eh, masyado na akong nagiging busy! At matagal din syang di nka uwi sa pilipinas. 

Si Mom at Dad naman ang may ari ng school na papasukan ko. Kaya nirerespeto kme kapag andun kme. 

Once na gumawa ka ng katarantaduhan sken! Pasensyahan tayo. 

May ari din kme ng ilang Resto, Resort, Mall at ilang Botiques Here and Abroad.

Panganay ako kaya di ako pwedeng mag bulakbol dahil saken ipapasa ang mga ilang bussiness nmen.

Girlfriend ? Konti lng mga 27 na po, pero naun wala. Im just enjoy their company but im not yet ready to mingle. 

Ayoko ng ung babae mismo ang nanliligaw, gusto ko ako mismo makaranas ng salitang PAG IBIG, at ako ang manliligaw. Gets!

Promise Me To Infinity ( SLOW-UPDATE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon