[ Pen-Pen's POV ]
" Penpen "
" Penelope "
" PENELOPE ANELLE MADRID "
From my nickname to my first name up to my full name, ganyan ako ginigising ng kuya slash ate kong parang nakalunok ng mic.
" Kuya, could pls shut up. Ang aga aga ang ingay mo, dont you see na natutulog pa ako ? "
" Aba at ikaw pa ang may ganang magalit ? At anung usapan nten ? Dont you dare to call me kuya okey! Sawa kna ba sa buhay mo " - Kuya??
" ay sareh okey sareh! Di na po mauulit ate, saka Syempre, nakakaistorbo ka po kaya? Ang sarap ng tulog ko tas ng ingay mo po, ”
( writer : sige pen-pen ipush mo yang PO mo. Bait bata ? )
Shut up miss writer!!!!
( ai sorry eto na tatahimik na Pooooo! Zip mouth. )
" Sige tulog ka lng my beautiful kapatid. Hayst. First day ng school absent ? Yari ka kay mommy " - Kuya??
From -__-zZZZ to O.O ??
Bigla akong natauhan , Ohmygeee first day ko pla ng klase ngayon! Sabay tingin sa relo.
Its already 7am. My goodness almost one hour nlng pla ang igagalaw ko, susmiyo eh nuknukan ako ng bagal kumilos. Mas mabilis pa ang internet nyo kesa skin ( gets nyo ? kung hindi edi hindi )
Para akong sinapian ng ninja sa bilis kong kumilos, pag tayo ko agad akong pumunta ng cr para maligo, after nun nagbihis nko ng undies, brassiere, white USA tops with belt, black skirt, saka ako ng doll shoes di naman required sa school nmen ang uniform so for the whole sem naka sibilyan lng kme.
After nun, nag ayos nko. Blinower ko ung buhok ko ska ko brinaid, konting pulbos, lagay ng hikaw tpos lipgloss na galing sa closet ng kuya/ate ko.
At Tadan!!!!!!!
Within 45mins tpos nko. Bilis no, aba syempre first day ng school ngaun eh.
Bumaba nko for breakfast. Naabutan ko si kuya na naghahain na.
" Kitam, kung di pa kita gigisingin di ka pa babangon " - kuya?
" Sorry po kuy-- ate. hihihi peace " sabi ko sabay sign ng peace (^_^)(v)
" Nako, kung di ka lng talaga kita mahal, nasabunutan pa kita osya kumaen ka na dyan at male,late kna " - ATE daw?
Pagkababa ko umupo nko at sinimulang kumaen, kaen, nguya, lunok, inom ang ginawa ko.
But before anything else..
Hello! Im Penelope Anelle Madrid, Pen-Pen or PAM will do, Flower among the two torns, pero mukhang dalawa na kmeng flower Si Kuya Patrick ang panganay namen, nasa Italy sya naun for some bussiness purposes. Si Kuya Yexon ay este Ate Yumie naman eto kasama ko sa bahay . Opo bakla po sya pero wag ka mas babae pa sya sakin kung gumalaw! Haha. Mbuti na nga lng at tanggap sya ni Mommy eh. At ako naman ang bunso THE ONE and ONLY unica hija ng pamilya Madrid. ( Caplock para intense!)
Yumie : Hoy! babae din ako,
Wag nang umapela, K?
Incoming freshmen sa Drewson State University, Hotel Restuarant Management ang course ko, balak ko kaseng magtayo ng sarili kong cafe house na le-level sa Starbucks. Madami akong pangarap sa buhay,Mahilig ako sa sweets, specially cake and cupcakes, friendly ako kapag mabait ka mabait din ako pero pag masama ka humanda ka at lalabas si hulk sken kpag my ginawa kng masama about saken. Hihihi syempre Joke lng.