PMTI 3 ★ Hoy! Mister Sunget

11 0 0
                                    

[ Pen-Pen's POV ]

Pagdilat ko, nasa puting kwarto ako. Nasa clinic pla ako., pero walang ung nurse. Teka bat ako nandito? Aissshhh! Hinimatay pala ako knina, pero sino kaya ung tumulong skn ?

Nilibot ko yung mga mata ko, 

Maya maya, di ko inaasahan na sya ang tutulong sakin. Ang ultimate crush ko na si EZEKIEL LORENZO DREWSON lng nman, ayiiieee kinikilig ako totoo man promisssseeeee!

" Anong palabas yun ? " - Enzo 

" Huh? Palabas ? " curious kong tanong

" Tchh. Kunwari ka pa na hindi mo alam ? " pagsusungit nya sken.

" Eh hindi ko naman tlaga alam eh? "

" Ang sabihin mo, nagpanggap ka lng na nahimatay para malapitan kita at mahawakan mo ko " masungit na sabi nya sken .

Grabe nagulat ako sa sinabe nya, excuse khit ultimate crush kita eh hindi nmn ako ganun ka desperada para gawin un. Duhh! Totoo nga nuknukan ng sungit tong lalaking to.

Bat ko pa kasi naging crush to!

" What? Excuse me. Anong sinasabi mong nagpapanggap ako ? Nahihibang ka na ba ? "

" Hindi ako ktulad ng mga babaeng ginagawa ang lahat malapitan ka lng! Tsh. Sa sungit mong yan ? Duhhh! " dag dagdag ko pa.

" What? Pa What what ka pa dyan. Style mo bulok. " - Sunget

" Hoy! Mister sungit, Sa ganda kong to ? Magkaka interest akong magpapansin sayo ? In your dreams " - sabi ko, khit na alam nyo na! 

Sumosobra na eh, ganito ba tlag ugali neto ? Kaya di nko magtataka kung di ag tayagal ang babae sa knya. Grabe!

" Ikaw ? Maganda ? San mo nkuha ung Joke na yan ? " - sunget

" Tshhh. Mind your own bussiness. " wla akong ibang masabi dahil speechless ako. Gwaping nilalang ang kaawy ko ngayon . 

" Di ka man lng mag te-thnkyou ? " - Sunget 

" ASA ka, tapos mo kong akusahan na nagpapanggap, mag te-thankyou ako sayo ? Manigas ka! " galit kong sabi. Di lng pla makapal apog neto eh.

" Pasalamat ka ng tinulungan kita, nakausap mo pa! " sarkastikong sabi ni sunget 

" And so ? Tumutulong ka nga nang aakusa ka pa " 

" Saka yang pag sunget mo bawas bawasan mo pde? Tpos ang yabang mo pa! Di porket may ari kyo ng campus na to eh kala mo kung sino kna ? "

" How dare you " - Sunget

" How dare you too, kapal ng mukha mo na sabihan ako na nagpapanggap? Tsk. Ganyan ka na ba tlaga ka bilib sa sarili mo? Porket nagkakandarapa sayo ang mga babae? "

" Grabe ang lakas ng hangin dito. Wooooohhhhh! " asar kong sabi sa knya.

At bago pa sya tuluyang magsalita, lumabas nko ng clinic, at pabalibag kong sinarado ang pinto.

Asarrrrr! Grabe tlaga ung ugali nun, buti natitiis ngga barkada nya ung gamung ugali nya. Oo nasa knya na ang lahat pero tama ba nman na mangkusa sya. Duuuuuhhhhhh!

Pero tama ba ung mga sinabe ko? Rmmbr sila my ari ng campus, anytime pwede nya akong paalisin dito! Aisshh, Nako hindi pwedeeee! Asar namn eh, bt ba kase ganun ung ugali nun.

From now on, Di ko na ultimate crush yung masungit, at mayabang na un tpoa napaka Antipatiko pa! Asarrr!

Ihate him sagad sagad hanggang buto.

Habang nasa hallway ako, di ko namalayan yung oras, 

Tingin sa relo..

12:50 plang pla...

Promise Me To Infinity ( SLOW-UPDATE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon