Natasha's P.O.V.
(KINABUKASAN)
(A/N:Hii readers sana po ay suportahan niyo pa po ako dahil Malapit na pong matapos ang The nerd girl meets the three boys!Lab you guys!)
Good morning universe!!!.... (Sabi ko sa isip ko)
"Anak kain na sa baba let's have our breakfast" sabi ni mom sa labas ng pinto.
"Okay mom" sabi ko sakaniya at halatang bumaba na siya ng hagdanan.
I fixed my bed before I leave syempre para Hindi makalat....
.
.
.
.
"Hii mom hiii hyuunggg hii manang hiii dad good morning po where's princess?"tanong ko kay mom."Tulog pa siya baby ^_^" masayang sabi ni mom.
"Ahh okay po mom" sabi ko at tumango naman siya umupo na rin ako para kumain.
.
.
.
Tinawag naman ako ni kuya papunta sa garden namin."Sis punta tayo ng mall later tayo lang may gagawin lang tayo pleasee T^T" Malungkot na sabi ni hyungg.
"Cge hyungg basta libre mo ako sa sinehan ah!" Sabi ko Kay hyungg.
"Hahahaha!Cge ba!PSH!" Singhal ni hyungg.
"Anong oras ba hyungg?" Tanong ko Kay hyungg.
"Ngayon na Sis...magbihis ka at maligo ka na rin" sabi ni hyungg saken.
"Grabeee ah cge hyungg!" Tumango ako at tuluyan ng umakyat bigla namangnag ring yung phone ko Hindi pa nga ako nakakapasok sa c.r biglang tumunog ito.
No Name....
Sino kaya ito?haysss?sabay sinagot ko ito.
"Hello?" Panimula ko.
"Hii tasha!this is Ken!your friend" parang masaya pang sabi nito sakin.
"Ohh!ken paano mo nakuha yung number ko haha?" Tanong ko Sakaniya.
"Hahahaha Kay Steven hahahaha" sabi ni ken.
Bakit binigay ni hyungg Kay ken number ko?
"HELLO Tasha!andyaan ka pa ba?" Tanong nito sakin.
"Ahh oo hehehe"sabi ko sakaniya.
" ahhh cge see you around!"sabi ni ken sa akin.
"Okay!" Masayang sabi ko.
Pagkatapos nun ay pumasok na ako sa loob ng c.r at naligo mayamaya.....
.
.
.
.
"Sis!antagal mo ah!" Reklamo ni hyungg sakin."Abaugh!grabeee ah Tara na" sabi ko Kay hyungg.
"Mom,dad punta lang po kami ng mall" paalam ni hyungg kila mom and dad.
"Cge anak enjoy!^_^" sabi ni mom sa amin ni hyungg.
"Byee mom!" Sabi namin ni hyungg at sumakay na ako sa kotse ni hyungg.
.
.
.
.
"Heeyyy!" Sabi nung nasa likod ko pamilyar siya ah."Sis ihi lang muna ako ah" paalam ni hyungg.
"Cge hyungg" sabi ko at nagpatuloy na siya sa paglalakad habang ako naman ay nakaupo sa bench ng mall.
Grabeee naman parang may tumatawag talaga sa akin...kaya naman lumingon ako....
"Kenneth!!" Malakas na sigaw ko dahil nagulat ako.
"Hiii tasha ^_^nood tayo sine..." Sabi ni ken sa akin...
"Cge hehehehe" sabi ko at pumunta kami sa taas nagulat ako ng biglang...
"ALAM MO KAPAG NAGMAHAL AKO LAHAT GAGAWIN KO PARA LANG SAYO" SABI sa akin ni ken,nagulat naman ako.
Alam mo kapag nagmahal ako lahat gagawin ko para lang sayo....
Alam mo kapag nagmahal ako lahat gagawin ko para lang sayo....
Alam mo kapag nagmahal ako lahat gagawin ko para lang sayo...
Nagpaulit-ulit ito ng tatlong beses sa isip ko.
"Tashaaa!" Sabi ni ken sa akin at natauhan naman ako.
"Ahh ken!" Parang nahihiyang tugon ko sakaniya.
"Bakit nakatulala ka jaan?anditona tayo sa loob Tara umupo na tayo"sabi ni ken sa akin..may dala siyang popcorns para samin.
Bakit andito na agad ako?haysss si hyungg nasaan na?
Hanggang sa natapos na ang pinapanood namin...love story siya be my fairytale title.
.
.
." Tara sa park"yaya ni ken sa akin.
"Cgee!" Sabi ko naman sakaniya ang saya niyang kasama....Alam niya favorite places ko hehehehehe....
.
.
.
"May gusto akong sabihin sayo tasha" sabi ni ken sa akin."Ano naman yun ken?" Tanong ko ...
"Tasha,sorry but I like you, gusto kita wala ng iba pa" sabi ni ken sa akin.
"Ha?ano ken?gusto mo ako?" Tanong ko sakaniya..
"Oo tasha I like you,gusto kita wala ng iba p--" Hindi niya naituloy dahil.
"Pero ken" sabi ko sakaniya.
"Tasha gusto talaga kita..." Sabi niya ng seryoso sa akin.
Sabay hinawakan niya ang dalawa Kong kamay at inilagay ito sa dibdib niya.
"Tasha yan ang nagpapatunay yung tibok ng puso ko" sabi sa akin ni ken.
"Ken!T^T" parang naiiyak na sabi ko sakaniya..
"Gusto talaga kita tasha..." Sabi sa akin ni ken at niyakap niya ako ng mahigpit...
"I like you gusto kita wala ng iba pa!" Paguulit niya...
To be continued....
BINABASA MO ANG
The Nerd Girl Meets The Three Boys(On-going)
FanfictionSa storya na to matututunan niyo po kung paano magmahal,paano masakatan at paano umasa ang sakit noh kaya dapat kung nakahanap na kayo ng love once niyo wag niyo nang papakawalan dahil baka sya na ang forever mo Date Started:May 10,2018 Date Finishe...