Chapter 23: CONTINUOUS

121 17 0
                                    

At yun nga pagkatapos namin kumain.. Umuwi na kami dito sa bahay.. Pagkatapos namin mag-date.. Umuwi na din si ken niyayaya siya ni mom pero ayaw niya hehe nahihiya siguro..
"Haysssss" bumuntong hininga ako pagkatapos umunat..

"Uyyy.. Ano yan tasha ha?" Singit ni mom. Nagulat naman ako nakasilip pala si mom sa pintuan hehehehe..

"Ah.. Mom nandyaan ka pala?" Sabi ko at pumasok siya sa loob. Umupo siya sa tabi ko.

"Mangangamusta lang naman ako..." Sabi ni mom at umupo sa tabi ko. "Kamusta pala ang date niyo nak? Masaya ba?!" Tanong ni mom.. Tumango lang ako.

"Yes mom" sabi ko at sumenyas siya na lalabas na siya.. Tumango lang ako at humiga ulit.
.
.
.
Inaantok na ako :<

To:Ken

Thanks sa treat :>

Sent√

(KINABUKASAN)

Steven's P.O.V.

Haysss.. Saturday na naman!!! Yayain ko kaya sa date si Kim.

"Nak" sabi sa pinto si mom ata..

"Pasok ma.."sabi ko at pumasok na si mom sa room ko at umupo sa tabi ko.

" Kamusta ka na nak? Hindi na kita masyadong napapansin kasi medyo busy na ako :'<"sabi ni mom.. At naging malungkot ang mukha niya.

"I'm fine ma.. " tipid Kong sagot. At ngumiti naman siya sabay haplos sa ulo ko. :>

"Mabuti kung ganoon.. Papuntahin mo si kim dito sa bahay mamaya ha magreready ako ng foods handa na din ni tasha :>" napangiti naman ako sa sinabi ni mom dahil naaalala pa din niya si Kim :>.

"Salamat ma.. After nun pwede ba kaming mag-date?" Ngumiti lang si mom.. Tumango din siya at umalis na sa room ko.

Matext nga si Kim :>

To: Kim :3

Hii Kim! Good morning! Susunduin kita jaan later may handaan dito isama mo si niel :>

Sent√

May nagtext din pagkatapos.. Si Kim :> sana pumayag..

From: Kim :3

Sure! See you later I'm excited!

Received 8:43 A.m

The Nerd Girl Meets The Three Boys(On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon