Chương 2. Trường mẫu giáo Hoàng Đạo dưới góc nhìn của ...

737 58 15
                                    

1.

Tôi là Thiên Yết, một học sinh bình thường trong lớp Mùa Xuân, mà hiện giờ là lớp trưởng của lớp.

Nhưng mà cái tính của tôi thì lại không hợp làm lớp trưởng chút nào.

Giả dụ như lớp Mùa Hạ có lớp trưởng Song Ngư bình tĩnh chững chạc, tôi chỉ có mỗi cái tính trẻ con nhút nhát.

Giả dụ như lớp Mùa Thu có Ma Kết quyền lực uy nghiêm, tôi chỉ có thể làm một lớp trưởng không có tiếng nói.

Giả dụ như lớp Mùa Đông có ...
.
.
.

Lớp Mùa Đông thì có cái gì đáng khen nhỉ ...

Cơ mà thôi kệ, nói chung là so với mọi lớp trưởng khác, tôi không có gì bằng họ cả.

Vậy thì tại sao tôi lại được làm lớp trưởng ư ?

Thực ra thì tôi cũng không biết.

Có phải chăng vì cô của tôi là Phó hiệu trưởng của trường ?

Tạm thời bỏ qua việc đó, hôm nay, với tư cách là lớp trưởng đương nhiệm, tôi sẽ nói cho cậu đôi chút về lớp học của mình.

Mùa Xuân, đúng như tên gọi của nó, là một lớp học tập hợp tất cả các thành phần ưu tú nhất của trường, đương nhiên, không tính đến những bạn nhỏ thuộc dạng " ông Vua bà Chúa " ngay từ khi còn bé.

Với các trang thiết bị tân tiến nhất luôn được bổ sung từng ngày cùng những điều kiện trong mơ như các khách sạn năm sao và giáo viên chất lượng đi cùng số lượng, lớp Mùa Xuân chính là một lớp học lý tưởng cho mọi gia đình có con em đang chuẩn bị học mẫu giáo.

Nói tóm gọn thì, tôi thấy, bạn học ở đây sống chẳng khác gì tầng lớp thượng lưu, ăn sung mặc sướng, có kẻ hầu người hạ đến nơi đến chốn. Mà đã học tập trong một môi trường đầy nhung lụa như vậy, hẳn là tính cạnh tranh cùng mâu thuẫn cũng rất lớn, đặc biệt là với một bọn nhóc vốn được cưng chiều, nếu bị ép phải nghe lời người khác, chắc cũng chả dễ chịu gì.

Vậy nên, làm lớp trưởng của một cái lớp nguy hiểm đầy tính cạnh tranh cao như vậy, phiền phức và rắc rối là điều không thể tránh khỏi.

Điển hình như một nhóc con mới vào lớp chúng tôi, tên là gì nhỉ - tôi cũng không nhớ rõ lắm, nhưng chúng tôi gọi nhóc đó là Cừu Con - tôi nghĩ vậy. Bạn nhóc này là một đứa trẻ không hư, nhưng rất nghịch.

Bạn không tin á ?

[Gật đầu .jpg]

Vì tên nhóc đó dễ thương ?

[Mắt tin tưởng .jpg]

Ha ha. Bạn bị lừa, lừa một cách triệt để luôn. ^_^

[Đầu hỏi chấm .jpg]

Không tin ?

[Mắt chớp chớp .jpg]

Được rồi, vậy để tôi kể cho cậu nghe, về nhóc con quỷ sứ của lớp tôi.

Hồi mới gặp nhau, tôi (và cả những bạn khác trong lớp cũng) đã biết đây là một bạn nhóc rất hoạt bát, rất năng động, lại có chút hơi đỏng đảnh tiểu thư; nhưng chung quy thì vẫn khá nghe lời. Tóm lại là tín cách cũng không đến nỗi khó ưa.

[ 13 Chòm Sao ] Vườn Mẫu Giáo Hoàng ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ