Chương 3. Hội Khỏe đến rồi!

819 55 55
                                    

Phần 1: Kế hoạch tác chiến.

Chủ Nhật, một tuần trước Hội Khỏe.

Hôm nay là ngày cuối tuần, tuy vậy mà trong khuôn viên trường mẫu giáo Hoàng Đạo, có một vài bóng người còn đang tất tả làm việc.

- Phần thi chạy tiếp sức thì sắp xếp thế nào cho hợp hả chị ?

- Chuẩn bị cho phần thi nhảy bao bố trước đã, cái đấy tí nữa mọi người cùng làm sau.

- Chị ơi, phần đấu vật thì sao ạ, em thấy nó cũng không được ổn cho lắm.

- Đấu vật ? Trong hạng mục chuẩn bị của nhà trường có phần này đâu. Hơn nữa, đấu vật đối với trẻ con không phải quá nguy hiểm rồi còn gì.

- Nhưng mà chị ơi, trong này thật sự ghi phần thi đấu thứ tám là đấu vật mà chị ?

- Vậy em cứ ra chuẩn bị phần nhảy bao bố cùng chạy tiếp sức trước đi. Về phần này để chị hỏi lại hiệu trưởng cho.

- Vâng ạ.

Người phụ nữ trẻ trung nhíu mày thật lâu, đôi chân thon dài sải từng bước chậm rãi, nhưng lực chân dường như đang tố cáo sự thật trái ngược, mỗi bước đi đều vang lên vài phần chói tai.

Mở cửa tiến vào rồi khoan thai đóng lại, xoay người hướng đến vị nào đó đang lười biếng ngồi trên ghế nghịch nghịch điện thoại, cô lên tiếng chất vấn, giọng không quá to biểu lộ sự tức giận, nhưng vẫn gằn lại đủ thể hiện uy áp của mình.

- Điệp Nhi, thế này là như thế nào, tại sao lại có hạng mục 'đấu vật' ở đây ? Rõ ràng lúc trước khi chúng ta quyết định, mục này vốn chưa từng được đề cử.

Đối phương bảo trì im lặng, mặt vẫn cúi xuống chiếc máy trên tay nhưng ngón tay không còn động đậy như trước. Dường như, trong tích tắc, miệng tặc lưỡi một cái.

- Đấu vật đối với trẻ nhỏ như chúng nó rất nguy hiểm, hơn nữa, nếu chúng xảy ra bất cứ mệnh hệ gì, thì chẳng phải người gặp rắc rối sẽ là chúng ta sao. Mà chưa nói đến chuyện nó nguy hiểm hay không, cái này cậu không nói với tớ nửa lời, ngày cả cách bài trí cũng không chú thích thêm vào, làm sao mà tớ chỉ dẫn cho các giáo viên kia sắp xếp được ?

Người đối diện kia mày ngà đã hơi chau lại, hai ngón cái di di trên màn hình khẽ siết, răng nghiến chặt, mi mắt trong chớp mắt rũ xuống, con ngươi khẽ đảo.

- Mà cậu có biết, trường của chúng ta khi mới thành lập đã phải chịu nhiều chỉ trích thế nào không, vậy mà bây giờ cậu cho thêm mấy cái hạng mục dở người như này vào nữa, không phải tiếng xấu càng vang sao ? Ngoài ra, bây giờ, mấy cái trường công lập kia nó bắt đầu vây quanh công kích mình rồi. Cậu có biết không, mấy hôm trước, chính bọn họ còn nói xấu cậu, đá đểu trường mình ngay trong "buổi họp", rồi sau đó, mình phải ngồi một mình một góc để cho người ta soi mói ! Rất nhục nhã, cậu hiểu chứ ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 13, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ 13 Chòm Sao ] Vườn Mẫu Giáo Hoàng ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ