Phiên Ngoại

149 18 0
                                    

                                                               Trò chuyện cuối ngày cùng Nielwink 

               Q : Mọi người cùng nhau giới thiệu bản thân tới các bạn độc giả nào !

  Peach : Kang Daniel 

  Mochi : Park Ji Hoon 

  Peach : Phải là Kang Ji Hoon mới đúng ! Lấy chồng theo chồng nha ! 

  Mochi : Em không lấy chồng mà là lấy vợ .

  Peach : Ai nằm trên , ai nằm dưới ah ? 

  Mochi : Tên họ Kang lưu manh ! 

  Tác giả : " Có cảm giác mình không hề tồn tại trong mắt bọn họ " 

                                                  Q :  Trong hai người ai công , ai thụ ? 

   Peach : Tất nhiên là tôi nằm trên , em ấy nằm dưới nên tôi công , Hoonie thụ rồi .

   Mochi : Bịa chuyện , tôi mới là người nằm trên mới đúng 

   Tác giả : Thiệt sao ? Tôi đang nghe lầm đúng hông ?

    Peach : Đợi đến đêm nay mọi chuyện tất sẽ được làm rõ .

    Tác giả : Ăn thịt thỏ phải ăn cho sạch chớ để lại vụn .

     Mochi : Anh chị là ai ? Tôi không biết . Hai người đi ra đi !!!!!!! 

                                                               Q : Ai là người tỏ tình trước ? 

     Mochi : Là anh ấy tỏ tình trước .

     Peach : Đúng vậy , là tôi tỏ tình trước . Nhưng chuyện ai tỏ tình trước đâu có quan trọng , quan trọng là trong trái tim của chúng tôi vẫn mãi luôn tồn tại bóng hình của đối phương là đủ rồi .

     Tác giả : Trong tình yêu dù bạn là người mở lòng trước hay sau đều không quan trọng chỉ là có những chuyện hãy cứ để thời gian hóa thành ngẫu nhiên mà cùng nhau tạo nên những kỉ niệm mãi không thể xóa nhòa để dù sau này có quên đi tình cảm này thì vẫn mãi khắc ghi trong tâm trí .

                     Q : Hành động nào của đối phương khiến bạn không thích nhất ?

    Peach : Cắn môi , môi xinh là phải để hôn , để thương , để nâng niu thì mới ngoan .

    Mochi : Quan tâm mèo đến quá đáng , suốt ngày chỉ biết ôm rồi lại hôn hết hôn thì lại chơi cùng chúng nó . Để mặc tôi một mình làm bạn với cô đơn , có lúc tôi còn tưởng mình là oan hồn không siêu thoát suốt ngày lảng vảng quanh ngôi nhà đầy tim hồng của tên cuồng mèo này .

   Tác giả : Có mùi axit axetit thấp thoáng quanh đây thì phải ? 

    Peach : Em ghen với Rooney và Peter luôn á ?

    Mochi : Tôi nào dám ghen với chủ của anh sen Kang đây !

    Peach : Anh xin lỗi tất cả đều là do anh không tốt , làm em không vui . Nhưng em đừng vì giận quá hóa thẹn mà cắt lông của Rooney và Peter , anh sẽ đau lòng chết mất . Đều là lỗi của anh tại vì chúng quá đáng yêu thôi mà . 

(Nielwink ) Hanahaki , dành tặng cho anh ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ