chap 8 : Đêm đông lạnh giá

157 14 0
                                    

     Anh ngồi đó chẳng biết đã bao lâu rồi chỉ biết anh vẫn luôn ngồi đây , ánh mắt vô hồn nhìn ánh đèn cấp cứu còn sáng màu . Khoảng khắc em ngã xuống , người nhuộm đỏ màu máu trái tim anh như bị ai đó xé ra làm trăm mảnh , anh ước gì giá như lúc đó mình đừng đuổi theo em ấy , giá như người nằm đấy lúc đó là mình , giá như mọi chuyện chỉ là một giấc mơ thì bây giờ mọi chuyện đã khác rồi . Tiếng bước chân khẩn trương của bác sĩ , nét mặt khẩn trương , căng thẳng của họ khiến anh cảm thấy chán ghét , căm hận bản thân mình . Tất cả là tại anh , là tại anh quá ngu ngốc , là tại anh quá vô tâm , là tại anh quá hèn nhát , e ngại trước tình cảm dành cho em , là vì quá yêu em nên anh không đành lòng buông tay em đi .

       - Ji Hoon à , con nhất định không được xảy ra bất kỳ chuyện gì nếu không mẹ sẽ không bao giờ tha thứ cho bản thân mình . 

 Là mẹ em , một người phụ nữ xinh đẹp và tài năng , đằng sau là một người đàn ông khác , vẻ hớt hải , lo lắng không thể che đi vẻ lịch lãm , phong độ của ông.

      - Cậu hẳn là người đã luôn túc trực ở đây từ khi nó được đưa vào phẫu thuật cho đến bây giờ- Ông Park nhìn anh nói , ông khẽ nhíu mày vì máu tanh từ người đối diện .

      - Dạ , thưa bác . Cháu là Kang Daniel , bạn của Ji Hoon rất vui được gặp bác . - Anh đứng dậy cúi đầu chào ông .

     - Và ... cậu chính là nguyên nhân khiến nó trở nên như vậy . - Bằng con mắt tinh tường lâu năm của mình , ông có thể thấy được vẻ hối hận , tội lỗi trong đôi mắt anh .

    - Cháu xin lỗi , cháu không ngờ được mọi chuyện sẽ diễn ra theo chiều hướng như thế này . Cháu sẽ chịu hết mọi trách nhiệm nên chỉ mong bác cho cháu được ở lại chăm sóc cho em ấy . - Anh biết mình không thể biện minh cho những hành động sai lầm của bản thân mình nhưng mọi điều anh nói đều là thật lòng , anh muốn là người chịu trách nhiệm cho mọi chuyện , muốn là người chịu trách nhiệm cả cuộc đời này của em , dù cho em tật nguyền hay mãi mãi đi về thế giới bên kia .

    - Chịu trách nhiệm ? Nói thì dễ nhưng làm thì khó . Lỡ nó mãi mãi không thể tỉnh lại thì cậu có thể chịu trách nhiệm được hay không ? Mạng người chẳng thể mua được bằng tiền hay lời nói đâu . Cậu hiểu chứ ? 

 Ông dường như đã mất hết bình tĩnh , cơn tức giận đã mở cửa lồng cho con thú hoang trong ông . Xách cổ áo Daniel lên rồi ông đấm thẳng vào mặt anh nhưng điều đó chẳng khiến anh cảm thấy đau đớn mà lại càng thêm bội phần tội lỗi . Những người xung quanh chạy lại ngăn không cho ông tiếp tục hành động của mình , ông vùng mình la lớn .

    - Buông tôi ra để tôi đánh chết nó , chính nó đã hại chết đứa con trai duy nhất của tôi . Mấy người có hiểu được cảm giác của một người làm cha hay không ? Mau buông tôi ra .

   - Bác đánh chết cháu cũng được chỉ xin bác hãy cho cháu được ở lại đây dù chỉ là nhìn em ấy từ đằng sau cháu cũng mãn nguyện lắm rồi . 

 Anh muốn được ở cạnh bên cậu , muốn là người đầu tiên cậu nhìn thấy khi tỉnh dậy , muốn được nói với cậu câu " Anh yêu em ".

 - Cậu nghĩ mình có tư cách để nói câu đó sau những gì mình đã làm hay sao ? Mau biến đi , đừng để tôi nhìn thấy cậu thêm một lần nào nữa , nếu không tôi cũng không biết sẽ làm gì cậu đâu .

(Nielwink ) Hanahaki , dành tặng cho anh ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ