" ...Ahmm ... ơ....."Hắn cảm thấy thật sản khoái khi phân thân của mình đang nằm trong một hang động nhỏ chật hẹp đang kẹp hắn đến nổi sắp đứt ra , bên trong mềm mại ướt ác khiến người ta thích thú đến khó tả , kèm theo là tiếng thét đau đớn của người bên dưới càng làm hắn thêm hưng phấn đến tột cùng , dã thú lúc này đây của hắn thật sự đã bắt đầu trỗi dậy .
Từng cú sỏ xuyên kịch liệt mạnh mẽ đã làm cậu mềm nhũn cả người , mỗi một cú thút cậu lại thét lên một tiếng . Cuộc vui tối nay đối với hắn và địa ngục đối với cậu chỉ mới là bắt đầu .
" ......A..a...a....a .... ư~~..."
Mỗi từ "a " là một cú thúc tử thần của hắn bên trong cậu , cậu bây giờ chỉ biết nằm yên chịu trận .
Tốc độ như vũ bảo mỗi một lúc lại càng kịch liệt hơn , những tiếng rên trong đêm tối nghe thật mị hoặc ô dâm .
" ....arr ..... là...m ..ơn .....ơ~~"
" N...h..ẹ ....ưkmmm"
Cậu đau đến nỗi chân chẳng thể nào cử động được nữa , từng cú thúc cứ vậy mạnh bạo ra vào trong người cậu kịch liệt , hắn đưa tay mình xuống phần hạ thân cậu , xoa nắn dương vật của cậu .
" ...gừ ......ưhmmmmmm ....."
Hắn thúc một cái thật mạnh rồi ra vào bên trong cậu , tinh dịch chảy nhầy nhụa ra giường , cậu đã ngất đi sau khi hắn phun thứ tinh hoa ấy vào trong bản thân mình , lả người ngủ thiếp đi , còn hắn cũng đã quá mệt , một phần vì có men rượu trong người , một phần vì vận động quá mạnh nên cũng nằm im ngủ thiếp đi , cả hai đều chưa tấm rửa gì cả .
--------------------------------------------------------------------------------------------
Mọi chuyện sẽ được tiếp diễn trong chap tiếp theo.
Rds đừng quên vote cho au nha 😉😊