#Đoản....
-''Mợ hai...Mợ hai ,Thiếu gia đang ở Tửu Nguyệt Lầu...''
-''Để chàng ấy chơi...''
[..........]
-''Mợ hai...Thiếu gia...đang hẹn hò với cô đào kép Lệ Trinh Trinh ''
-''Không sao...chàng ấy thích ai cũng được''
Nhan Ngọc Đóa là tiểu thư nhà họ nhan một nhà nho giáo lúc bấy giờ. Cô và Hứa Thiên Lâm lấy nhau vì có hôn ước từ trước ,tuy hôn lễ tổ chức linh đình ai ai cũng biết.....Nhưng...
Trong đêm tân hôn ,cô ngồi bơ vơ trên chiếc giường giá lạnh với bộ đồ đỏ theo kiểu truyền thống ,gương mặt diễm lệ thoang thoát nổi buồn...Cô đã nghe được cuộc đối thoại của các giai nhân trong nhà ,họ bảo hắn đi Tửu Nguyệt...
Có cô dâu nào ngày cưới của mình ,lại bị chú rể bỏ đi Tửu Nguyệt như cô không...Tới nữa đêm hắn cũng đã về toàn thân bóc mùi rượu ,lôi đến cô như một con hổ đói.
Hắn mạnh bạo xé đồ cô không một chút thương tâm ,mặc cho cô khóc lóc van xin. Hắn vẫn mạnh bạo tiến vào...cô đau ,đau như bị ai đó xé ruột xé gan ra vậy ,cô cắn răng chịu đựng cho đến sáng........
-''Tôi nói cô biết ,dù cô là Mợ Hai trong gia đình này thì cũng biết an phận ,đừng vượt quá giới hạn...nhất là quản lí tôi''
-''Dạ ,em biết rồi mình...''
Cô không dám khóc ,cũng không dám nói gì ,vì cô biết thân phận và vị trí của cô trong lòng hắn...
Kể từ lúc cưới cô về ,hắn thường vắng nhà lại đi về muộn ,tới taạn nửa đêm mới về ,về rồi thì mạnh bạo phát dục vọng vào người cô. Tới giai nhân còn thấy thương xót cho cô người với thân phận Mợ hai mà ai cũng ao uớc.
Ai mà không đau lòng khi thấy chồng mình bên người khác chứ ,nhưng cô không có quyền lên tiếng ,cô đau lắm chứ...
-''Tôi muốn nạp thiếp ,tôi muốn lấy Lệ Trinh Trinh...'''
Mong mọi người ủng hộ <3 <
*Truyện này là thời kháng chiến chống mỹ ở miền nam đang đến hồi kết -.- Ta thử sức viết thử coi sao*
BẠN ĐANG ĐỌC
Rời Bỏ
Short StoryTruyện Thời Trung Đại Việt Nam, Thể loại :Ngược_sủng_..... Mong mọi người ủng hộ <3 <3