Kuya wag po

8.7K 18 0
                                    

"Neng! Asan ka nanaman, bat di ka pa umuuwi. Diba sabi ko sayo umuwi ka ng maaga ngayon! Dahil akin ka ngayon, tanginah ka!" Sigaw ni kuya sa kabilang linya.

Ilang araw na ang nakakalipas ng madiskubre kong nag dradrugs si kuya, at dahil close kami, ako ang lagi niyang kasama, lagi kasing abala sila mama at papa sa trabaho nito sa palengke.

"Ku-Kuya, uuwi din ako mamaya...tatapusin lang namin assignment namin ni Jade," paalam ko rito subalit hindi ito pumayag at tinakot akong sasabihin niya kila mama na nagpapakantot ako sa kanya.

Agad naman akong kinabahan at nagdesisyon na umuwi na, pagkarating ko sa bahay ay wala pa sila mama dahil madaling araw na sila kung umuwi, tiyak na lagot nanaman ako nito kay kuya, nagtungo ako sa kwarto at naabutan ko si kuya hawak ang ari niya habang nakatingin sakin na nakatayo na ngayon sa may pintuan.

"Sabi ko na takot kang malaman nila mama na nagpapakantot ka sakin, lika na Leng, kailangan ka na ni kuya," aya nito sakin.

Namumula ang mga mata nito at tila wala nanaman sa sarili, hindi alam nila mama na nag aadik siya dahil nakatitiyak akong pagnagsumbong ako ay pakukulong siya ni papa at mas lalong madaragdagan ang problema namin.

Kaya naman minabuti kong itago ang lahat pati na ang panggagahasa sakin ni kuya gabi gabi tuwing wala sina papa at mama, sa edad na 16 ay kinuha na ni kuya ang pagkababae ko.

Agad akong inutusan ni kuya na umakyat sa kama at isubo ang ari niya, pikit matang ginawa ko naman iyon at dinig na dinig ko ang baliw na ungol ni kuya sa buong kwarto

"Uhhhmmmm...tangina ka leng! Ang sarap mong sumubo puta ka!" Aniya pa habang itinutulak ang ulo ko sa ari niya, maya maya pa ay ako naman ang pinahiga nito.

"Lalaspagin ka ni kuya ngayon gabi Neng. Humanda ka ng masarapan habang kinakantot ko," banta nito habang titig na titig sakin ang namumulang mata at mabilis na pinunit ang suot kong lumang bestida, tapos ay winasak ang panty ko at inihagis kung saan, nanginginig ang buong katawan ko sa takot subalit wala akong magawa kundi pabayaan ang kuya ko.

"Kuyaaaa..." tili ko ng sinimulan nitong dilaan ang pinge ng puke ko.

"Hrrrrmmmm...Sarap ba kumain si kuya?" Tanong nito bago sinipsip ang puke ko.

Kaya mas lalong napalakas ang sigaw ko at hindi ko napigilan ang labis na pamamasa ng puke ko.

"Sarap ng katas mo putangina ka! Uhmmmm," sabi ni kuya sabay ungol.

Tumayo ito at pinatuwad ako, wala akong nagawa at sumunod na lamang dito at hinayaan itong himas himasin ng ulo ng tigas na tigas niyang ari ang hiwa ko.

"Ummm.." pingil na ungol ko ng ipinasok ni kuya ang kalahati niya sa puke ko.

"Ugghhh! Tangina sikip mo parin!" Asik nito bago buong pinasok ang titi niya.

"Uhhhh...Kuya masakit tama na!" Sigaw ko pero mas lalong ibinaon 'yon at mabilis na nilabas masok ang titi niya sa mainit kong puke.

"Ugh Ugh Ugh," ungol ko na di ko mapigilan habang nag lalabas masok ang sarili kong kuya sa lagusan ko.

"Ugh Ugh Tanginaaa mo Neng! Sarap sarap mong kantutin, putaa kaaa!" Ungol niya habang napapabilis ang pagkantot sakin.

"Ku...kuyaaaa!" Sigaw ko ng maramdaman ko ang tila panginginig ng katawan ko tapos ay may mainit na likidong lumabas sa puke ko.

"Ughh! Tangina init ng katas mo leng! Uhhh! Aminin mo!" Tanong nito habang mas dinidiin ang ari niya sa akin.

"Uhhh! Kuya please," ungol ko rito dahil hindi ko na malaman kung ano ang sasabihin dahil sa sarap na nararamdaman ko kahit ba bawal ang ginagawa namin.

"Anoo?! Tanginaa moo! Sumagot kaa! Masarap baaaa?!" Tila mas napalakas ang boses nito at sa takot na marinig ng kapitbahay ang boses niya ay sinagot ko ito.

"Oo na!" Pikit matang sagot ko rito!

"Anong oo na, Ugh! Ugh!" Tanong ba nito gamit ang malakas na boses.

"Ma....masara....raaaap.. kuyaaaa!" Pigil na ungol ko at muli ko nanamang naramdaman ang panginginig ng katawan ko, naupo si kuya sa kama at inutusan akong upuan siya, tila lantang gulay na sinunod ko naman siya at umupo ako paharap sa kanya, mabilis niyang hinalikan ang mga labi ko pababa sa leeg ko at ipinasok muli ang puke ko ang tigas na tigas pa rin niyang titi.

"Ugh!" Ungol ko ng bumaon iyon at tumama sa dulo ng puke ko.

"Sarap Neng?!" Tanong pa ni kuya. At kitang kita ko ang ngiting ng demonyo sa muka nito, hinawakan nito ang balakang ko at itinaas baba iyon habang hinahalikan nito ang punong tenga ko.

"Uhhmmm....Sht," hindi ko na mapigilan ang mapamura dahil sa kiliting dinudulot ng ginagawa ni kuya sakin.

"Kuyaaaa....pleeeaaaasssseeee.." tila nagmamakaawang ungol ko rito.

Habang tumututol ang isip ko ay damang dama ko ang kagustuhan ng katawan ko sa ginagawa ni kuya sakin at sa pagkakataong yun ang muling nanalo ang init ng katawan ko, kaya't tinulungan ko pa si kuya na itaas baba ang balakang ko, nang maramdaman niya ang ginagawa ko ay napapikit ito.

"Ugh! Tangina!! Neng! Puta ka malapit na kong labasan! Uhhh!" Ungol nito kaya sinunod ko ito at mas lalong binilisan. Ilang saglit pa at hinugot ni kuya ang ari niya sakin at hinayaan pumuslit ang tamod niya sa tiyan ko.

One Shot StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon