"John, natatakot ako, baka hindi ko makaya" sabi ni cristy na kaklase ko
"Wag kang mag-alala, kaya mo yan, mahal mo ba ako o hindi?" tanong ko"John, mahal na mahal kita kaya nga ako pumayag na dalhin mo ako dito" sagot nya
"Mahal mo naman pala ako kaya wag ka na matakot" sabi ko"Takot lang ako na baka malaman ng papa ko" sabi ni cristy
"Sasabihin mo ba sa kanya na kakantutin kita" tanong koUmiling lang si cristy. Inumpisahan ko ng tanggalin ang uniform nya. Hinubad ko blouse nya tapos ang palda nya. Ngayon nakahiga si Cristy na naka-bra at panty na lang. Hinubad ko na polo at pantalon ko. Naka-brief na lang ako. Hinalikan ko cya sa labi at gumanti din cya ng halik palibhasa ilang beses na kami naghalikan kaya marunong na cya. Tinanggal ko bra nya. Lumantad sa akin ang di gaanong kalakihan suso ni cristy. Medyo nahihiya pa cya kasi nakita ko na namumula mukha nya. Sinubo ko agad ang kanang suso ni Cristy at nilaro ng dila ko ang utong nya. Narinig ko na umungol ng mahina si Cristy. Sa isip ko na nalilibugan na din si Cristy. Dahan dahan kong binaba ang panty nya. Hindi cya tumutol. Nung tuluyan ko ng nahubad ang panty nya, tumayo ako at kinuha ang cell phone ko. Pinaandar ko ang video cam nito. Kuhang kuha ang pekpek ni Cristy na may manipis na bulbol. Ipinatong ko ang cell ko sa lamesa para ma-video ang pagkantot ko kay Cristy. Itinapat ko ang mukha ko sa pekpek ni Cristy at sinimulan kong kainin ito.
"Ohhh ang sarap John Ohhhhhh" narinig kong ungol ni Cristy
Dinilaan ko ang tinggil nya at paminsan-minsan pinapasok ang dila ko sa butas ng pekpek nya. Naramdaman ko na lang na sinasabunutan na ako ni Cristy, tanda ng nasasarapan na cya. Mga ilang minuto ang nakalipas ng pagkain ko sa pekpek nya, napansin ko na dinidiin ni Cristy ang mukha ko sa pekpek nya.
"Ohhh Shit John, oohhhh sobrang sarap, sasabog yata pekpek ko OOOOhhhhhhh" sabi nyaNalasahan ko ang katas na lumalabas sa pekpek nya. Pumatong na ako sa kanya. Tinutok ko na ang titi ko sa butas ng pekpek nya. Wala naman cyang reklamo. Pinasok ko na ang ulo ng titi ko sa pekpek nya. Hindi pa cya pumapalag non. Isang malakas na ulos at napasok ko ang kalahati ng titi ko.
"ARRRRRAAAY John masakit tama na, tanggalin mo na please" pagmamakaawa ni Cristy
Hindi ko cya pinakinggan, bagkus nilakasan ko pa ang pagpasok ng titi ko sa pekpek nya. Naramdaman ko na lang na bumaon ang kuko nya sa likod ko."John, tama na please, huhuhu hindi ko na kaya" sabi nya habang umiiyak
Hindi ko cya pinakinggan. Nagsimula na akong umulos. Naglabas-masok na titi ko sa birheng pekpek ni Cristy. Nakita ko na may bahid ng dugo ang titi ko. Napansin ko na umiiyak si Cristy. Pero hindi ko cya pinansin. Mas nilakasan ko pa ang pakantot sa pekpek nya. Naramdaman ko na lalabasan na ako kaya binilisan ko pa ang pagkantot sa pekpek nya.
"John ginagawa ko lang ito kasi mahal kita, ngayon ko lang ito ginawa" sabi nya
Pero para akong bingi non. Ang gusto ko lang na labasan ako. Kaya binayo ko pekpek nya hanggang sa labasan ako sa loob ng pekpek nya."John kung mabuntis ako, tatayo ka bang tatay ng anak natin" tanong nya
"Oo, hindi kita iiwan" pambobola ko
Tatlong beses ko pa cyang kinantot nung gabing yon. Pinagsawaan ko ang pekpek ni cristy. Hindi lang kantot ang ginawa ko, pinachupa ko pa kay cristy ang titi ko. Lahat ng ito ay na-record ko sa cell phone ko.
Kinabukasan, nagkita kami ng mga barkada kong si mike at roy.
"Ano? Paano na ung inutos ko?" tanong ni roy
Kinuha ko ang cell phone ko at pinakita ang video ng kantutan namin ni Cristy. Pinanood ni Roy ang video na parang hindi makapaniwala. Si Roy ay anak ng vice mayor sa lugar namin at ang kalaban nya ay ang chief of police sa bayan na tatay ni Cristy. May plano kasing tumakbo na mayor ang tatay ni Roy. Sa totoo lang, maraming anomalya ang papa ni roy kaya kailangan nya ng alas sa mortal nyang kalaban. Binayaran ako ni Roy ng 50 thousand."Tol mabuti na magbakasyon ka muna, cguradong hahanapin ka ng tatay ni cristy" sabi ni roy sa akin.
"Oo nga tol, patay ako don sa ginawa ko sa kaisang-isang anak nya" sagot ko
"Pero tol wag mong papalitan number mo ha para alam ko na ligtas ka" tugon ni Roy
"Oo tol, tawagan mo ako kapag nanalo na papa mo" sagot ko
"Ok tol,at kung maubusan ka ng pera tawagan mo lang ako, ingat ha" sabi ni roy bago sila umalis.
BINABASA MO ANG
One Shot Story
Short StoryIba't ibang kuwento ng bawat tao sa kanilang napagdaanan, tungo sa kanilang sexual na karanasan, halina't alamin ang kanilang bawat kuwento...