Cheating wife

4.2K 5 0
                                    

Ako nga pala si Dindo De Guzman,isang graphic designer sa isang kumpanya dito sa mandaluyong. Taong 1999, Uso pa noon ang mirc chat at doon ko nakilala si cindy,Baguhan siya noon sa chat at naging regular chat mate ko siya.Mabait siya sa chat at palabiro.Humingi ako ng picture at ng makita ko ay lihim akong natuwa. Lahing ilongga si cindy meztisahin,matagos ang ilong at straight ang buhok na medjo brown,Parang si Donna Cruz. Di nagtagal ay nagtatawagan na kami sa phone.

Taga bulacan pala si cindy at nagtratrabaho sa barko doon. Nang maglaon ay madalas na kaming magtawagan ni cindy sa phone halos gabi gabi ay nag fo-fonesex kami.kadalasan ay nagkukulong siya sa kotse niya sa garahe at doon kami nagpaparaos ng libog na dalawa.

Minsan sa sobrang libog na libog na siya ay sinakyan niya ang kambyo ng kotse at kinantot ito ng puke niya habang nag paparaos kami sa fone

"Ooooohhhh....dindo malaki ba yang burat mo? Matigas ba? Tangina basang basa na ang puke ko! Pasok na pasok yung kambyo ng kotse ko sa puke ko" sabi ni cindy habang labas masok ito sa basa niyang puke. Ako naman ay nakahiga sa kama ko at panay ang salsal sa tigas na tigas kung burat.

Ilang sandali pa ay nilabasan na si cindy at ganun din ako. Nagkalat ang tamod ko sa kamay at dibdib ko, Langhiya ka cindy sabi ko.

Naghina ko dun nang husto dun ah! Ang daming lumabas sakin.

"Hi hi hi ako din babe" sabi niya namumuti ung kambyo sa katas niya.

Ilan pang buwan ang lumipas at nag usap kami sa phone nang mapagkasunduan namin na magkita ng personal, mag eye ball kung baga.Miyerkules ng umaga yun at tumawag siya sa akin.

"babes pwede ka ba mamaya, kasi ako pwede akong umalis sa work ng maaga gusto mong mag meet" sabi niya sakin.

Nag kasundo kami na magkita sa friday sa tapat ng megamall nauna akong dumating kaya umupo muna ako. Hindi nag tagal nakita ko narin siya. Mga 5'6 ang taas straight ang buho at tisay tisay ( may brace siya) jackpot he he he. Naupo ako sa tabi niya at habang kumakain ay hinihimas himas ko ang legs niya.

"Dindo ano kaba baka may makakita ano kaba nakikiliti ako" sabi niya

"Ok lang yan" sabi ko sa kanya

Matapos kumain ay dumiretso kami sa makati at nag hanap ng bar na pwedeng pag inuman. Sa swerte namin ay nakakita kami agad. Sa parking lot palang ay hindi na ako nakapagpigil dahil gigil na gigil nako sa kanya kaya naman siniil ko siya ng halik at pinasok ko ang dila ko sa bibig niya laking gulat ko ng makipag ispadahan siya sa akin sabay kapa sa pantalon ko kung san naninigas na ang burat ko.

"Mukang ready na yan ano mo ah" sabi niya habang kinikilig.

Pumasok kami sa bar at doon ay uminom kami ng ilang bote ng beer, at sumayaw ng kaunti, Panay ang tsansingan namin sa dancefloor.

Matapos ang ilang oras ay dumiretso sa Sta.Mesa siya ang nag drive kaya ako ang nag turo kung san ang daan.

Nag pumunta kami ng hotel agad kaming nag cheak in, panay ang tingin sa amin lalo na sa kanya. At pag pasok palang namin ng kwarto ay agad na kami ng halikan

"Uhhhmmm....babes ang sarap mong humalik" sabi niya habang nakikipag espadahan sa akin naramdaman ko pa nga na tumama ung brance niya na bumangga sa dila ko pero ok lang.

Ang maya maya ay hinubad niya ang pangitaas at tumambad sakin ang umpok na suso niya. Ang mga utong niya na ma dark na pink agad ko itong sinipsip ng halik at sinuso ang sakanya.

At maya maya bigla siyang lumuhod sa harap ko at may ngiting demonyo habang dahan dahan niyang pinababa ang zipper ng pantalon ko. Hinila niya ito pababa at tumambad sakanya ang suot kung boxer na pula at pati ang brief ko at pinababa na niya ito at tumambad sa kanya ang tigas na tigas na titi ko.

Hinawakan niya ang burat ko at sinubo ito at nilabas pasok sa bunganga niya kaya mas lalo akong nasarapan

At dahil libog na libog na ko ay pinatihaya ko na siya at pinasok ko na ang burat ko sa puke niya sa una ay masikip kaya naman ay hinalikan ko siya habang pinapasok ko ang kalahi ng burat ko sa loob niya ng mapasok ko ay dahan dahan kong nilabas pasok sa loob niya at nag tumagal ay pabilis ng pabilis hanggang sa tumitirik na ang mga mata ko sa sobrang bilis ng kadyot ko sa kanya ay parang lalabasan na ko kaya bago ako labasan ay hinukot ko ang burat ko at umupo sa kama.

"Umupo ka sakin" sabi ko sa kanya kaya wala siya na gawa kundi sundin ako ng itatapat na niya ang titi ko sa puke niya ay ako na ang gumawa ng dahan dahan kung pinapasok ang titi ko sa puke niya ay di ko maiwasang mapahiyaw sa sarap ng kaliti sa akin ng maipasok ko ay hinawakan ko bigla ang bewang niya at walang sabi sabing itinaas baba ito na mabilis kaya naman ungol lang ang maririnig sa loob ng room

Nag maramdaman ko na parang namamanhin at parang may lalabas na sakin ay mas lalo ko pang binilisan ang pag taas baba sa kanya na siyang kinaungol niya nag malapit na ko ay tinanggal ko ang burat ko at pinahiga siya at pinutok ko sa muka niya ang mga tamod ko

At kinabukasan ay lumipad agad si cindy sa ibang bansa kasama ng asawa niya dahil sa nalaman niya ang pangyayaring ito

One Shot StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon