Ang Mag-Ama

6.6K 12 0
                                    

Siya si Rhea 14 taong gulang pa lamang siya,tubong abra at kasulukuyang third year high school sa kanilang probinsya.Nakilala ko siya sa pamamagitan ng "texting" naging textmate sa simula hanggang sa nauwi sa phonesex. Sa edad na katorse, naging palaisipan sa akin kung bakit tila sanay na sanay na siyang makipagsex sa cellphone at dahil dito.

Tinanong ko siya kung meron na ba talaga siyang karanasan sa sex. Noong una ay ayaw niyang umamin, subali't sa isang phonesex sesyon namin ay binitin ko siya at hindi ako pumayag na ipagpatuloy ang phonesex.

Namin hangga't hindi siya umaamin kung paano siya natuto sa sex. Napilitan naman siya na ipagtapat sa akin kung paano siya natuto at kung sino ang unang nagturo sa kanya. Ang kanyang mga ipinagtapat sa akin ay siyang akin ikukwento sa inyo.

Araw ng lunes, nagmamadaling maligo si Rhea dahil mahuhuli na siya sa pagpasok sa kanyang klase. Pagkatapos niyang tuyuin ang kanyang katawan ay agad itong nagsuklay. Nagsuot ng kulay puting panty at agad nagtapis ng puting tuwalya at iniwang nakasiksik sa kanyang mga buhok ang pink na suklay.

Dahil sa hapit na hapit ang tuwalyang nakatapis sa katawan. Bumakat ang magandang katawan ni Rhea lalo na ang nagtutumulis na mga tayong tayo na mga suso ng dalagita dahil wala itong suot na bra. Litaw na litaw din ang makinis at mabibilog na mga hita dahil hindi kayang takpan ng tapis ng tuwalya.

Nagmadali siyang lumabas ng banyo at agad tinungo ang kanyang silid. Ngunit bago makarating sa kanyang silid ay kailangan niyang dumaan sa salas na kung saan naroon ang kanyang amang si Roni na kasalukuyang nagbabasa ng diyaryo.

Dahil walang malisya, balewala kay Rhea kung makita man ng ama ang kanyang ayos. Nagpatuloy itong lumakad malapit sa harapan ng ama ngunit sa kanyang pagmamadali ay nalaglag sa sahig ang suklay na nakasukbit sa kanyang mga buhok.

Narinig ni Roni ang pagbagsak sa sahig ng suklay na siya nitong kinagulat at agad napatingin sa kinaroroonan ng anak. Eksakto namang napaupo si Rhea upang damputin ang suklay. Ngunit sa kanyang pag-upo ay nalilis ang dulo ng tuwalya at agad na nakita ni roni ang katambukan ng anak na dalagita sa suot nitong puting panty.

Di naman nalingid kay Rhea ang nakita ng ama, ngunit sa halip na takpan ang kanyang harapan ay tila natuwa pa ito sa napansing malagkit na pagkakatingin ng ama sa kanyang katambukan.

Pagkadampot sa suklay ay dahan-dahan itong tumayo at nagpatuloy lumakad at pumasok na sa kanyang silid. Habang lumalakad papunta sa silid ang anak na dalagita, di naman napigilan ni Roni na mapamangha sa ganda ng alindog ng anak.

Ngayon nalamang niya napansin na dalaga na ito. Napansin niyang ganap na ang hubog ng makurbang katawan ni Rhea, mabilog at makinis ang mga hita,malusog na mga suso na halos lumagpas sa tapis ng tuwalya. Higit sa lahat, di niya makalimutan ang maumbok na pagkababae ng anak na nasilip niya sa pag-upo ni Rhea upang damputin ang suklay.

Habang iniisip niya ang nakita, di niya maiwasang makaramdam ng pag-init ng katawan. Pilit niya itong iwinawaksi sakanyang isipan at nilalabanan niya rin ang unti-unting pagtigas ng kanyang pagkalalaki. Para sa kanya, di niya dapat bigyan ng malisya ang gagandahan ng anak. Ngunit di niya mapigilan ito, patuloy ang tayong-tayo niya ng pagkalalaki na tumutukod na sa suot niyang short.

Pagkatapos mag bihis. Lumabas na si Rhea mula sa kanyang silid. Dala na nito ang mga gamit pang iskwela at agad na lumapit sa ama upang magpaalam napansin niyang nakatayo ang ama at nagpapaypay at tila tulala na medyo pinagpapawisan. Nagpatuloy ito sa paglapit sa ama at.

"Pa may sakit po ba kayo?" Tanong ni Rhea.

" ah, eh wala anak medyo mainit lang kasi" ani roni.

Yumakap naman si Rhea sa ama at humalik sa pinge nito upang magpaalam.

One Shot StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon