Dalawa lang kaming magkapatid na babae and may kaya kami. Dad is one of executives sa isang malaking kumpanya. Nakatira kami sa isang town house dito sa Las Pinas, kung paano na involve si dad sa story nato. Just sit back and ill tell you the story.
It started when I was just about 17 years old sa may probinsya namin sa bicol. Naliligo ako dun sa likurang banyo ng may mapansin akong butas ay may namboboso na pala sa akin kinabahan ako hindi ko alam ang gagawin ko kinilabutan ako
Pero naisip ko, May bakod ang bahay namin dun at imposibleng may ibang taong makakapasok. At nang mapansin ko sa may siwang sa bandang baba ay nakita ko ang tsinelas ng dad ko hindi ko alam ang gagawin ko gusto ko na sanang iispray yung lysol sa mata niya, ngunit Can i do that to my own dad. Kaya dinedma ko nalang at hinayaan ko nalang ang pangyayaring yun.
I turned 18 at nagka boyfriend ako at naging liberal ako sa sex, hindi ko parin makalimutan ang incidenteng yun. May pagkakataon na nahuhuli ko si dad at mam na nagsesex oh di kaya naka hubad lang si dad. And as i grow older, nagiging challenge na sakin ang maka sex ko si dad. Hindi na ako kinilabutan kundi mas naging wet ako.
There were times na sinasadya ko talagang wag isara ang pinto ng kwarto ko habang nagfifinger ako. Dahil alam kung sisilip si dad at papanoorin ako. Masaya nako dati sa pa ganun ganun lang. Dahil minsan nakikita kung sinasabayan ako ni dad, nagjajakol din siya habang pinapanood ako.Pero just 3 months ago hindi nako nakuntento sa ganun kailangan ko na talagang tikman ang katas ng dad ko.
One morning,nag grocery sina sis at mom, at alam kung naiwan mag isa si dad sa kwarto kaya agad kung hinubad ang damit ko at nagtapis lang ng tuwalya. Wala nakung sasayanging oras pa.
Kumatok ako sa kwarto ni dad at nag alibi na sira ang shower sa banyo ko at makikigamit lang ako sa banyo nila ni mommy para maligo. Pumayag naman si dad at alam ko habang naliligo ako ay pinanunuod at nagjajakol si dad dahil sinadya ko talagang wag isara ang pinto.
Nang nakita ko si dad na sarap na sarap na si dad at nakapikit na ang mga mata tsaka ako lumabas at hinawakan ang matigas na matigas na niyang titi. Nagulat si dad sa ginawa ko at para bang nahihiya at gustong umatras ngunit sinabi ko na alam ko na may pagnanasa na siya sa akin at wag na siyang magulo pa dahil kailangan na naming magmadali bago pa dumating sina mommy.
Sa sinabi ko ay mas lalong nalibugan si dad, naglaplapan kami at inahiga niya ko sa kama at dinila dilaan ang utong ko.
"Ooooohh ang sarapp dad" tangi ko nalang nasasambit habang sinasapo ko ang mataba at matigas niyang titi.
Basang basa na ko at habang nilalaplap ni dad dede ko ay finifinger niya ako.
"Oooohhh ahhhhhh" ungol ko, Nagdidiliryo nako sa sarap umuungol din si dad sa sarap.
"Uaaahhhh puta kang bata ka ang sarap moo" habang naririnig ko ito ay mas lalo akong nililibugan.
Nagpasiya kami na mag69. Sinisibasib ni dad ang puke ko at siya naman ay chinuchupa ko kung saan ang dulo ng titi niya ay mamasa masa na. Ang galing sumibasib ni dad. Sanay na sanay napapahiyaw at napapamura ako sa sara.
"Oooohhh ang galing mo dad! Aaaaahhh....lalabasan nako,, hindi ko na kaya" halinghing ko.
"Sige hija...Ilabas mo lang. Ibigay mong lahat sa daddy mo..." at maya maya nga't sumambulat na ang aking gatas.
"Ayan na dadddddyyyy....aaaahhhh!!!! Ohhhhh" halinghing ko hindi parin tumitigil si dad sa kakain sa akin.
Tila gusto niya kung saidin. Ngunit libog na libog talaga ako.. Nararamdaman kong lalabasan nanaman ako kung hindi pa siya titigil.
"Ughh Daadd ahhhh ipasokkk moo na ang alagaa mo sakin! Sabik, ko nayan tikman" Sabi ko kay dad habang umuungol.
Pagkasabi ko nun ay agad na kung pinatihaya ni dad upang maipasok na niya ang mahaba at malaki niya titi sa aking puke.
Ulo palang ang pumapasok sa akin ay humahalinghing nako. Ang sarap hindi ko pa nararanasan ito sa mga naging boyfriend ko.
"Oooohhhh aahhhhhh" si dad din ay umuungol.
"Ahhhh ohhhh puta kang bata ka!! Ang sikip mooo" Ng tuluyan na ni dad maipasok ang mahaba at matigas ni titi sa mamasa masa kung puke ay tila kapwa kami nabaliw sa sarap.
"Ugggghhhh! Ugh! Ugh!" Puro ungol,hiyaw at mura ang aming nasasambit.
"Fu-fuck dadd ohhhh...ang galing mo" Pawis na pawis na kami ng marinig namin ang sasakyan nila mommy.
Ngunit sa oras na yun ay wala kami pakialam. Panay parin ang labas masok ng titi ni dad sa masikip kung puke.
Nang di nag tagal ay parang mas nalilibugan ako dahil sa sobrang bilis ni dad sa loob ko dahil sure kami na papasok na yun sa bahay.
Nang di nga nag tagal ay namamanhid na ang katawan ko at ungol naming dalawa ang naririnig ng parehas na kaming nilabasan.
Naramdaman ko ang mainit na katas ni dad sa loob ko kaya ng mahugot na ni dad ang ari niya ay wala nakong sinayang na oras at lumabas na sa kwarto nila ni mommy.
BINABASA MO ANG
One Shot Story
Short StoryIba't ibang kuwento ng bawat tao sa kanilang napagdaanan, tungo sa kanilang sexual na karanasan, halina't alamin ang kanilang bawat kuwento...