Thứ năm mười một chương nối gót tới “Phiền toái”
“Ngươi vì này nam nhân, cho ta ở biểu diễn hội tiến hành đến một nửa thời điểm ngoạn biến mất?!”
“Ngươi vì loại chuyện này, đặc biệt chạy tới quấy rầy bảo bối của ta nghỉ ngơi?”
Hai cái dáng người cao to cao gầy nam tử đứng ở phòng khách chính giữa ương đối chọi gay gắt, làm cho nguyên bản bình thường diện tích phòng nhất thời có vẻ nhỏ hẹp đứng lên.
Quan vũ tầm nhìn này trận thế, trong lúc nhất thời không biết theo ai đứng lên.
“Cái kia...... Thực xin lỗi...... Đều là ta không tốt, các ngươi không cần sảo ......” Hắn như nước trong veo con ngươi đầu hướng cái kia vừa vào cửa liền cùng Lam Viêm làm cho túi bụi xa lạ nam tử, ánh mắt có điểm tội nghiệp.
Hai người sửng sốt.
“Ta là tinh sáp, viêm người đại diện --” Nam tử người cũng như tên, quay đầu nháy mắt đã muốn thay xán nếu tinh thần tươi cười, dù thú vị vị ở hắn trên người mọi nơi đánh giá,“Đừng để ý, chúng ta thường xuyên đều là như vậy .”
Tinh sáp...... Quan vũ tầm rốt cục nhớ tới phía trước cái kia điện báo, nhưng là bị hắn không e dè nhìn thẳng biến thành cả người không được tự nhiên, bản năng về phía sau xê dịch thân thể, lại bị đột nhiên chạy đến bên người Lam Viêm ôm cổ.
“Sáp, không được đánh vũ tầm chủ ý!”
Giống cái hãn vệ chính mình tối âu yếm món đồ chơi tiểu hài tử, Lam Viêm miệng ký ngây thơ lại chấp nhất!
Tinh sáp giống phát hiện ngoại tinh đến vật bình thường, trừng mắt ánh mắt nhìn này sớm chiều ở chung lại giống như đột nhiên trở nên không biết tên...... Lam Viêm bộ dáng, hảo còn thật sự!
“Không đánh hắn chủ ý cũng có thể, ít nhất ngươi nên cam đoan về sau sẽ không ở công tác thời điểm lạc chạy, sẽ không cự tiếp ta điện thoại, lại càng không hội tiếp không mở điện nói đi!”
Trách không được đánh không thông -- trừng mắt thượng phá thành mảnh nhỏ di động, hắn liền khí không đánh một chỗ đến.
“Di? Này không phải mạc quần áo sao?” Tinh sáp đột nhiên vì chính mình tân phát hiện chậc chậc không thôi.
Tuy nhiên cùng mạc tiếp xúc không nhiều lắm, bất quá bởi vì duy trì viêm làm ca sĩ quan hệ tổng bị tìm phiền toái, cũng là gặp qua vài lần...... Vấn đề là này bộ quần áo hắn gặp lam mạc xuyên qua, loại này sang quý lại bá đạo khoản tiền thức, thấy thế nào cũng không như là trước mắt này chích tiểu cừu .
Trước mặt ngoại nhân mặt bị Lam Viêm như vậy thình lình xảy ra ôm lấy, hiện tại lại bị hắn nói như vậy, thế này mới nhớ tới này quần áo quả thật là khi đó lam mạc đưa cho hắn che thể , quan vũ tầm nhất thời xấu hổ đến theo mặt đỏ đến ngón chân, hận không thể tìm cái địa động tiến vào đi.
“Ngươi muốn hay không đi phòng ngủ đổi kiện quần áo...... Bất quá chỉ có của ta nga.” Lam Viêm sủng nịch vỗ nhẹ nhẹ chụp hắn phía sau lưng.