Thúc bất đan hành - Phiên ngoại

152 0 0
                                    

Phiên ngoại cái chêm tình yêu cạm bẫy

Hôm nay, cửu thúc quán bar phá lệ không có mở cửa buôn bán...... Xác thực nói, chịu mỗ ta nhân tố ảnh hưởng, hôm nay này quán bar phố toàn bộ đóng cửa từ chối tiếp khách.

Bởi vì cho dù mở cửa, cũng không khả năng sẽ có khách nhân có đảm lượng thăm -- chỉnh điều phố màu đen tây trang chức nghiệp bảo tiêu rậm rạp chia làm hai liệt, so với bình thường khách nhân còn nhiều......

Cửu thúc điếm đại môn trói chặt, bên trong lộ ra ẩn ẩn ngọn đèn chứng minh bên trong cũng không phải không ai, chính là hắn ngày thường mang này thủ hạ lúc này lại bị không chút khách khí che ở ngoài cửa.Thuê chung phòng cửa cũng bị hai loại bất đồng phục sức hắc y bảo tiêu phân loại hai sườn, bên trong cửu thúc lúc này đã muốn là mồ hôi lạnh liên tục --

“Thẳng thắn nói, ta hiện tại tâm tình rất kém cỏi, xem ở phía trước vài ngày ngươi chủ động mang theo người đi tìm ta thẳng thắn phân thượng, ta mới cho ngươi một cái cơ hội -- đến tột cùng sao lại thế này, chính mình nói!”

Lam mạc hắc nghiêm mặt ngồi ở chỗ kia, cửu thúc người như thế, hắn không nghĩ tới hội đánh lần thứ hai giao tế!

Hơn nữa...... Tâm tình của hắn xác thực rất kém cỏi!Vũ tầm thương tổn không hảo, đầu tiên là theo chơi trò chơi tràng chi khai bọn họ lạc chạy, sau đó chính là tại đây cái điếm gặp gỡ nguy hiểm, ngay sau đó bị cái kia chết tiệt sát thủ bắt cóc, đến nay rơi xuống không rõ!

Loại này thời điểm, hắn làm sao có tâm tình bồi Ngự Đường tú muốn làm loại sự tình này!

Khả cố tình Ngự Đường tú bởi vì hắn chuyện mới có thể trọng thương, mới từ Quỷ Môn quan du lịch một vòng trở về, cùng thất tự muốn làm thành như vậy cũng là bị hắn hắn liên lụy...... Hai cái đều là hắn trọng yếu bằng hữu, hắn tâm tình tái kém cũng không có cách nào khác ngồi yên không lý đến.

Ngự Đường tú tắc nhàn nhã địa ngồi ở hắn bên cạnh, thương thế vừa mới hảo chuyển hắn, khó được không có bính trên bàn này rượu, chính là híp mắt trước một đôi sắc bén con ngươi, trào phúng đánh giá trước mắt này diện mạo cũng không tệ lắm, nhưng hiển nhiên bị bọn họ sợ tới mức không nhẹ điếm lão bản!Hắn yếu chính là loại này hiệu quả...... Cùng với cao cao tại thượng làm cho này nhìn lên, không bằng từng bước cho hắn hù dọa đúng chỗ, hắn hiện tại cũng không công phu cùng người như thế nói chuyện tào lao!

“Người này ‘Công tác’ là ngươi giới thiệu ?”

-- Ngự Đường tú đem nhất trương ảnh chụp đặt lên bàn, theo khinh lấy khinh phóng động tác liền nhìn ra được hắn ngay cả ảnh chụp đều là như thế quý trọng.

Ảnh chụp thượng, thất tự na trương mặc cho ai đều có thể đã gặp qua là không quên được xinh đẹp oa nhi mặt, như nhau hôm qua bình thường lạnh như băng.Cái gọi là “Công tác” Chỉ làm nhiên không phải quán bar lý “Thiếu gia”, thất tự kia bề ngoài ôn nhu, trong khung cương liệt tính cách, nếu không tể cũng không về phần làm loại sự tình này...... Cửu thúc bởi vì buôn bán súng ống quan hệ, thường thường tiếp xúc một ít cao nhất sát thủ, tự nhiên cũng ít không được tham dự giới thiệu “Mua bán”.

Vẫn đứng ở bên cạnh, sắc mặt trắng bệch cửu thúc, nhìn đến kia ảnh chụp nháy mắt, đổ hít một hơi, lại như trước nói quanh co không nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 25, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thúc bất đan hành - Tịch MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ