Thúc bất đan hành - Chương 100-150

125 0 0
                                    

Một trăm linh nhất chương âm mưu tái tục

...... Nhìn bên người na trương ngọt lành ngủ nhan, quan vũ tầm bất đắc dĩ xoa đau nhức thắt lưng, người này nhưng thật ra thực không “Khách khí”...... Trong cơ thể này Lam Viêm gì đó sắp chảy xuống ** đan, hắn cũng không tưởng hoạt động một chút, sợ hiện tại đi súc lại hội đánh thức thật vất vả ngủ này nhân.

Nhẹ nhàng vuốt ve hắn xoã tung ở bên gối toái phát, quan vũ tầm có lẽ ý thức không đến chính mình trong mắt chính cái đĩa loại nào ôn nhu, chính là --

“Hẳn là tốt hảo nghỉ ngơi nhân là ngươi a.” Không tự chủ được nhẹ giọng nam đâu một câu.

Lam Viêm có bao nhiêu thiên không có ngủ quá, xem na trương mặt chỉ biết...... Nếu chính mình thật sự như vậy nghe lời đi ngủ thấy trong lời nói, lúc này này đã muốn mệt mỏi đến tùy thời đều đã rồi ngã xuống nam nhân, nói không chừng đã muốn lưng hắn phóng đi tìm lạc ưu tính sổ .

...... Vì phỏng chừng hắn cảm thụ, cho nên chích tự không đề cập tới...... Khi hắn thật sự không hiểu sao?

Cho nên...... Ngươi đơn phương trả giá đã xong, sau này đổi làm ta đến thủ hộ ngươi!

......

Nhưng là quan vũ tầm vô luận như thế nào cũng chưa nghĩ đến, hắn ở Lam Viêm tốt đẹp ngủ nhan tiền lời thề son sắt hứa hẹn sau, không đến 48 giờ liền đã xảy ra chuyện --

Hôm nay ở công ty, ngay cả quan vũ tầm đều nan triển khai như trút được gánh nặng khuôn mặt tươi cười -- chuyên tập rốt cục lục xong rồi!

Loại này khoa trương tiến độ đương nhiên yếu bái ngày đó nhất tỉnh ngủ, liền bãi trước một bộ đòi nợ sắc mặt chạy tới thúc giục bọn họ khởi công tinh sáp sở trí!

...... Ngày đó bắt đầu, bọn họ biến thành chân chính người yêu.

Sau tinh sáp ở hắn mãnh liệt yêu cầu hạ, đem chuyên tập bìa mặt làm thành phim hoạt hoạ thức , như vậy cũng không lo lắng biến thành công chúng nhân vật.

...... Hết thảy đều đột nhiên trong lúc đó thuận lợi khó có thể tưởng tượng.

“Thủ đắc vân khai gặp nguyệt minh”-- hắn mỗi lần nhớ tới Lam Viêm kia phó chấp nhất biểu tình, cũng không từ tự chủ làm cho hạnh phúc trong lòng trung dạng khai.

Có lẽ...... Bọn họ cứ như vậy tử đi, có thể vẫn như vậy cùng một chỗ, quan vũ tầm phát hiện hắn hiện tại rốt cục không hề không yên.

-- một đường như vậy đần độn , thẳng đến tinh sáp một cước phanh lại, mới đột nhiên phục hồi tinh thần lại.

“Làm ra vẻ công ty lý chủ tịch văn phòng lưu lại trước, vì cái gì yếu chọn loại địa phương này?” Quan vũ tầm than thở một câu.

Một đường nhân khí ca sĩ hoặc là cực có tiềm lực nghệ nhân, ở phát phiến sau, yếu cùng công ty cao tầng mặt đàm về kế tiếp phát triển kế hoạch -- tinh sáp nói đây là lệ thường.

Ở “Mạc hải hoàn cầu giải trí”, này cái gọi là cao tầng, tự nhiên là phi thất tự đừng chúc.

Chẳng qua nhìn trước mắt này gian vị trí hẻo lánh lại hiển nhiên rất cao cấp chỗ ngồi, cách thủy tinh có thể nhìn đến thất tự đã muốn ngồi ở mỗ cái lịch sự tao nhã ghế lô lý, hướng bọn họ phất tay...... Cố ý còn đến loại địa phương này, hơn nữa viêm cư nhiên không ở!

Thúc bất đan hành - Tịch MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ