Thúc bất đan hành - Chương 201-hết chính văn

164 0 0
                                    

Chính văn thứ hai trăm linh nhất chương chung cực lãng mạn độc tấu khúc

Này một đêm, hắn như trước ngủ ở Kurosawa huyền trong phòng, Kurosawa huyền trên giường --

Vốn muốn trở về cùng tinh sáp hảo hảo giải thích , nhưng là đánh đàn đạn đắc rất nhẹ nhàng vui vẻ vong tình, chờ hắn phục hồi tinh thần lại đã muốn tiếp cận rạng sáng, hơn nữa Kurosawa huyền tiểu tử này nhõng nhẽo cứng rắn phao không cho hắn đi......

“Ta sẽ không xằng bậy -- chính là muốn ôm trước ngươi đi vào giấc ngủ......”

-- đối mặt tiểu quỷ lời thề son sắt cam đoan, quan vũ tầm đột nhiên phát hiện chính mình mềm lòng giống đậu hủ giống nhau......

Tỷ như hiện tại, từ phía sau trên lầu đến hai cánh tay càng ngày càng gần còn chưa tính, hai chân trong lúc đó còn bị nhất kiện đã sớm chuẩn bị sắp xếp “Hung khí” Không át lan để trước......

“Huyền, đừng quá quá phận......”

“Ân, ta biết, ôm người mình thích, đương nhiên sẽ có phản ứng...... An tâm, ta sẽ không......”

Kurosawa huyền như trước là kia bộ lí do thoái thác.

Sau đó bán giờ sau, quan vũ tầm ngược lại rốt cục nhịn không được --

“Muốn làm liền làm đi, không quan hệ.” Hoàn hảo phòng ngọn đèn thực ám, thấy không rõ hắn hồng thấu mặt.

“Cáp? Thật sự có thể sao?” Kurosawa huyền quả nhiên còn không có ngủ.

Rõ ràng là một bộ thụ sủng nhược kinh hỏi miệng, có thể nói nói trong lúc đó nhân không ngờ kinh nhanh nhẹn phiên đến hắn trên người!

“Tổng như vậy chịu đựng đối thân thể không tốt...... Hơn nữa, làm xong ngươi yếu chạy nhanh ngủ, không cần tái ảnh hưởng ngày mai diễn xuất......” Loại này đem thân thể của chính mình cho rằng phần thưởng giống nhau cảm giác, làm cho quan vũ tầm dở khóc dở cười.

Nhưng là nhìn cưỡi ở chính mình trên người thiếu niên kia phó vui vẻ bộ dáng, hắn đột nhiên cảm thấy kỳ thật như vậy cũng không sai.

...... Dù sao chính mình đã sớm không có gì trinh tiết đáng nói ......

...... Huống chi, huyền vẫn thực ôn nhu, thực săn sóc, chưa từng có bắt buộc quá hắn......

...... Vì hắn ngày mai có thể đả khởi tinh thần đi bắt đầu diễn tấu hội, đã biết điểm trả giá thật sự không tính cái gì......

“A...... Cáp a......”

Mê ly trong lúc đó, trong cơ thể bị dị vật rất nhanh co rúm, mơ hồ địa tầm nhìn lý...... Thiếu niên tươi cười rõ ràng giống cái Tiểu Thiên sứ, vì cái gì kia tứ khỏa lộ ở bên ngoài Tiểu Hổ nha, lại có điểm như là giương nanh múa vuốt tiểu ác ma......

......

Nhưng mà, ngày hôm sau diễn tấu hội vẫn là xảy ra vấn đề!

-- diễn tấu hội bắt đầu tiền hai mươi phút, thanh huyền đại sư ngự dụng Piano nhạc đệm sư không thấy !

“Hiện tại làm sao bây giờ? Nếu không ta kính nhờ vũ dao thử xem xem?”

Quan vũ tầm đi theo Kurosawa huyền phía sau, tuy nhiên trước mặt công tác tổ đoàn người mặt vẫn là bị hắn nắm thủ, làm cho hắn cảm thấy xấu hổ vạn phần, nhưng hiện tại hiển nhiên không phải tại đây loại sự tình thượng tính toán chi li thời điểm.

Thúc bất đan hành - Tịch MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ