Thúc bất đan hành - Chương 151-200

293 0 0
                                    

Chính văn một trăm năm mươi mốt chương bị thương so đấu

Rõ ràng đều là nam nhân, nhưng là mấy nam nhân trần truồng lõa ~ thể ở trước mặt hắn lúc ẩn lúc hiện, quan vũ tầm vẫn là hận không thể rõ ràng bịt kín chăn, mắt không thấy tâm không phiền!

......

Chính mình, khi nào thì bắt đầu trở nên như vậy kỳ quái?

Rốt cuộc trong lòng hư cái gì? Vẫn là bất tri bất giác trung đã muốn bị bọn họ điều ~ giáo thành một cái bt sao?

John chính mình thương cũng không nhẹ, hành động vốn sẽ không liền...... Loại tình huống này lại không thể kêu hộ sĩ đến, cố tình này đàn hỗn đản giống như thương lượng tốt giống nhau, liên tiếp qua lại la lên hắn, quan vũ tầm xem bất quá đi, đành phải đứng dậy hỗ trợ.

Chính là lạc ưu có chút tiếc nuối, hắn dược quan vũ tầm lên không được, đành phải tùy ý John đùa nghịch.

Lăng cẩm vân cùng lam mạc giống nằm ngay đơ giống nhau xử ở trước mặt hắn.

Quan vũ tầm trước kiểm tra lam mạc...... Theo thượng nhìn đến hạ, hắn là bị thương nhẹ nhất , không có gì đao thương, chính là ban đầu liền vết thương luy luy bên ngoài thân, lại nhiều mấy khối tân thêm ô thanh cùng tụ huyết Mặc tử. Vấn đề là --

Làm quan vũ tầm tầm mắt trong lúc vô ý rơi xuống nam nhân trung gian vị trí khi, ngạo nghễ đứng thẳng ở nơi nào mỗ này nọ sắc bén vô cùng “Đâm bị thương” hắn ánh mắt --

“Xương sườn thế nào?”

Hắn đỏ lên trên mặt lập tức nhất này không nhịn được, chạy nhanh sai mở lời đề, không nghĩ trêu chọc này chích cầm ~ thú.

“Không có việc gì.”

Lam mạc không e dè dừng ở hắn quẫn bách bộ dáng, đột nhiên có hơn bay tới nhất bút --

“Sáng mai ta muốn xuất viện, theo ta cùng nhau trở về đi?”

Lần đầu tiên, này nam nhân đối hắn dùng thương lượng miệng, thậm chí dấu không được trong đó không yên.

Quan vũ tầm sửng sốt một chút:“Làm cho ta lo lắng một chút tái trả lời ngươi.”

Chợt xoay người, cũng không có ngẩng đầu nhìn lăng cẩm vân mặt, nhưng là làm ánh mắt chạm được khối này thân thể thượng này miệng vết thương thời điểm, vẫn là lắp bắp kinh hãi --

Thương thế yếu so với lam mạc nghiêm trọng nhiều lắm, cho dù là hắn cũng nhìn ra được rất nhiều vết đao vị trí tái thâm một ít là có thể trí mạng.

......

Này đó nguyên bản cũng là hắn loại này người thường căn bản xử lý không được phạm vi...... John lại đem lăng cẩm vân giao cho hắn trong tay...... Này dụng ý, hắn như thế nào hội không rõ?

“Không có việc gì, không đau , muốn hay không ta dạy cho ngươi như thế nào bao?”

-- lăng cẩm vân chỉ lo trước vãn hồi này nam nhân, vẻ mặt ôn nhu, thế nào lo lắng dưới chân huyết đã muốn chảy nhất .

“Vũ tầm, ngươi vừa mới khôi phục, đừng quá mệt mỏi, nếu không ngươi đi nghỉ ngơi, ta thay ngươi cho hắn bao đi!”

Thúc bất đan hành - Tịch MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ