Sau khi cắn rứt lương tâm 1 hồi, tôi và Nina ngồi xuống vuốt ve chúng.
Hm, chúng có vẻ đói rồi đây. Và Mars như đang kiếm thức ăn cho 3 cục kẹo bông này.
Vậy mà ngẫu nhiên nó đi lạc ra chỗ tôi.
"Shidou-kun, nó có vẻ không được khỏe cho lắm. "
Nina lên tiếng sau khi vuốt ve 1 cục kẹo bông trên tay.
"Hm. Đúng là như vậy. Chúng đang đói. Yeah, tớ nghĩ mình lên kiếm chút thức ăn."
"Cậu có thể sao?"
Nina ái ngại hỏi lại.
Điều cô ấy nói là hoàn toàn có cơ sở. Thỏ thích ăn cà rốt, thông thường là như vậy. Kiếm chúng ở đâu ra?Tô không thể đi xin obaa-chan được.
Thức ăn ở đây là có hạn, nó sẽ ảnh hưởng tới bữa ăn của những đứa trẻ khác.
Haizz, đành phải dùng phép thuật vậy.
"Cậu đợi tớ 1 lát. Ở đây trông chúng nhé"
Tôi nói với Nina rồi chạy về phía Cô nhi viện, tìm 1 góc kín. Dùng[ Tạo tác] lấy ra 1 củ cà rốt.Không thể cứ lần nào cũng như thế này được, vì thế tôi cũng biến ra luôn hạt giống.
Bạn biết tôi muốn làm gì rồi đấy, 1 khu vườn nhỏ trồng cà rốt cho Mars và 3 cục kẹo bông kia. Tuy nhiên, sẽ tốn thời gian để chăm sóc.
Cơ mà ~~, tôi cũng khá rảnh. Vấn đề tưới tiêu sẽ không phải lo, nước ở đây đâu thiếu.
Yosh, cứ quyết định vậy đi. Tôi cũng đã học qua 1 số cách chăm sóc cây trồng, nó khá là đơn giản.
Quay lại chỗ Nina. Cậu ấy vẫn đang ôm mấy cục kẹo.
"Cậu cho nó ăn nhé"
Tôi đưa cà rốt cho Nina. Cô ấy lúng túng.
"Tớ không biết cách"
Mà cũng chẳng cần như thế. Mars đã nhanh chóng đánh chén và chia đều cho con nó rồi.
Nina nghiêng đầu hỏi lại tôi." Cậu lấy thứ đó ở đâu ra vậy?"
Có vẻ cậu ấy không biết cà rốt là gì." Thứ đó? Ý cậu là cà rốt?"
"Uhm, ra nó là cà rốt"
Tôi cũng tránh luôn cái vấn đề lấy nó ở đâu, không thể nói dối trẻ con được, thật tội lỗi.
Và Nina cũng quên béng mất, cậu ấy chỉ đang ngắm chúng.
"Tớ sẽ trồng cà rốt cho chúng. Cậu giúp tớ nhé?" Tôi hỏi ý kiến của Nina.
"Hey, liệu tớ có làm được không?"
Cậu ấy ái ngại hỏi lại.
"Không sao, nó khá là dễ". Vài vậy, cậu có thể làm được"
"Được rồi, mình sẽ cố"
Nina nở 1 nụ cười. Yeah, lần đầu thấy cô ấy cười. Trông cũng dễ thương.
Cũng có 1 vài lí do khác mà tôi muốn Nina cùng chăm sóc khu vườn cà rốt, đơn giản vì cô ấy không có bạn hay quá nhút nhát, mà vô tình làm quen được với tôi.
Và, cô ấy cũng rất thích Mars và 3 cục kẹo kia. Tôi nghĩ là con gái thường có xu hướng thích những thứ dễ thương.
Hm, tìm đồ làm nông. Có lẽ tôi sẽ hỏi obaa-chan. Tôi dặn Nina trông chừng Mars.
Obaa-chan đang ở phía cổng Cô nhi viện.
"Obaa-chan, cháu có thể mượn 1 cái xẻng nhỏ được không? Cả 1 chai nước rỗng nữa"