Song sinh hoa

8K 113 18
                                    

Thứ 1 chương song sinh hoa 01

 "Lâm Vi Vi, cái này giúp ta cho tỷ tỷ ngươi được không?"

Trở nên hoảng hốt, phảng phất là kinh lịch vô số thời gian lưu chuyển, mặt trời lên mặt trăng lặn, nàng tại ánh mặt trời chói mắt bên trong chậm rãi mở mắt ra. Ánh nắng ấm áp đất phảng phất muốn hòa tan, ấm áp mà vẩy vào trên người nàng. Bầu trời xanh thẳm, để nàng nhịn không được xuất thân mà nhìn lên bầu trời —— thời tiết như vậy, nàng hẳn là tìm một cái ẩn nấp địa phương, hấp thu tinh hoa nhật nguyệt, buông lỏng thể xác tinh thần mới đúng.

"Lâm Vi Vi? Lâm Vi Vi?"

Lo lắng thanh âm đánh gãy suy nghĩ của nàng, nàng ngẩng đầu, nhìn lên trước mặt nam tính, yên lặng tính toán: Nhân loại, đại khái hai mươi tuổi, tướng mạo trung đẳng, tu vi càng là một chút cũng không có... Nàng trong nháy mắt đổ khẩu vị.

Không thú vị.

Trừng mắt nhìn, "Ừm?"

Thuận tay nhận lấy đối phương đưa tới hộp, nam nhân kia cho là nàng đáp ứng, lập tức cười lên nói lời cảm tạ, "Nhất định phải giúp ta cho tỷ tỷ ngươi a, cám ơn ngươi! Chờ tin tức tốt của ngươi!"

Theo chuông vào học âm thanh, hắn đảo mắt liền chạy ra, lưu lại "Lâm Vi Vi" một người, yên lặng tự hỏi thân phận của mình cùng cái thế giới mới này. Nàng vốn là ba ngàn thế giới bên trong một đóa hoa tường vi, thiên tính có linh, hấp thu thiên địa tinh hoa tu luyện thành hình, tại thế giới của mình sống tùy ý tự tại.

Chỉ là, nàng ngẫu nhiên phía dưới đụng phải một cái vỡ vụn huyễn cảnh, trực giác nói cho nàng hẳn là đi ra, kia huyễn cảnh bên trong lại phảng phất có một cỗ mạnh hữu lực hấp lực, đưa nàng hút vào. Kỳ quái các loại tràng cảnh biến hóa về sau, nàng thẳng tắp rơi xuống tại cuối cùng. Mà tùy theo mà đến các loại ký ức liền tràn ngập tại trong đầu của nàng.

—— nàng biến thành một người khác.

Một cái tràn đầy chấp niệm cùng thống khổ mà người đã chết.

Lâm Vi Vi, cái tên rất bình thường, liền như là người này đồng dạng. Nàng rất nhanh tiếp nhận thế giới này tin tức thiết lập cùng cá nhân thân phận tin tức, mở ra điện thoại, camera bên trong quay chụp ra thiếu nữ lộ ra uể oải suy sụp, một mặt tái nhợt gầy yếu, tóc khô cạn mà lộn xộn mà rối tung, mắt kiếng thật dầy phiến gác ở trên sống mũi, che khuất nàng hơn phân nửa gương mặt. Nàng trên thế giới này, liền là một cái bình thường không thể người bình thường đến đâu, nếu như —— nàng không có tỷ tỷ kia.

Lâm Vi Vi không chút do dự mở ra vừa mới nam sinh đưa cho nàng hộp, bên trong chứa đóng gói tinh mỹ socola, lập loè tỏa sáng vòng tay cùng một phong tản ra nhàn nhạt mùi hương thư tình.

Loại này hương khí, cũng sẽ đáng giá để cho người ta phun tại thư tình lên sao?

Lâm Vi Vi ghét bỏ mở ra, kí tên vì Hứa Siêu nam sinh, ở chỗ này nói hắn đối với Lâm Dao Dao yêu thương —— không khéo chính là tỷ tỷ của nàng. Hứa Siêu nói, từ hắn lần thứ nhất nhìn thấy Lâm Dao Dao vào cái ngày đó lên, hắn liền yêu đối phương, yêu nàng rối tung mái tóc, yêu nàng động lòng người hai con ngươi, càng yêu nàng viên kia thiện lương mà ôn nhu nội tâm.

[ NHANH XUYÊN ]XINH ĐẸP NHƯ HOA - DIÊU PHÙNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ