Thứ 59 chương học bá nữ thần 01
Đêm tân hôn ngày thứ hai liền xuyên qua là cảm giác gì.
Vi Vi có thể trả lời ngươi, kia đại khái liền là trong bình tĩnh ẩn ẩn muốn mắng người cảm giác đi.
Liên tiếp đi hướng mấy cái khác biệt trực tiếp, lần này nàng đã hết sức quen thuộc một bộ này thao tác quá trình . Bởi vậy trên giường tỉnh lại thời điểm cũng không có quá kinh hãi, thật muốn nói lời, đó chính là mười phần tiếc nuối nàng còn không có cùng Cố Dịch nhiều hưởng thụ một đoạn tân hôn cuộc sống.
Bất quá nàng suy đoán, ở cái thế giới này nàng đại khái sẽ còn tiếp tục gặp được Cố Dịch.
Trong đầu tin tức từng chút từng chút truyền tới, nàng cũng dần dần hiểu rõ mình tình huống trước mắt. Doãn Vi Vi, một cái hết sức bình thường nữ hài tử, liền cùng tất cả người bình thường có được gần như giống nhau nhân sinh kinh lịch —— làm từng bước đi học đọc sách, thành tích thường thường, thi cái trước không sai biệt lắm ba quyển đại học, mỗi ngày xoát xoát điện thoại xoát xoát đào bảo, cứ như vậy vượt qua mình hai mươi tuổi.
Khác biệt duy nhất chính là, Doãn Vi Vi tại hai mươi tuổi thời điểm bởi vì một trận ngoài ý muốn rời đi thế giới này. Thật chính là vô cùng bất hạnh ngoài ý muốn, một cái rượu giá lái xe xông lên người đi Hoành Đạo, cướp đi nàng tuổi trẻ sinh mệnh.
So với trước đó mấy cái thế giới, Doãn Vi Vi nhân sinh có thể nói là muốn khen cũng chẳng có gì mà khen, đã không có xuất sắc gia đình hoàn cảnh, cũng không có lợi hại đầu não cùng cổ tay, càng không có xuất sắc bề ngoài, duy nhất có thể dùng để hình dung nàng chỉ sợ sẽ là hai chữ —— phổ thông. Nàng cũng từng bị mẫu thân ký thác kỳ vọng, sơ trung lúc đưa nàng đi một chỗ nổi tiếng trọng điểm sơ trung, đáng tiếc Doãn Vi Vi hoàn toàn theo không kịp nơi đó học tập tiết tấu, thành tích học tập vĩnh viễn đếm ngược, còn bởi vậy bị lão sư không thích, bị đồng học khi dễ.
Trong sân trường cuộc sống kỳ thật vô cùng đơn giản, trọng điểm sơ trung hài tử tam quan còn không có hình thành, nhìn người vô cùng đơn giản trực tiếp. Học giỏi ta liền đùa với ngươi, học tập không giỏi ta liền không thích ngươi. Bị dạng này ngoài sáng trong tối khi dễ ba năm, Doãn Vi Vi cao trung thi đi một chỗ phổ thông cao trung, nơi này ngược lại là không có người nào khi dễ nàng, nhưng là cũng không ai chú ý nàng, bởi vì nàng tính cách thực sự quá hướng nội.
Thường thường An An mà vượt qua ba năm, nàng lấy phi thường trung đẳng thành tích thi cái ba quyển đại học, cũng coi là thỏa mãn mẫu thân đối với nàng "Ít nhất phải có cái bản khoa văn bằng" yêu cầu cơ bản. Vốn cho rằng từ đây liền có thể hưởng thụ vui vẻ tự do cuộc sống đại học, không nghĩ tới Doãn Vi Vi vỏ bọc bên trong như vậy biến thành người khác, mà thời gian cũng đã đi tới mấy năm trước.
Lúc này chính là Doãn Vi Vi vừa thi lên cấp ba mùa hè kia.
Nàng nhìn kỹ một chút gian phòng bên trong Doãn Vi Vi đồ vật, loạn thất bát tao tranh dán tường, các loại minh tinh áp phích chân dung, các loại túi nhỏ manga... Trừ ra những này, còn có liền là cao trung thư thông báo trúng tuyển , chính là nguyên chủ trước đó bên trên cái kia cao trung, còn có đủ loại sơ trung sách giáo khoa cùng luyện tập sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NHANH XUYÊN ]XINH ĐẸP NHƯ HOA - DIÊU PHÙ
General FictionVăn án: Không cẩn thận tiến vào từng cái huyễn cảnh bên trong thế giới, chiếm cứ từng cái không cam lòng thân thể, nhưng nàng sẽ ôm trong ngực nguyện vọng của các nàng đi cải tả nhân sinh! Có tài có mạo có tiền có quyền, mười hạng toàn năng không...