Tận thế mạnh nhất vật thí nghiệm

2K 52 1
                                    

  Thứ 71 chương tận thế mạnh nhất vật thí nghiệm 01  

 Đương nàng lần nữa từ trong ngủ mê tỉnh lại, còn chưa mở mắt đã cảm thấy thân thể của mình các nơi truyền đến đau đớn. So với trước đó, chí ít mỗi lần đều là thoải mái dễ chịu cùng an toàn hoàn cảnh, lần này hiển nhiên gặp điểm khó khăn.

Vi Vi mở mắt ra, phát phát hiện mình đang nằm tại trong một vùng phế tích.

Đỉnh đầu là xanh thẳm bầu trời, bên cạnh thì là một mảng lớn cháy đen phế tích, trên người nàng cũng ép không ít. Nàng hơi giơ tay lên một cái, cỗ thân thể này bên trong phảng phất không nhỏ lực lượng, nhanh chóng đem một khối lớn cốt thép vén đến một bên.

Cốt thép bên trên có bị lửa thiêu đốt sau lưu lại ấn ký, chung quanh thổ địa bên trên cũng có, hỗn tạp các loại thảm liệt bị thiêu chết thi thể, trong không khí tản mát ra một cỗ khó ngửi hương vị. Tới đối đầu , thì là xung quanh yên tĩnh im ắng hoàn cảnh, phảng phất không có người hoặc là sinh vật tồn tại.

Nàng cúi đầu nhìn về phía mình thân thể, mặc một bộ rách tung toé đốt tới gần như không còn váy, đã nhìn không ra lúc đầu nhan sắc. Trên thân thể trải rộng đủ loại đại đại vết thương nho nhỏ, mới cũ đều có, có là vết thương sâu tới xương, còn tại chảy ra ngoài máu, có là còn chưa hoàn toàn khỏi hẳn vết sẹo, hành tích đáng sợ. Nàng chỗ cảm nhận được đau đớn liền là tới từ những này tổn thương.

Bạch Vi Vi, đây là cỗ này thảm liệt thân thể danh tự.

Nhìn chung cả đời đều là một cái xuôi gió xuôi nước nữ hài —— ngoại trừ tại nàng hai mươi tuổi một năm kia, tao ngộ khiến vô số người bất ngờ tận thế bên ngoài. Một trận đột nhiên xuất hiện hạo kiếp càn quét toàn cầu, một loại quỷ dị virus trong nháy mắt chiếm đoạt vô số người thân thể. Tận thế tiến đến, trực tiếp cải biến nhân sinh của nàng.

Bạch Vi Vi tại bản địa đọc đại học, bởi vậy tận thế lúc bộc phát nàng ngay tại nhà mình, cùng cha mẹ của mình cùng một chỗ. Đương bên ngoài càng ngày càng nhiều người người bộc phát ra kỳ quái bệnh truyền nhiễm, trong tin tức nói không tỉ mỉ, trên internet nghị luận ầm ĩ thời điểm, nàng cũng cảm thấy một chút bất an. Nàng cùng phụ mẫu trữ hàng không ít thức ăn nước uống trong nhà, còn đem nàng cùng một cái đại học bạn trai cũng tiếp vào trong nhà tị nạn.

Bọn hắn hi vọng mình là sầu lo quá nhiều, nhưng cuối cùng lại phát hiện bệnh truyền nhiễm người đều biến thành Zombie.

Thế giới từ đây rơi vào hắc ám.

Coi như không tệ công tác chuẩn bị trợ giúp bọn hắn an toàn mà vượt qua tận thế giai đoạn trước, tại ngoại giới không ít người đều còn tại vì đơn giản nhất sinh tồn mà phấn đấu thời điểm, bọn hắn có thể an toàn mà ở trong nhà. Nhưng đây cũng không phải là hoàn toàn có lợi, rất nhiều người tại sau một thời gian ngắn đều kích phát dị năng, có lực lượng mới có thể tại tận thế tốt hơn sống sót, mà mấy người bọn hắn nhưng thủy chung trốn, chưa hề tăng lên qua chính mình.

Đồ ăn cũng tại một ngày một ngày hao hết, trong nhà bầu không khí càng ngày càng khẩn trương, cũng may tại sắp ăn xong đồ ăn thời điểm, bọn hắn thành công chờ đến đội cứu viện.

[ NHANH XUYÊN ]XINH ĐẸP NHƯ HOA - DIÊU PHÙNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ