Ngành giải trí ảnh hậu lại đến

5.4K 73 8
                                    

  Thứ 21 chương ngành giải trí ảnh hậu lại đến 01  

 Tô Cẩm Thần lúc trước đang hồng tiểu sinh, mấy năm trước lấy ca hát tuyển tú tiết mục xuất đạo, bằng vào anh tuấn bề ngoài hút phấn vô số. Nhưng lại đẹp trai mặt, cũng chỉ có bị thay thế một ngày; lại nhiều lưu lượng, cũng có bị người đuổi theo thời điểm. Trước kia hắn là thật nhiều fan hâm mộ , những năm này phía sau tiểu bối tầng tầng lớp lớp, Tô Cẩm Thần địa vị đã rớt xuống ngàn trượng.

Huống chi hắn trước kia là ca hát , nhưng bây giờ âm nhạc ngành nghề kinh tế đình trệ, chỉ có thể chuyển ném quay phim. Thần tượng tiểu sinh biểu diễn bình thường đều chưa nói tới quá tốt, dựa vào bề ngoài đùa giỡn một chút đẹp trai không có vấn đề gì, thật muốn nói gì diễn kỹ cùng chiều sâu, vậy liền quá làm khó hắn .

Cũng nguyên nhân chính là như thế, hắn vẫn luôn tại phim truyền hình vòng vừa đi vừa về hỗn, từ đầu đến cuối đủ không đến thế giới điện ảnh bên cạnh. Cùng Nhan Vi Vi yêu đương, cũng là nhìn xem nàng đập qua mấy bộ lớn đạo hí, còn cầm cái ảnh hậu, cảm thấy nàng có trong vòng tài nguyên, tốt xấu có thể mang theo hắn một chút. Không nghĩ tới ở cùng một chỗ về sau mới phát hiện, Nhan Vi Vi không có bối cảnh không có hậu trường, liên tiếp đập hai bộ phim đều không có bọt nước, hiện tại đã không có người nào dám tìm nàng, cũng liền trên mặt mũi đẹp mắt một chút, còn dựa vào ảnh hậu danh tự chống đỡ mà thôi.

Hết lần này tới lần khác chính nàng còn không phát giác gì, coi là Tô Cẩm Thần là thật yêu nàng, mình gặp làm bạn cả đời người yêu.

Tô Cẩm Thần rất phiền , lúc trước cùng Nhan Vi Vi cùng một chỗ còn muốn lấy tìm một cơ hội đem hai người cùng một chỗ sự tình lộ ra ánh sáng, một mặt là chuyển đổi một chút mình thần tượng người thiết, vững chắc fan hâm mộ quần thể; một phương diện khác cũng là mượn ảnh hậu danh hào cho mình cũng xào một đợt. Không nghĩ tới còn chưa đi đến một bước này, hắn liền đã chán ghét Nhan Vi Vi .

Nhan Vi Vi tướng mạo không thể nói, thế nhưng là tính cách quá không thú vị. Đại khái là từ nhỏ luyện thể thao , đem thi đấu kia một bộ đem đến trong sinh hoạt đến, cả ngày liền luyện diễn kỹ, nếu không phải là làm vận động, để hắn bồi tiếp đợi cái ba ngày còn có thể, để hắn một mực dạng này còn không bằng giết hắn! Không nói tiệc tùng yến hội đi, ít nhất cũng phải nhiều tham gia tham gia trong vòng lớn nhỏ cục, tốt xấu tích lũy chọn người mạch, hắn cùng Nhan Vi Vi nói mấy lần, đối phương căn bản không ngừng, liền là không đi.

Vậy được đi, chính hắn đi.

"Uy, " Tô Cẩm Thần nghe thấy Nhan Vi Vi nhận điện thoại, cũng không đợi nàng mở miệng liền nói thẳng , "Ban đêm ta có việc, trước đó cùng ngươi hẹn ăn cơm ta nhìn quên đi thôi, hôm nào lại nói."

Ngành giải trí tình lữ, song phương bận rộn cũng là bình thường, tuy nói hiện tại hai người đều không có ở quay phim, nhưng hắn có cuộc sống của mình, Nhan Vi Vi cũng phải lý giải một chút. Bất quá trước kia có mấy lần, Nhan Vi Vi đều không quá cao hứng, không biết hôm nay là không phải lại được hống nàng, thật là phiền ...

[ NHANH XUYÊN ]XINH ĐẸP NHƯ HOA - DIÊU PHÙNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ