Thứ 81 chương tra tổng giám đốc vợ trước 01
Vi Vi yếu ớt chuyển lúc tỉnh, tâm tình đã cùng dĩ vãng khác nhau rất lớn .
Tất lại có ý nghĩ một đoạn mình lúc đầu quên ký ức, cảm giác này cũng rất kỳ diệu. Hỗn hợp bên trên lần này trong trí nhớ nội dung, càng làm cho nàng cảm giác được cái gì gọi là nhân sinh như kịch, mười phần đặc sắc.
Nếu là lúc trước thế giới, nàng coi là chỉ là phổ thông huyễn cảnh, vẫn còn nghĩ như thế nào mới có thể tìm tới "Chìa khoá" rời đi nơi này, hiện tại như là đã biết cái này là hoàn toàn vì Cố Dịch thiết trí huyễn cảnh, vậy liền rất đơn giản, tranh thủ thời gian tìm được trước Cố Dịch quan trọng nha.
Dù sao hắn hiện tại cũng không có bất kỳ cái gì ký ức, trước hết giúp hắn đem những này kiếp số vượt qua rồi nói sau.
Nàng đi đến trước gương đánh giá mình, trong gương nữ nhân ước chừng hơn hai mươi tuổi, mặc vào một kiện màu xanh đậm dệt len áo phối hợp vàng nhạt áo dệt kim hở cổ, mái tóc dài màu đen chỉnh chỉnh tề tề mà rối tung ở sau ót, tóc cắt ngang trán là mười phần đơn giản bên trong phân, trên mặt cũng không có bất kỳ cái gì trang điểm vết tích, liền là một cái mười phần mộc mạc đồng thời hiền lành thiếu phụ hình tượng.
Đúng vậy, thiếu phụ, cỗ thân thể này là một cái đã kết hôn thiếu phụ không sai.
Khương Vi Vi, một cái mười phần truyền thống nữ hài tử, sinh trưởng tại một cái thư hương thế gia. Đại học lúc học chính là sư phạm loại chuyên nghiệp, đọc sách lúc không có nói qua yêu đương cũng không có kết giao qua bất kỳ nam sinh nào, hai mươi mấy tuổi còn có gác cổng, tốt nghiệp về sau bị trong nhà giới thiệu một cái tuổi trẻ có triển vọng nam nhân, hai người xem như gia trưởng làm mai mối, gia đình thông gia, lẫn nhau cũng không có ý kiến, thế là thuận lợi thành hôn.
Nếu như cưới sau tương kính như tân, ngược lại cũng không phải không được, thế nhưng là vị này tuổi trẻ tài cao nam nhân, thoạt nhìn là dạng chó hình người , trên thực tế lại không phải kẻ tốt lành gì.
Vị này Nhạc Tử Hàm, hắn nay năm ngoài ba mươi, tại giới kinh doanh lại tính được là là nhân tài kiệt xuất, dựa vào trong nhà một chút vốn liếng cùng năng lực của mình, rất nhanh liền ngồi lên công ty tổng giám đốc vị trí, đẹp trai lại nhiều tiền, quả thực liền là tiểu cô nương nhóm yêu nhất kia một cái. Nghe nói hắn đã kết hôn có quá quá không ít người còn cảm thấy đáng tiếc, nhìn thấy Khương Vi Vi trong bóng tối đều hâm mộ nàng tốt số.
Những người này không biết, Nhạc Tử Hàm tâm đã sớm có chỗ hôn nhân. Hắn có cái cao trung đồng học, hai người từ thời trung học xanh thẳm tuế nguyệt lên liền có chút nhỏ rung động nhỏ mập mờ cái gì, đến đại học liền làm rõ . Nhạc Tử Hàm ý nghĩ vốn là sau khi tốt nghiệp đại học liền cưới mình vị này mối tình đầu, nhưng bất đắc dĩ chính là tốt nghiệp chuyện sau đó nghiệp phương diện không hề giống hắn nghĩ thuận lợi như vậy.
Vị này mối tình đầu nữ hài mặc dù rất thụ Nhạc Tử Hàm yêu thích, nhưng bản thân điều kiện không tính là tốt bao nhiêu. Trong nhà là nông thôn , còn có hai người ca ca, không có văn hóa gì cũng không có bản lãnh gì, trước kia dựa vào phụ mẫu, hiện tại dựa vào muội muội có tiền bạn trai. Mối tình đầu nữ hài bản nhân đâu cũng chưa nói tới nhiều ưu tú, học tập, đại học lên cái trung quy trung củ hai bản, niệm cái tiếng Trung miễn cưỡng tốt nghiệp, liền bị bạn trai xếp vào đến công ty của mình làm chuyên trách nhỏ thư ký.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NHANH XUYÊN ]XINH ĐẸP NHƯ HOA - DIÊU PHÙ
General FictionVăn án: Không cẩn thận tiến vào từng cái huyễn cảnh bên trong thế giới, chiếm cứ từng cái không cam lòng thân thể, nhưng nàng sẽ ôm trong ngực nguyện vọng của các nàng đi cải tả nhân sinh! Có tài có mạo có tiền có quyền, mười hạng toàn năng không...